TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Du lịch tổ chức tư vấn chương trình thạc sĩ: “Rút ngắn khoảng cách – Tiếp bước thành công”

(VLU, 11/11/2021) - Ngày 07/11/2021, Khoa Du lịch và Phòng Đào tạo Sau Đại học Trường Đại học Văn Lang phối hợp tổ chức chương trình tư vấn chương trình thạc sĩ “Rút ngắn khoảng cách – Tiếp bước thành công” với hai ngành Quản trị khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, giúp sinh viên lựa chọn, rút ngắn lộ trình phát triển sự nghiệp thông qua tiếp cận các chương trình cao học.

Với xu hướng chuyển dịch hướng đến nguồn nhân lực cao cấp trong lĩnh vực “công nghiệp không khói”, việc trang bị kiến thức chuyên môn, nâng cao trình độ chuyên sâu thông qua chương trình cao học là điều cần thiết. Để giúp sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo, chính sách tuyển sinh bậc cao học của hai ngành Quản trị Khách sạn và Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Khoa Du lịch và Phòng Đào tạo Sau đại học phối hợp tổ chức chương trình “Rút ngắn khoảng cách – Tiếp bước thành công”. Qua đó, sinh viên có cơ hội được trực tiếp trao đổi, lắng nghe những chia sẻ đến từ các diễn giả là những chuyên gia trong lĩnh vực Du lịch và Khách sạn đến từ các doanh nghiệp, tập đoàn du lịch trong nước.

toa dam du lich 1Chương trình có sự tham gia của các diễn giả: Ông Phan Thanh Long – General Manager - Rex Hotel Saigon; Bà Đặng Thanh Thủy – Giám đốc Operations Vinpearl Luxury; Bà Trần Kim Hương – Country Manager - Kuoni Tumlare Vietnam.

Hiểu được băn khoăn của sinh viên khi đứng trước lựa chọn nên học cao học sau khi tốt nghiệp hay vừa học vừa làm, diễn giả Phan Thanh Long chia sẻ: “Vừa đi làm vừa đi học chính là con đường tốt nhất và ngắn nhất trên hành trình phát triển sự nghiệp. Thực tế cho thấy, kiến thức chuyên môn được đào tạo chuyên sâu ở bậc cao học sẽ bổ trợ cho những lỗ hổng còn thiếu trong công việc và ngược lại. Cân đối giữa việc đi làm và đi học sẽ giúp sinh viên hiểu và trân trọng công việc hiện tại của mình hơn”.

toa dam du lich 2Diễn giả Phan Thanh Long chia sẻ về lựa chọn nên học cao học sau khi tốt nghiệp hay vừa học vừa làm.

Diễn giả Đặng Thanh Thủy và Trần Kim Hương cho biết thời gian vàng để bắt đầu bậc học cao học chính là khi vừa tốt nghiệp bậc cử nhân và việc cân đối vừa học vừa làm là quyết định đúng đắn. Để có thể tiến xa hơn thì việc đào sâu áp dụng kiến thức và học hỏi không ngừng chính là chìa khóa rút ngắn thời gian để đến gần hơn với “nấc thang” thăng tiến trong sự nghiệp.

toa dam du lich 3

toa dam du lich 4Diễn giả Đặng Thanh Thủy và Trần Kim Hương chia sẻ về hành trình phát triển sự nghiệp cho sinh viên Du lịch

Từ năm 2021, Trường Đại học Văn Lang chính thức tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Quản trị Khách sạnngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành. Chương trình đào tạo với lộ trình học rõ ràng, chú trọng nâng cao tính ứng dụng của khối kiến thức chuyên ngành, linh hoạt về mặt thời gian, ưu tiên mở lớp ngoài giờ hành chính, tổ chức vào các ngày cuối tuần,… nhằm tạo điều kiện tốt và thuận tiện nhất cho học viên khi tham gia theo học.

toa dam du lich 5ThS. Hoàng Ngọc Hiển – Phó Trưởng Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang chia sẻ về lộ trình học tập bậc thạc sĩ.


Phòng Đào tạo Sau đại học – Trường Đại học Văn Lang hiện đang nhận hồ sơ tuyển sinh thạc sĩ khóa đầu tiên của hai ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành. Hiện có hơn 200 suất học bổng với tổng trị giá hơn 06 tỷ đồng không chỉ dành cho sinh viên Văn Lang (khóa 23, 24) mà còn dành cho các học viên ngoài đơn vị hoặc cựu sinh viên. Bên cạnh đó, để tạo điều kiện học tập tốt nhất, Khoa Du lịch dành 10 vị trí trợ giảng có lương cho 10 học viên nộp hồ sơ sớm nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Phòng Đào tạo Sau đại học – Trường Đại học Văn Lang
- Địa chỉ: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028.71099.225 – 0965.321.020
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Website: http://saudaihoc.vanlanguni.edu.vn/

Thanh Ngọc

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag