TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang phát động cuộc thi Ý tưởng thiết kế Mascot VLU

(VLU, 21/06/2022) - Nhằm xây dựng hình ảnh đại diện mới, hiện đại và sáng tạo hơn cho thương hiệu Trường Đại học Văn Lang, tạo động lực để tập thể Văn Lang sẵn sàng chinh phục các cột mốc chiến lược mới trong tương lai, Trường Đại học Văn Lang phát động tổ chức cuộc thi “Ý TƯỞNG THIẾT KẾ MASCOT VLU".

Cuộc thi Thiết kế Mascot do Trường Đại học Văn Lang tổ chức có chủ đề “VLUNIQUE”. Mascot là biểu tượng độc đáo nhất, thể hiện toàn bộ giá trị văn hóa mà con người Văn Lang đang dựng xây và phát triển trong suốt 27 năm đã qua. Mascot mới sẽ đồng hành cùng Văn Lang trong những hành trình mới trong tương lai, góp phần lan tỏa tinh thần học tập, rèn luyện và nghiên cứu, hướng đến mục tiêu phát triển Văn Lang trở thành một trường Đại học chuẩn quốc tế và hoàn thiện sứ mệnh “Đào tạo những con người mang lại tác động tích cực truyền cảm hứng cho xã hội”. 

vlu cuoc thi mascot thumb

Đối tượng dự thi:

  • Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên của các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Văn Lang;
  • Sinh viên, học viên của các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Văn Lang;
  • Cựu sinh viên, học viên của các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Văn Lang.

Đề bài:

  • Mascot là một nhân vật được sáng tạo bằng trí tưởng tượng, vì thế Mascot có thể mang hình dáng hoặc cách điệu hình dáng của một con vật bất kỳ không có thật hoặc có thật mà phù hợp với các yêu cầu bên dưới của Trường Đại học Văn Lang.
  • Thiết kế Mascot thể hiện được những đặc điểm nổi bật của Văn Lang (Năng động, Cá tính, Thân thiện), mang hơi hướng hiện đại, tiên tiến, phù hợp với hình ảnh của một trường Đại học chuẩn quốc tế mà Văn Lang đã và đang xây dựng.
  • Thiết kế Mascot mang tính sáng tạo, bố cục hài hòa, phối màu hợp lý, thể hiện rõ các đường nét và ý tưởng. Thiết kế dự thi phải phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.
  • Thiết kế Mascot phải có khả năng triển khai ra nhiều trạng thái hoạt động khác nhau để ứng dụng dễ dàng trong hoạt động truyền thông và sản xuất sau này.
  • Ngôn ngữ tạo hình thiết kế Mascot cần dễ dàng ứng dụng trên nhiều kích cỡ, chất liệu (kim loại, đá, composite, nhựa, bông, nỉ...), nhiều loại sản phẩm (huy hiệu, biểu tượng, áo, ba lô, thú nhồi bông, tượng, quà tặng...), phù hợp cho cả ứng dụng 2D và 3D.

Yêu cầu:

  • Thiết kế được vẽ màu trên khổ giấy A4 (210mm x 297mm, theo chiều dọc của tờ giấy). Thiết kế có thể là bản vẽ tay hoặc bản vẽ kĩ thuật trên các ứng dụng chuyên ngành.
  • Màu sắc trong thiết kế Mascot: Màu sắc chủ đạo của thương hiệu gồm Đỏ (Code: #D72134), Xanh lam (Code: #1F2251), Trắng (Code: #FFFFFF). Người dự thi đưa các màu sắc thương hiệu một cách hài hoà trong thiết kế Mascot, đồng thời có thể mở rộng sử dụng các màu sắc khác phù hợp với bộ màu chính thương hiệu.
  • Mẫu thiết kế phải được đặt tên và có phần giới thiệu ngắn gọn về ý tưởng không quá 150 từ.
  • Không giới hạn số lượng tác phẩm dự thi của một người tham dự.
  • Ý tưởng thiết kế Mascot phải là bản gốc, không sao chép từ bất kỳ nguồn nào. Tác phẩm phải chưa được sử dụng, xuất hiện trên bất kỳ sản phẩm, phương tiện thông tin đại chúng nào ở trong và ngoài nước. Nếu phát hiện vi phạm bản quyền tác giả sau khi công bố giải thưởng, Trường Đại học Văn Lang sẽ thu hồi giải thưởng và huỷ bỏ kết quả đã công bố đối với tác phẩm đó.

Lưu ý

  • Toàn bộ các ý tưởng thiết kế dự thi sẽ được lưu trữ và được sử dụng vào mục đích Marketing, truyền thông, tuyển sinh, vận hành, v.v. của Trường Đại học Văn Lang.
  • Mascot được sử dụng chính thức không nhất thiết là nguyên gốc của tác phẩm dự thi. Tác giả không được sử dụng ý tưởng thiết kế Mascot đã đạt giải tại cuộc thi này để sử dụng vào mục đích khác khi chưa có sự đồng ý của Trường Đại học Văn Lang.
  • Trường hợp ý tưởng thiết kế dự thi được chọn trở thành Mascot chính thức, Trường Đại học Văn Lang được quyền sở hữu toàn bộ quyền lợi liên quan đến bản quyền thiết kế.
  • Quyết định của Ban tổ chức cuộc thi là quyết định cuối cùng.

Cơ cấu giải thưởng:

  • 01 Giải nhất: 10.000.000 VNĐ. 
  • 01 Giải nhì: 7.000.000 VNĐ 
  • 01 Giải ba: 5.000.000 VNĐ
  • Giải thưởng Thiết kế được yêu thích nhất: 3.000.000
  • Và đặc biệt là Cơ hội tham gia hoàn thiện bộ Mascot chính thức của VLU

Hình thức nộp bài dự thi:

  • Người dự thi nộp bài đúng theo quy định cuộc thi TẠI ĐÂY
  • Bài dự thi bao gồm:
  1.  File thiết kế/file scan bản vẽ thiết kế;
  2. Tên Mascot;
  3. Phần giới thiệu về ý tưởng Mascot (không quá 150 từ);

Thời gian:

  • Thời hạn nộp bài dự thi: Trước 23h59, ngày 08/07/2022.
  • Thời gian công bố kết quả: 19/07/2022

vlu cuoc thi mascot bTrường Đại học Văn Lang tổ chức cuộc thi ý tưởng thiết kế Mascot với mục tiêu xây dựng hình ảnh đại diện mới, hiện đại và sáng tạo cho thương hiệu Văn Lang, tạo động lực để tập thể Văn Lang sẵn sàng chinh phục các cột mốc chiến lược mới trong tương lai.

 
Mọi thông tin thắc mắc về cuộc thi, các bạn vui lòng liên hệ:
 - Phòng Tuyển sinh và Truyền thông: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (cô Trần Thị Vân)
 - Trung tâm Hỗ trợ sinh viên: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
 - Team dự án Chiến lược thương hiệu: Lê Quốc Khánh – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag