TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Lữ hành rộn ràng trong ngày gặp lại tại Làng Du lịch Cá Gô Đồng

(VLU, 22/11/2021) – Ngày 18/11/2021, Khoa Du lịch kết hợp cùng Diễn đàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam (VTF) với 2 đại diện gồm Làng Du lịch Cá Gô Đồng, Công ty TNHH TM DV Du lịch & Truyền thông BACA tổ chức buổi ngoại khóa thực hành xây dựng hoạt động tổ chức sự kiện, teambuilding dành cho sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành.

Ngày 18/11/2021 vừa qua, nhằm tạo điều kiện để sinh viên trải nghiệm thực tiễn, Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang tổ chức buổi ngoại khóa trải nghiệm thực tế tại Làng Du lịch Cá Gô Đồng với sự tham gia của 80 sinh viên đến từ các khóa K24, K25 và K26 của ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

vlu sinh vien du lich tham gia teambuilding aBuổi ngoại khóa dành cho sinh viên K24, K25 ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ Hành Trường Đại học Văn Lang được tổ chức tại Làng Du lịch Cá Gô Đồng.

Được chia ra thành 2 buổi sáng và chiều, mỗi buổi giới hạn 40 người tham dự, buổi ngoại khóa teambuilding đã mang đến cho sinh viên nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình khởi động chuyên đề và tham gia sinh hoạt theo nhóm. Sinh viên sẽ cùng nhau tham gia 5 trạm trò chơi thử thách từ dễ đến khó, đòi hỏi khả năng teamwork cao. Các trạm trò chơi ở buổi sáng khác các trạm trò chơi buổi chiều nhằm mang lại cảm giác mới mẻ cho các bạn tham dự. Một số trò chơi điển hình như là: đá banh, cầu lắc,… đặc biệt là trò đi xe đạp qua sông khiến các bạn sinh viên vô cùng thích thú.

vlu sinh vien du lich tham gia teambuilding iCác trò chơi được chuẩn bị công phu, giúp sinh viên Lữ hành gắn kết hơn.

Buổi sinh hoạt ngoại khóa sau thời gian dài tạm xa trường lớp, bạn bè đã mang đến nhiều cảm xúc và kỷ niệm cho sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành. Các bạn được học và trải nghiệm cách tổ chức một sự kiện, rèn luyện kỹ năng teamwork và tiếp lửa đam mê cho con đường bản thân đã lựa chọn. ThS. Đoàn Thị Lộc – Giảng viên khoa Du lịch chia sẻ: “Các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là các hoạt động huấn luyện, đào tạo kỹ năng tổ chức sự kiện, hoạt náo, teambuilding cho sinh viên du lịch là một điều rất xa xỉ trong giai đoạn này. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, đóng góp sức lực của những doanh nghiệp du lịch, những đàn anh, đàn chị đi trước trong nghề, thầy cô, các em sinh viên khoa Du lịch đã có một ngày trải nghiệm thực tế công tác tổ chức teambuilding trong một không gian xanh, rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ phương tiện, đạo cụ. Cô chúc cho ngành Du lịch của chúng ta mau chóng phục hồi và mạnh mẽ như đã từng!”.

vlu sinh vien du lich tham gia teambuilding dThông qua các trạm thử thách, sinh viên được vui chơi, rèn luyện tinh thần teamwork, vừa học được cách tổ chức sự kiện, kinh nghiệm hoạt náo, quản trò bổ ích.

Có mặt tại buổi Teambuilding, bạn Phạm Minh Thuận, sinh viên Khóa 25 ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành chia sẻ: “Chương trình hay và vui nhộn. Sự thân thiện, tinh thần nhiệt huyết của các anh, chị Baca Travel và những hoạt động thú vị đã giúp mình có rèn luyện tinh thần làm việc nhóm cao hơn, mang đến cho mình những trải nghiệm mới mẻ và thật vui khi có dịp được gặp lại các bạn của mình sau mùa dịch vừa qua”.

Bạn Nguyễn Thị Phương Thanh, sinh viên K24 ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành cho biết thêm: “Đây là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa đối với mình, mang lại cho mình thêm kiến thức về tổ chức sự kiện, teambuilding. Ngoài ra, mình còn kết nối thêm rất nhiều bạn và thật vui khi chúng mình cùng nhau vượt qua những thử thách, trò chơi. Những khoảnh khắc ngày hôm đó sẽ khó phai trong ký ức thời sinh viên của mình”.

 

Tin: Hoài Ân
Hình ảnh: ThS. Nguyễn Thành Ngọc Thạch


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag