TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thủ khoa tốt nghiệp khoá 23 ngành Quan hệ Công chúng: "Văn Lang là điểm tựa sau những năm tháng tuổi trẻ chông chênh"

(VLU, 24/12/2021) - “Mình tự hào là một sinh viên PR – một trong những lứa sinh viên mang màu sắc nổi bật tại trường của chúng ta, tràn đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo” - Đó là những chia sẻ của tân cử nhân Châu Thanh Ngọc– thủ khoa ngành Quan hệ Công chúng tại Lễ Tốt nghiệp đại học, cao học của Trường Đại học Văn Lang, được tổ chức sáng 24/12/2021.

-----------------------------------------------------

"Em là Châu Thanh Ngọc – Tân cử nhân Khóa 23, ngành Quan hệ công chúng, thuộc Khoa Quan hệ công chúng – Truyền thông, Trường Đại học Văn Lang. Trong buổi lễ tốt nghiệp bước ngoặt nhiều cảm xúc, ngay giây phút này em cảm thấy rất biết ơn và bày tỏ niềm vinh dự khi được đại diện cho các bạn tân cử nhân nói lên những suy nghĩ, cảm xúc, tri ân đến Quý Thầy/Cô cùng các bậc phụ huynh trên chặng hành trình cuối cùng của 4 năm mang tên Đại học Văn Lang.

Không biết các bạn sinh viên còn nhớ “Khối truyền lửa” – một trong những “linh vật” mà bất kỳ sinh viên PR năm nhất nào cũng được “nghía” qua 1 lần. Không biết các bạn như thế nào nhưng mình đã “gửi gắm” vào đó rằng “Hẹn bản thân 4 năm sau, ở đây, tại Văn Lang, được đứng trên bục hội trường và tự hào là “Tân thủ khoa” thế hệ tiếp nối của đại gia đình PR”.

vlu thu khoa phat bieu prCử nhân Châu Thanh Ngọc - Thủ khoa khóa 23 ngành Quan hệ Công chúng Trường Đại học Văn Lang tốt nghiệp với kết quả ấn tượng.

4 năm trước, mình, 20 tuổi, sau những năm tháng trầy trật, loay hoay tại Bangkok với chuyên ngành Communication Arts, sau nhiều những trải nghiệm cộng hưởng, mình nhận ra mình không thật sự phù hợp với lĩnh vực này, và rồi mình tìm thấy PR. Mình bắt đầu biết mình thích gì, muốn gì và phải làm gì trên hành trình “làm nghề” sắp tới. Mình quyết định quay lại Sài Gòn, cơ duyên như thế nào, giữa cơ số những trường Đại học, mình tìm thấy Văn Lang và chọn PR là nơi làm điểm tựa sau những năm tháng tuổi trẻ chông chênh.

Sau những năm tháng miệt mài trên giảng đường Văn Lang, ngay tại giây phút này, bằng tất cả niềm tự hào, mình có thể dõng dạc nói rằng “Mình tự hào là một sinh viên PR – một trong những lứa sinh viên mang màu sắc nổi bật tại trường của chúng ta, tràn đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo”.

Kính thưa Quý Thầy/Cô giảng viên Khoa Quan hệ công chúng – Truyền thông,

Tận sâu trong em, em vô cùng biết ơn sự dẫn dắt, chỉ dạy, hỗ trợ, đồng hành của Quý Thầy/Cô trong suốt hành trình 4 năm đại học. Cảm ơn thầy cô vì đã cho em hiểu rằng chìa khóa mở ra mọi cánh cửa thành công chính là làm chủ tri thức của chính cuộc đời mình.

vlu thu khoa phat bieu pr aCử nhân Châu Thanh Ngọc và cử nhân Lê Nam Vương - Á khoa ngành Quan hệ công chúng Trường Đại học Văn Lang phát biểu trong ca lễ tốt nghiệp đầu tiên, sáng 24/12/2021

Kính thưa ba mẹ cùng quý vị phụ huynh,

Con xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến ba mẹ cùng quý vị phụ huynh, những hậu phương vững chắc để tất cả chúng con có thể “áo mũ” đường hoàng, thẳng thớm đứng ở đây ngày hôm nay.

Các bạn tân cử nhân thân mến,

Vậy là hành trình 4 năm rực rỡ đã chính thức khép lại, mong rằng tất cả chúng ta đều tiếp tục tự mình rèn giũa, mạnh mẽ hơn, kiên định hơn, để có thể tự làm chủ “chiến hạm” của đời mình ra khơi biển lớn.

Thay mặt các bạn tân cử nhân, em xin gửi đến Quý Thầy/Cô; Quý vị đại biểu cùng các bậc phụ huynh thật nhiều sức khỏe, luôn an lành, hạnh phúc. Đường nhiều chông gai đời dài trải nghiệm, em cũng xin chúc các bạn tân cử nhân và cả chính mình sẽ luôn giữ được vẹn nguyên sự cởi mở, lòng ham học hỏi và hãy luôn nhớ rằng “học khi hành, hành khi học”. Chúc các thế hệ sinh viên PR tiếp theo sẽ luôn “cầm đuốc giữ lửa” mãi cháy “phừng phừng”, chúc cho cộng đồng sinh viên Văn Lang nói chung và PR nói riêng sẽ mãi luôn đoàn kết và ngày một lớn mạnh thêm.

Châu Thanh Ngọc
Thủ khoa tốt nghiệp ngành Quan hệ Công chúng năm 2021


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag