TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Huỳnh Thanh Thơ - Thủ khoa “kép” của ngành Thiết kế Thời trang Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 28/7/2022) - 4 năm trước, mình đang là sinh viên năm nhất Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, còn đang băn khoăn về ngành học không hề phù hợp với bản thân. Nhưng thật may mắn mình đã nhận ra điều đó từ sớm, để hôm nay mình có cơ hội trở thành Thủ khoa ngành Thiết kế Thời trang- ngành học mà mình vô cùng yêu thích...


HUỲNH THANH THƠ – Thủ khoa tốt nghiệp ngành Thiết kế Thời trang
 - Điểm trung bình tích lũy: 2.86
 - Học bổng Văn Lang 4 học kỳ
 - Thủ khoa đầu vào ngành Thiết kế Thời trang
 - Tham gia thiết kế cho tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam 2019 đến 2022 (Vietnam Junior Fashion Week)

"Ngày đó, mình vô tình thấy được đồ án thời trang của các anh chị trường Đại học Văn Lang trên Fanpage trường, mình đã vô cùng ngưỡng mộ bởi những thiết kế chuyên nghiệp và độc đáo, mình nhận ra rằng đây mới chính là nơi dành cho mình.

vlu huynh thanh tho aHuỳnh Thanh Thơ - Thủ khoa ngành Thiết kế Thời trang K24

Trở thành một nhà Thiết kế Thời trang là ước mơ từ nhỏ của mình, và mình đã quyết tâm thi lại vào ngành này của Đại học Văn Lang. May mắn đã mỉm cười với mình vì khi đó mình đạt thành thích thủ khoa đầu vào của ngành Thiết kế Thời trang Khóa 24. Trong suốt 4 năm học tại Văn Lang, mình đã nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn cố gắng học tập để theo đuổi đam mê và hôm nay mình vỡ oà hạnh phúc khi nhận được tin mình là Thủ khoa tốt nghiệp của ngành Thiết kế Thời trang. Mình tự hào vì những nỗ lực của bản thân đã được công nhận và đền đáp xứng đáng.

Mình cảm thấy tự hào khi trở thành một phần của Văn Lang, tại đây mình đã có rất nhiều kỷ niệm cùng bạn bè và các thầy cô. Điều làm mình nhớ nhất suốt 4 năm qua chính là chuyến đi thực tế đến A Lưới, Huế. Chuyến đi diễn ra trước lúc bùng dịch Covid vài ngày, lúc đó mình vừa hoang mang nhưng lại vừa hào hứng, cuối cùng tụi mình vẫn quyết định đi. Khi tới Huế, tụi mình được test Covid kĩ càng trước khi vào làng, vì dịch nên tụi mình chỉ tập trung học dệt vải, vui chơi cùng người dân ở làng A Lưới xinh đẹp. Quãng thời gian được sống cùng bạn bè đã giúp tụi mình hiểu và xích lại gần nhau hơn.

Môi trường học tập tại Văn Lang thực sự tuyệt vời, tại đây tụi mình được học, được chơi, được trả nghiệm. Văn Lang cho sinh viên nhiều cơ hội từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Với bản thân mình, mình được làm thiết kế cho các nhãn hàng, làm người mẫu ảnh để trau dồi kinh nghiệm của bản thân và có thêm thu nhập.

Bốn năm qua, từ một cô gái nhỏ rụt rè, không có định hướng rõ ràng, nhờ có các thầy cô, bạn bè đã giúp em trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình như ngày hôm nay.

Em xin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô vì đã bên cạnh chúng em suốt bốn năm học.

Con cảm ơn bố mẹ vì đã luôn ủng hộ con trong mọi quyết định của mình.

Cảm ơn tất cả chúng ta vì đã luôn cố gắng, không bỏ cuộc để cùng nhau đi tới ngày hôm nay.

Bốn năm qua chỉ là bước khởi đầu cho quãng đường rất dài ở phía trước. Con đường phía trước sẽ không dễ dàng, không có thầy cô bên cạnh, cũng không có nhiều cơ hội sửa sai nhưng mình tin chỉ cần luôn nỗ lực và giữ vững niềm đam mê học hỏi, chúng ta nhất định sẽ gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp.

Một lần nữa, cảm ơn vì đã là thanh xuân của nhau. Cảm ơn Văn Lang đã cho tụi mình một tuổi trẻ rực rỡ.

 

Huỳnh Thanh Thơ

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag