TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Học sinh THPT tham gia Hội thi Hành trình chinh phục ước mơ hào hứng giao lưu tại Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 07/04/2022)– Nằm trong khuôn khổ Hội thi Hành trình Chinh phục ước mơ do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM tổ chức, chiều ngày 05/04/2022, Trường Đại học Văn Lang tổ chức chương trình trải nghiệm cho gần 300 học sinh đến từ các trường THPT Bình Tân, THPT Đào Sơn Tây, THPT Nguyễn Hữu Cảnh, THPT Nguyễn Thái Bình, THPT Tân Túc và THPT Trần Khai Nguyên.

Đây là một trong những hoạt động do Trường Đại học Văn Lang kết hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức trong giai đoạn cao điểm của các hoạt động tư vấn tuyển sinh với mục tiêu định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông, giúp học sinh hiểu rõ năng lực bản thân và định hướng đúng đắn cho tương lai. Chương trình có sự tham dự của Bà Cao Thị Thiên Phúc - Phó trưởng Phòng Sở Giáo dục và Đào tạo TP. HCM, TS. Võ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang và Bà Trần Thị Ngọc Hương - Giám đốc Đối ngoại Công ty Cổ phần Công nghệ & Đào tạo Yoot.

vlu gap go hoc sinh thpt hĐoàn học sinh đến tham quan Phòng truyền thống cùng nhiều địa điểm đặc trưng của Trường Đại học Văn Lang.

Ngay khi xuống xe, học sinh các trường THPT được các “tour guide” là sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành Văn Lang nhiệt tình hướng dẫn tập trung và bắt đầu tham quan cơ sở vật chất của trường. Sinh viên Văn Lang nhanh nhẹn thuyết minh, tổ chức sự kiện, đưa học sinh trải nghiệm và “check-in” những địa điểm nổi bật tại cơ sở chính của Trường Đại học Văn Lang.

Trong không khí chào đón hơn 300 học sinh đến tham quan, TS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Hôm nay, Trường Đại học Văn Lang rất vinh dự được đón tiếp các em học sinh của 6 trường THPT đến tham quan, trải nghiệm môi trường học tập của trường. Cảm ơn các bạn đã lựa chọn điểm dừng chân tại Văn Lang trong hành trình chinh phục những ước mơ tương lai. Hôm nay được trực tiếp gặp gỡ các bạn học sinh ở đây, tôi rất ấn tượng sự sôi nổi và tự tin được thể hiện thông qua những cử chỉ và cách các bạn đối thoại, giao tiếp. Đây là một điều mà những lứa tuổi thế hệ 8x hay 9x chưa có được. Năm 2022, Trường Đại học Văn Lang hiện đang đào tạo 59 ngành thuộc đa dạng lĩnh vực khác nhau. Và thông qua những trải nghiệm của sinh viên đang theo học tại trường, Văn Lang rất hân hạnh được chào đón học sinh lựa chọn nơi đây để gửi gắm những tháng năm tươi đẹp tiếp theo của tuổi trẻ. Tôi mong rằng chuyến Campus Tour này và những trải nghiệm mà Văn Lang đem đến sẽ giúp các bạn chọn được ngành học và môi trường học tập phù hợp với mình.”

vlu gap go hoc sinh thpt iHọc sinh THPT Đào Sơn Tây tự tin thể hiện tiết mục văn nghệ ngẫu hứng - Liên khúc Chilles.

Tham dự chương trình, bạn Trần Quang Tuấn (học sinh trường THPT Đào Sơn Tây)chia sẻ: “Thông qua chương trình hôm nay, em được trải nghiệm và chia sẻ những thông tin quý giá, giúp em hiểu rõ hơn về môi trường Đại học. Từ đó, bản thân em học được khá nhiều điều bổ ích, được tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho hành trình định hướng nghề nghiệp. Ngoài ra, em cũng rất vui khi được các thầy cô cũng như các anh chị sinh viên tại trường Văn Lang đón tiếp nhiệt tình và chu đáo. Tương lai em mong ước được trở thành một người dẫn chương trình, vì thế em đã tích cực tham gia những hoạt động của trường để bản thân thêm tự tin. Em cũng đã đăng ký xét tuyển vào ngành Quan hệ Công chúng của trường Đại học Văn Lang, hy vọng em có thể đạt được kết quả thật tốt để tự tin chinh phục ước mơ của mình.”

vlu gap go hoc sinh thpt mChương trình còn có sự tham dự của Công ty Cổ phần Công nghệ & Đào tạo YOOT, giới thiệu nền tảng giúp học sinh định hướng nghề nghiệp một cách dễ dàng hơn.

 

Tin: Như Ngọc
Hình ảnh: Lee Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag