TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Đông Phương học (chuyên ngành Nhật Bản học): Văn Lang là nơi tôi trưởng thành cùng đam mê

(VLU, 27/7/2022) – “Chuyến xe thanh xuân bốn năm tại Đại học Văn Lang của em cũng đã đến hồi kết. Cũng có những lúc em đã từng có suy nghĩ đến việc bỏ cuộc nhưng những lời động viên của gia đình, Thầy Cô và bạn bè đã giúp em vực dậy từ những vấp ngã” – chia sẻ của bạn Lỷ Tú Bình, thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Đông Phương học (chuyên ngành Nhật Bản học).


LỶ TÚ BÌNH – Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Đông phương học (chuyên ngành Nhật Bản học)
- Điểm trung bình: 3.25
- Xếp loại tốt nghiệp: Giỏi
- Học bổng Văn Lang 4 học kỳ

"Hôm nay là một ngày vô cùng quan trọng, không chỉ đối với em mà còn với tất cả các tân cử nhân ngành Đông Phương học (chuyên ngành Nhật Bản học). Mục tiêu của em trong 4 năm học tại Văn Lang chính là trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Để có thể đạt được thành tích Thủ khoa, ngoài sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, em còn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ phía gia đình, Thầy Cô và bạn bè.

lytubinh

Với em, thời gian học tập tại Trường Đại học Văn Lang vô cùng trân quý. Em không chỉ được trải nghiệm nhiều thứ mà còn giúp bản thân trưởng thành hơn từng ngày. Trường Đại học Văn Lang nói chung, Khoa Xã hội & Nhân văn nói riêng đã tạo nhiều cơ hội để sinh viên chúng em có thể học tập, phát triển bản thân cũng như hỗ trợ chúng em trong hoàn cảnh khó khăn khi dịch bệnh bùng phát.

Vậy là chuyến xe thanh xuân bốn năm tại Đại học Văn Lang của em cũng đã đến hồi kết. Cũng có những lúc em đã từng có suy nghĩ đến việc bỏ cuộc nhưng những lời động viên của gia đình, Thầy Cô và bạn bè đã giúp em vực dậy từ những vấp ngã.

Cám ơn gia đình đã luôn bên cạnh động viên và ủng hộ con trong suốt thời gian qua và là bến bờ vững chắc để con có thể an tâm học tập và theo đuổi ước mơ của riêng mình.

Cảm ơn Thầy Cô đã dành tâm huyết để truyền đạt cho chúng em những kiến thức chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm sống, dạy dỗ chúng em nên người.

Cảm ơn những người bạn đã kề vai sát cánh cùng mình trong suốt 4 năm qua. Mặc dù khoảng thời gian 4 năm không quá dài nhưng mình mong rằng tình bạn chúng ta sẽ còn mãi, cùng nhau phấn đấu cho những mục tiêu lớn trong hành trình sắp tới.

Mình muốn gửi lời nhắn nhủ đến các bạn khóa sau: “Đừng bao giờ ngần ngại nuôi dưỡng ước mơ của mình bởi mọi thứ trong cuộc sống đều có những ý nghĩa riêng. Hãy luôn nỗ lực, cố gắng phấn đấu để thực hiện ước mơ của bản thân nhé”.


Lỷ Tú Bình

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag