TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Talkshow “Mạng xã hội và Gen Z: Quyền lực ảo hay giá trị thật?”

(VLU, 16/09/2022) - Sáng ngày 15/09/2022, Ban Đào tạo Đặc biệt tổ chức Talkshow “Mạng xã hội và Gen Z: Quyền lực ảo hay giá trị thật?” tại cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang, thu hút hơn 30 tân sinh viên Chương trình Đào tạo Đặc biệt tham gia.

Nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng về việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội, khai mở thêm góc nhìn mới, giúp sinh viên tận dụng mạng xã hội ảo để xây dựng giá trị thật cho bản thân, Chương trình Đào tạo Đặc biệt Trường Đại học Văn Lang tổ chức talkshow “Mạng xã hội và Gen Z: Quyền lực ảo hay giá trị thật?" với sự tham gia của 30 tân sinh viên Khóa 28 sắp gia nhập đại gia đình Honors Program.

QUYEN LUC AO 1

Talkshow có sự tham gia của ThS. Trần Duy Thái Lâm - Phó Trưởng ban Phát triển Chương trình Đào tạo Đặc biệt Trường Đại học Văn Lang; Chị Nguyễn Phương Anh - Trainer về Sales & Marketing, Leadership, Business Management, Communication.

Mở đầu talkshow, thầy Trần Duy Thái Lâm - Phó Trưởng ban Phát triển Chương trình Đào tạo Đặc biệt giới thiệu đến tân sinh viên tổng quan chương trình đào tạo, những đặc trưng của Chương trình Đào tạo Đặc biệt, những môn học và lợi ích mà sinh viên sẽ được trải nghiệm khi theo học, mức học phí và chính sách học bổng của chương trình. 

Trong khi đó, với không khí chia sẻ thoải mái, chị Nguyễn Phương Anh - Trainer về Sales & Marketing, Leadership, Business Management, Communication, diễn giả chính của talkshow, giúp các bạn tân sinh viên làm rõ những khái niệm và vấn đề liên quan đến Gen Z được cộng đồng quan tâm, cung cấp cho các bạn những kinh nghiệm và kiến thức về mạng xã hội ngày nay: những mặt tốt và mặt xấu, cách đánh giá độ tin cậy của một ý kiến, cách nhận biết “bẫy quyền lực ảo”, quy tắc 3 không và hướng dẫn các bạn sinh viên tạo ra giá trị thật của riêng mình.

QUYEN LUC AO 2

QUYEN LUC AO 4

QUYEN LUC AO 3

Không chỉ cung cấp kiến thức, diễn giả Phương Anh dành thời gian cho tân sinh viên thực hành, thảo luận gợi mở góc nhìn của các bạn về các topic liên quan đến chủ đề mạng xã hội, rèn luyện tư duy phản biện, kỹ năng thuyết trình, giúp các bạn tiếp thu kiến thức một cách trực quan và sinh động.


Hoàng Nhật

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag