TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Liveshow Music “ẤM” – dự án phi lợi nhuận ý nghĩa của sinh viên Marketing Đại học Văn Lang

(VLU, 01/05/2022) - Ngày 24/04/2022, Liveshow Music “ẤM” đã diễn ra trong không khí ấm áp với sự góp mặt của hơn 500 sinh viên Trường Đại học Văn Lang. Đây là dự án phi lợi nhuận của sinh viên ngành Marketing, gây quỹ cho Tổ chức Giáo dục về Trẻ em - Saigon Children’s Charity.

Liveshow Music “ẤM” được tổ chức vào ngày 24/04/2022 tại Hội trường N2T1, Cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang. Đây là chương trình ca nhạc gây quỹ phi lợi nhuận cho Tổ chức Giáo dục về Trẻ em - Saigon Children’s Charity do sinh viên ngành Marketing tổ chức. Thu hút hơn 500 khán giả tham dự, Liveshow Music “ẤM” đã trở thành một dự án thành công và ý nghĩa của cộng đồng sinh viên Văn Lang.

am5Cặp đôi Vũ Thịnh và Fanny Trần là khách mời đặc biệt của Liveshow Music "ẤM".

“ẤM” được miêu tả như cảm xúc ấm áp, mang tình người nồng ấm đến với những hoàn cảnh khó khăn, mất mát của những đứa trẻ kém may mắn ngoài xã hội. Liveshow Music “ẤM” mong muốn mang đến một sự thay đổi nhỏ cho cộng đồng, là dự án gây quỹ cho Tổ chức phi lợi nhuận hoạt động vì quyền giáo dục của trẻ em, thanh thiếu niên tại Việt Nam - Saigon Children’s Charity. Được thành lập vào năm 1972, Saigon Children's Charity hỗ trợ trẻ em khó khăn được đến trường với niềm tin rằng giáo dục chính là cách bền vững và hiệu quả nhất để giúp các em và gia đình thoát ra khỏi vòng xoáy của đói nghèo. 

am4Các bạn sinh viên trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ, nhảy, kịch nói ấn tượng.

Chương trình được sinh viên Khóa 26 ngành Marketing Trường Đại học Văn Lang phối hợp với các nhóm nhảy, các sinh viên có đam mê ca hát chuẩn bị tổ chức thực hiện trong nhiều tháng với tinh thần trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo.

am2Nhóm nhảy RedShow mang đến tiết mục "XIS_Xuân Is Spring" - lấy nền tảng chất liệu phương Đông cho concpet xuyên suốt bài, khắc họa chân thật các giai thoại của người An Nam xưa.

Liveshow Music “ẤM” mang đến cho khán giả một không khí âm nhạc vui tươi, nhộn nhịp nhưng đôi lúc trầm lắng, sâu sắc. Người xem đã có cho mình nhiều trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc vui vẻ, hào hức đến sâu lắng, nhẹ nhàng, và hơn hết được góp một phần nào đó vào dự án quỹ vì trẻ em của cộng đồng.

am1Vũ Thịnh và Fanny Trần chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên Văn Lang tham gia chương trình.

“ẤM” đã khép lại với nhiều cảm xúc đặc biệt, đó là sự vui vẻ, năng lượng của buổi diễn mang đến sau một tuần học tập căng thẳng mà cũng là niềm vui khi được góp sức vào một dự án vì cộng đồng ý nghĩa và nhân văn.

Đặng Ngọc Trân

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag