TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trao tặng huy hiệu 45, 40 năm tuổi Đảng cho cán bộ Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 20/12/2021) - Ngày 18/12/2021, nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021), Trường Đại học Văn Lang tổ chức buổi họp mặt tri ân các cựu chiến binh hiện là cán bộ, giảng viên, nhân viên, đồng thời trao tặng huy hiệu 45, 40 năm tuổi Đảng cho 3 cán bộ công tác tại Trường.

Hằng năm, Trường Đại học Văn Lang tổ chức các buổi họp mặt, chuyến tham quan tìm về di tích, địa danh gắn liền với lịch sử hào hùng dân tộc dành tặng Hội cựu chiến binh của Trường, thể hiện sự trân trọng những đóng góp thầm lặng nhưng giá trị của các cựu chiến binh cho hệ thống tổ chức. Không chỉ là lực lượng nòng cốt trong công cuộc giữ nước mà ngay trong thời đại xây dựng và phát triển nước nhà, sự trong sáng, dũng cảm và tinh thần kỷ luật của người lính luôn là những yếu tố quan trọng giúp bộ máy tổ chức xã hội gắn kết và phát triển.

vlu le trao huy hieu tuoi dang van lang aBuổi lễ có sự tham dự của Ban lãnh đạo, các cựu chiến binh là cán bộ, giảng viên, nhân viên công tác tại Trường Đại học Văn Lang

Có mặt tại buổi lễ, TS. Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang bày tỏ sự trân trọng đối với những giá trị Hội cựu chiến binh đã đóng góp cho tập thể Văn Lang và mong muốn Hội tiếp tục gắn bó, giúp hệ thống Văn Lang ngày một vững mạnh, phát triển.

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, Trường Đại học Văn Lang trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Quang Độ; huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Trọng Dật và đồng chí Thân Đức Dương. Đây là cột mốc quan trọng ghi nhận và đánh dấu quá trình bền bỉ học tập, phấn đấu giữ vững những phẩm chất tốt đẹp của người Đảng viên trong công tác chuyên môn, là tâm gương cho các đồng chí, đồng nghiệp noi theo.

vlu le trao huy hieu tuoi dang van lang dTrao tặng huy hiệu 40, 45 tuổi đảng cho đồng chí Bùi Quang Độ, đồng chí Dương Trọng Dật và đồng chí Thân Đức Dương.

Tại buổi họp mặt nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, Hội cựu chiến binh Văn Lang cùng ngồi lại, trò chuyện với Ban lãnh đạo Nhà trường về những dự án mới trong định hướng phát triển chung của Trường Đại học Văn Lang. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đồng chí cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong những ngày chiến đấu nơi mặt trận khói lửa; cùng giao lưu văn nghệ, ngâm thơ gợi nhắc về một thời oanh liệt.

vlu le trao huy hieu tuoi dang van lang fNhà thơ Nguyễn Duy chia sẻ cùng người tham dự những vần thơ ý nghĩa.

Chúc mừng Kỷ niệm 77 năm Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, Trường Đại học Văn Lang gửi lời tri ân đến Hội cựu chiến binh Nhà trường nói riêng, các chiến sĩ, cựu chiến binh Việt Nam nói chung. Chúc những chiến sĩ áo xanh luôn dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết trong công tác và giữ vững tinh thần cống hiến hăng say.

Hoài Anh
Hình ảnh: Nhật Huy


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag