TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ra mắt Câu lạc bộ Cựu sinh viên Quản trị Kinh doanh - Đại học Văn Lang "Q - Home"

(VLU, 01/09/2022) - Ngày 28/08/2022, Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức buổi giao lưu kết nối cựu sinh viên với các thế hệ đàn em đang học tập tại Trường Đại học Văn Lang, chính thức ra mắt Câu lạc bộ Cựu sinh viên Q-Home.

Chương trình vinh dự đón tiếp Ban lãnh đạo Khoa cùng anh chị cựu sinh viên thành đạt, có thành tựu nhất định trong lĩnh vực bản thân đang theo đuổi và luôn giữ mối quan hệ gắn kết, gần gũi với cộng đồng Văn Lang. Nằm trong định hướng phát triển bền vững của Khoa và Nhà trường, CLB Q-Home được thành lập với mong muốn tạo môi trường giao lưu, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm trong quá trình làm việc, tạo mạng lưới kết nối các đối tác kinh doanh, hợp tác đào tạo giữa Khoa Quản trị Kinh doanh và cộng đồng cựu sinh viên.

vlu clb cuu sinh vien q home dThS. Hứa Thị Bạch Yến - Phó Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Văn Lang, đồng thời cũng là cựu sinh viên Khóa 9 của Khoa.

Đại diện Ban chủ nhiệm Q-Home, chị Trần Thị Trang Thanh - Trưởng Phòng Hành chính Nhân sự Công ty Geek Hub Solution, cựu sinh viên Khóa 9 chia sẻ: "Trong tương lai, câu lạc bộ mong muốn sẽ trở thành cầu nối giữa các thế hệ gia đình nhà Q, mang các anh chị đi trước đến gần hơn với các bạn sinh viên để có thể giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm định hướng nghề nghiệp và theo đuổi đam mê cho các bạn. Khi gặp khó khăn cần lời khuyên, các bạn hãy chủ động liên hệ câu lạc bộ, anh chị luôn sẵn lòng và sẵn sàng hỗ trợ đàn em hết mình."

Trong bầu không khí thân mật, gần gũi, các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu cùng anh chị cựu sinh viên và lắng nghe những kinh nghiệm được đúc kết từ quá trình học tập và làm việc của anh chị. Theo các anh chị, sinh viên ngày nay cần chú ý về vấn đề xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hơn cả kinh nghiệm, ý thức và thái độ đối với công việc, đối với cuộc sống của bạn sẽ là những điểm thu hút, giúp sinh viên mới ra trường cũng có thể được Nhà tuyển dụng nhìn nhận và tin tưởng lựa chọn.

vlu clb cuu sinh vien q home bCác anh chị cựu sinh viên Ban chủ nhiệm CLB Q-Home luôn sẵn sàng giúp đỡ đàn em khóa dưới trong học tập, kết nối cơ hội việc làm và phát triển bản thân.

Là cái tên quen thuộc trong các hoạt động kết nối, truyền cảm hứng của Trường Đại học Văn Lang, anh Lý Quang Thắng - Đồng sáng lập Hệ sinh thái Nông nghiệp Koina, cựu sinh viên Khóa 9 Khoa Quản trị Kinh doanh đã dành tặng các bạn nhiều lời khuyên hữu ích: "Khoảng cách giữa kiến thức được học trên giảng đường và môi trường làm việc thực tiễn là rất xa. Để có thể tồn tại trong thị trường lao động hiện nay, các bạn bắt buộc phải tự học, phải không ngừng nỗ lực phát triển và đặc biệt là tìm cách tạo ra sự khác biệt, nâng cao giá trị của bản thân."

vlu clb cuu sinh vien q home aChúc CLB Cựu sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Văn Lang, Q-Home sẽ thành công kết nối thật nhiều thế hệ với nhau, cùng tạo nên những giá trị tích cực cho cộng đồng Văn Lang nói riêng và xã hội nói chung.

Hy vọng với những lời khuyên chân thành và bổ ích, các bạn sinh viên “nhà Q” sẽ tìm ra cho mình những định hướng phù hợp với bản thân. Trong tương lai tới, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ sẽ tổ chức các hoạt động kết nối nhiều thế hệ cựu sinh viên cùng tham gia, chung tay giúp câu lạc bộ phát triển, mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho các em sinh viên khóa sau, truyền cảm hứng tích cực đến Nhà trường và cộng đồng.

Tin: Thu Hương
Hình: Khánh Thịnh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag