TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tọa đàm “Cùng Panasonic xóa bỏ rào cản fresher ngành Nhiệt - Lạnh”

(VLU, 21/10/2022) - Ngày 20/10/2022, Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính phối hợp cùng Panasonic Việt Nam tổ chức tọa đàm với chủ đề “Cùng Panasonic xóa bỏ rào cản Fresher ngành Nhiệt-Lạnh”. Tọa đàm mang đến cho sinh viên kiến thức chuyên môn về ngành Nhiệt - Lạnh, cơ hội nghề nghiệp, trau dồi kỹ năng, tạo môi trường để sinh viên áp dụng tri thức đã học vào thực tiễn cùng tập đoàn Panasonic.

Tọa đàm có sự tham dự ThS. Nguyễn Lý Tưởng - Trưởng bộ phận bán hàng điều hòa dự án; ông Lê Ngọc Quốc - Trưởng Phòng Kinh doanh dự án; ông Nguyễn Hữu Tài - Kỹ sư Kinh doanh Tập đoàn Panasonic; TS. Lê Hùng Tiến - Trưởng khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính; TS. Phan Xuân Lễ - Phó Trưởng Khoa; ThS. Nguyễn Duy Tuệ - Phó bộ môn Kỹ thuật Nhiệt - Lạnh,...

vlu toa dam panasonic cung sinh vien nhiet lanh a

Tại buổi tọa đàm, đại diện Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam đã chia sẻ cho sinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt của Trường Đại học Văn Lang về các công nghệ mới đang được sử dụng tại Panasonic và các sản phẩm hiện đại, thuận tiện cho từng mục đích sử dụng. ThS Nguyễn Lý Tưởng - Trưởng bộ phận bán hàng điều hòa và ông Nguyễn Hữu Tài - Kỹ sư kinh doanh tại Panasonic thể hiện niềm vinh dự khi là cựu sinh viên Văn Lang và nay được đồng hành cùng trường trong các hoạt động giáo dục thế hệ trẻ.

vlu toa dam panasonic cung sinh vien nhiet lanh eÔng Nguyễn Hữu Tài - Kỹ sư kinh doanh đến từ Panasonic chia sẻ cho sinh viên Kỹ thuật Nhiệt những kiến thức chuyên ngành bổ ích.

Ngoài ra, trong buổi tọa đàm, đại diện Panasonic giới thiệu đến sinh viên chương trình “Panasonic Fresher Program 2022”. Đây là chương trình đào tạo dài hạn nhằm phát triển nguồn nhân lực của Panasonic trong tương lai. Các bạn sinh viên năm 3 tham gia vào chương trình đào tạo “Panasonic Fresher Program 2022” sẽ có thời gian thực tập 8 tháng tại Panasonic theo phương thức đào tạo online để sinh viên sắp xếp thời gian học của mình. Tham gia chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được phát triển toàn diện với sự cố vấn của nhân viên và các cấp quản lý tại Panasonic. Hơn thế nữa, đây là cơ hội để các bạn được tuyển dụng trực tiếp tại công ty sau khi tốt nghiệp.

vlu toa dam panasonic cung sinh vien nhiet lanh cCác sinh viên Khoa Kỹ thuật Cơ-Điện và Máy tính hào hứng chia sẻ và trao đổi cùng các diễn giả đến từ Panasonic Việt Nam.

vlu toa dam panasonic cung sinh vien nhiet lanh d


Tin: Thiện Phúc - Trà My
Ảnh: Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag