TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tổng kết kỳ học thực tế tại TPI Land của sinh viên ngành Bất động sản - Khoa Tài chính Ngân hàng

(VLU, 26/9/2022) - Ngày 24/09/2022, Khoa Tài chính Ngân hàng kết hợp với Công ty Cổ phần TPI Land tổ chức buổi Tổng kết kỳ học thực tế tại TPI Land kết hợp tọa đàm “Phát triển năng lực bản thân - Nuôi dưỡng tình yêu nghề” cho sinh viên Khóa 26, 27 đang theo học ngành Bất động sản.

Sự kiện được tổ chức với sự hiện diện của cán bộ, giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng - Trưởng Đại học Văn Lang, cùng các diễn giả đến từ TPI Land, TPI Academy: TS. Mai Thanh Loan - Phó Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng; ThS. Lê Thị Phương Loan - Trưởng ngành Bất động sản; ông Trần Hoài Bảo - Diễn giả, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TPI Land; ông Nguyễn Phú Ân - Diễn giả, CEO học viện Bất động sản quốc tế IREA, Giám đốc học viện TPI Academy và bà Trần Thị Xuyên - Diễn giả, nhân viên kinh doanh tại TPI Land.

vlu tong ket hoc ky thuc te tpi land aBuổi lễ tổng kết và tọa đàm “Phát triển năng lực bản thân - Nuôi dưỡng tình yêu nghề” là một trong những hoạt động mang đến giá trị thực tiễn cho người học do Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Công ty TPI Land tổ chức.

Tại sự kiện, chị Nguyễn Thị Thu Hiền - Quản lý trực tiếp của các bạn sinh viên tại doanh nghiệp đã tổng kết kỳ học thực tế của sinh viên ngành Bất động sản Trường Đại học Văn Lang tại TPI Land, điểm lại những kiến thức sinh viên ngành được học trong quá trình làm việc thực tế và kết quả đã đạt được. Khi tham gia kỳ học này, sinh viên ngành Bất động sản được đào tạo các kiến thức, kỹ năng của một người làm môi giới bất động sản chuyên nghiệp, học hỏi phương pháp tìm kiếm khách hàng, thị trường. Từ các dự án thực tế được tham gia, sinh viên có cái nhìn tổng quan và định hướng phát triển cụ thể hơn cho nghề nghiệp tương lai.

vlu tong ket hoc ky thuc te tpi land bKết thúc kỳ học thực tế, các bạn sinh viên nhận được giấy chứng nhận, quà và hoa lưu niệm; đồng thời, 03 sinh viên có thành tích xuất sắc nhất nhận được các suất học bổng do doanh nghiệp trao tặng.

Bên cạnh kiến thức cơ bản, sinh viên Khóa 26, 27 ngành Bất động sản của Trường Đại học Văn Lang còn được học hỏi và trải nghiệm tại vị trí Sale Gallery, vị trí chăm sóc khách hàng. Với quyết tâm học tập cao độ, sinh viên đã gặt hái được kết quả cao trong kỳ học thực tế; trong đó, 03 thực tập sinh có thành tích xuất sắc nhất nhận được các suất học bổng do doanh nghiệp trao tặng là bạn Hồ Thị Ngọc Anh, bạn Trương Hoàng Đạt và bạn Nguyễn Thảo Vân. Các sinh viên khác khi hoàn thành kỳ trải nghiệm thực tế tại TPI Land sẽ nhận được giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

vlu tong ket hoc ky thuc te tpi land cTại tọa đàm "Phát triển năng lực bản thân - Nuôi dưỡng tình yêu nghề", các diễn giả đã cung cấp cho sinh viên ngành Bất động sản nhiều lời khuyên bổ ích về phương pháp xây dựng hình ảnh cá nhân thông qua phong cách ăn mặc, cách ứng xử và tận dụng mạng xã hội.

Trong khuôn khổ tọa đàm “Phát triển năng lực bản thân - Nuôi dưỡng tình yêu nghề”, các diễn giả từ TPI Land và Khoa Tài chính Ngân hàng cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích xoay quanh quá trình làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Trong đó, các diễn giả nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh cá nhân, phương pháp đặt mục tiêu và hoàn thành mục tiêu hiệu quả.

Buổi tọa đàm “Phát triển năng lực bản thân - Nuôi dưỡng tình yêu nghề” và kỳ học thực tế tại TPI Land đã đem đến nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm quý cho sinh viên Văn Lang. Chính những va chạm thực tiễn, cơ hội cọ xát với ngành nghề và trực tiếp học hỏi từ những mentor giàu kinh nghiệm, từ chính khách hàng của mình sẽ giúp sinh viên ngành Bất động sản vững vàng hơn, định hình bản thân trong tương lai và khơi gợi nguồn động lực để các bạn theo đuổi tận cùng con đường mình đã chọn.

Tin: Hoàng Nhật
Hình ảnh: Tiêu Thịnh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag