TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Cầu thủ trẻ CLB Bóng đá Phố Hiến nhập học Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 29/9/2022) - Chiều ngày 29/09/2022, 05 cầu thủ trẻ đến từ CLB Bóng đá Phố Hiến, hiện đang tham dự đội tuyển U20 VIệt Nam đã đến Trường Đại học Văn Lang làm thủ tục nhập học. Với thành tích thể thao xuất sắc, 05 chân sút đã trúng tuyển thẳng vào ngành Quản trị Kinh doanh và nhận được các phần học bổng tài năng lên đến 350 triệu đồng.

Trở về từ chiến thắng 4-1 trước CLB Cần Thơ chiều ngày 28/09/2022, 05 cầu thủ trẻ gồm: Nguyễn Xuân Bắc, Nguyễn Phương Nam, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đức Phú và Trần Ngọc Sơn lên xe đến Trường Đại học Văn Lang (TP. HCM) để làm thủ tục nhập học.

vlu bong da pho hien aChiều ngày 29/09/2022, 05 cầu thủ trẻ đến từ CLB Bóng đá Phố Hiến đã có mặt tại Trường Đại học Văn Lang để làm thủ tục nhập học ngành Quản trị Kinh doanh.

Với thành tích thể thao xuất sắc, các tân sinh viên đến từ CLB Bóng đá Phố Hiến đã trúng tuyển thẳng vào ngành Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Văn Lang. Đặc biệt, mỗi cầu thủ được Nhà trường trao tặng suất học bổng Tài năng trị giá 350 triệu đồng.

Đồng hành cùng các bạn đến Trường làm thủ tục nhập học, Chủ tịch CLB Bóng đá Phố Hiến - HLV Vũ Tiến Thành cho biết bản thân hoàn toàn ủng hộ quyết định theo học ngành Quản trị Kinh doanh của các bạn. Ngày nay, bóng đá cũng là một ngành công nghiệp đòi hỏi sự hiểu biết chuyên môn, đầu tư và được vận hành đúng cách. Việc theo học ngành Quản trị Kinh doanh không chỉ mang lại cho bản thân các bạn một công việc mà còn có thể là trợ lực để các bạn trở về, giúp đỡ lại đội nhà trong tương lai.

Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập học, tham quan cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang, cầu thủ, tân sinh viên Nguyễn Đức Phú chia sẻ khi biết tin nhận được học bổng từ Trường Đại học Văn Lang, bạn và đồng đội rất bất ngờ và vui mừng: “Ngày hôm nay, được thầy cô và các anh chị hướng dẫn nhiệt tình qua các khâu thủ tục đăng ký nhập học, được tham quan ngôi trường hiện đại bậc nhất nước, em cảm thấy rất phấn khởi và trông đợi nhiều vào hành trình 4 năm sắp tới. Cảm ơn Trường Đại học Văn Lang, cảm ơn các thầy cô, huấn luyện viên Trung tâm bóng đá PVF đã tạo cơ hội cho em được học tập trong môi trường hiện đại, chất lượng.”

vlu bong da pho hien bCác cầu thủ phấn khởi khi trở thành tân sinh viên Trường Đại học Văn Lang.

HLV Vũ Tiến Thành nhắn nhủ: “Mặc dù việc thi đấu bóng đá chuyên nghiệp sẽ rất bận rộn nhưng thầy mong các bạn vẫn dành đủ thời gian và công sức cho việc học. CLB Bóng đá Phố Hiến và Trường Đại học Văn Lang sẽ phối hợp để hỗ trợ các bạn hết mình. Điều này không chỉ giúp ích cho con đường học vấn của riêng mỗi bạn mà còn giúp các bạn rèn luyện tư duy chơi bóng tốt hơn, có tầm nhìn hơn. Đặc biệt, khi kết thúc sự nghiệp bóng đá, các bạn sẽ có một nghề nghiệp ổn định, tiếp tục đóng góp cho xã hội.”

vlu bong da pho hien cCầu thủ Nguyễn Đức Phú chụp ảnh thẻ tân sinh viên tại Trường Đại học Văn Lang.

Đón tiếp thầy và trò CLB Bóng đá Phố Hiến, TS. Võ Văn Tuấn - Phó hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Với phương châm đào tạo những con người toàn diện, mang lại tác động tích cực cho xã hội, Trường Đại học Văn Lang sẵn sàng đầu tư, hỗ trợ sinh viên được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Những năm gần đây, Nhà trường luôn dành tặng các suất học bổng giá trị, các chính sách hỗ trợ, khuyến học và khen thưởng nhiều tài năng thể thao trẻ. Trường Đại học Văn Lang rất vui khi được thầy trò CLB Bóng đá Phố Hiến tin tưởng, đồng hành cùng giấc mơ chinh phục tri thức của các bạn.”

TS. Võ Văn Tuấn hy vọng, những trải nghiệm tại Văn Lang sẽ mang đến cho 05 tân sinh viên Khóa 28 ngành Quản trị Kinh doanh nhiều kỷ niệm đẹp, góp phần cùng CLB Bóng đá Phố Hiến ươm dưỡng tài năng cho đất nước.

Tin: Hoài Anh
Hình ảnh: Lee Minh Phương

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag