TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Vẽ nên câu chuyện chính mình - cuộc thi dành cho học sinh THPT năm 2022

(VLU, 22/03/2022) - Trong không khí Tháng Thanh niên sôi động, Khoa Công nghệ Sáng tạo, Trường Kỹ thuật và Công nghệ Văn Lang (Đại học Văn Lang) phát động cuộc thi “Vẽ nên câu chuyện chính mình”. Cuộc thi sẽ là cơ hội cho các bạn học sinh THPT thể hiện ước mơ nghề nghiệp và định hướng tương lai, khẳng định màu sắc riêng của bản thân mình tại một sân chơi đại học.

vlu vlset

Cuộc thi “Vẽ nên câu chuyện chính mình” được tổ chức dành riêng cho học sinh các trường THPT. Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn cổ vũ các bạn học sinh, truyền động lực để khám phá và thực hiện giấc mơ của cuộc đời mình. Thí sinh sẽ sử dụng các năng khiểu mỹ thuật như vẽ tay trên giấy A3/A4, vẽ bằng các phần mềm/ ứng dụng trên máy hoặc sáng tác thơ, truyện ngắn, bản nhạc… để kể về câu chuyện tương lai của chính các bạn.

vlu vlset aTrường Đại học Văn Lang thường xuyên tổ chức các buổi Campus tour, kết hợp giữa tham quan môi trường đại học và tư vấn hướng nghiệp, giúp các bạn học sinh THPT hiểu rõ về định hướng bản thân và con đường học tập - nghề nghiệp tương lai

CÁCH THỨC DỰ THI

Thí sinh đặt tên file (in hoa) theo HỌ VÀ TÊN mình và gửi file tác phẩm dự thi (dung lượng từ 1MB đến 10MB) về Ban tổ chức qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

NỘI DUNG MAIL

  • Họ và tên thí sinh
  • Ngày tháng năm sinh
  • Lớp
  • Tên trường
  • Địa chỉ trường
  • Điện thoại liên hệ (học sinh hoặc phụ huynh)
  • Email cá nhân

GIẢI THƯỞNG

  • Giải Đặc Biệt: 4.000.000 VNĐ
  • 02 Giải Nhất: 2.500.00 VNĐ
  • 02 Giải Nhì: 1.500.000 VNĐ
  • 02 Giải Ba: 1.000.000 VNĐ
  • 03 Giải Khuyến Khích: 500.000 VNĐ

Ngoài ra, học sinh đạt giải và có nguyện vọng học tại các ngành công nghệ - kỹ thuật của Trường Đại học Văn Lang sẽ có cơ hội nhận được nhiều học bổng hấp dẫn.

THỜI HẠN NHẬN BÀI đến ngày 15/5/2022. Các tác phẩm tham gia cuộc thi dự kiến sẽ được trưng bày triển lãm và trao thưởng tại không gian sảnh LV, Cơ sở chính, Trường Đại học Văn Lang vào ngày 30/5/2022

LIÊN HỆ

  • Thầy Trần Văn Linh: 0907097239
  • Thầy Trần Nam Anh: 0903943587

Khoa Công nghệ sáng tạo trực thuộc Trường Kỹ thuật và Công nghệ Văn Lang, được thành lập ngày 10 tháng 01 năm 2022 theo Quyết định số 12/QĐ/VL-HĐT. Khoa Công nghệ sáng tạo đặt mục tiêu là khoa định hướng đào tạo và tiếp cận hệ thống công nghệ tiên tiến, áp dụng việc giảng dạy, học tập và trải nghiệm thông qua các ngành Công nghệ Điện ảnh, Truyền hình, ngành Truyền thông Đại chúng và ngành Công nghệ Truyền thông, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghiệp sáng tạo.
Theo dự kiến các chuyên ngành như Công nghệ hoạt hình, Phát triển công nghệ game và chuyên ngành Công nghệ quảng cáo sẽ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, chú trọng hợp tác với các đối tác nước ngoài để được học tập 50% khối lượng chương trình tại VLSET và 50% tại các trường nước ngoài thuộc đối tác với Nhà trường để được cấp bằng nước ngoài. Nhà trường và Khoa Công nghệ sáng tạo sẽ có kế hoạch hợp tác toàn diện về đào tạo và nghiên cứu với Trường Đại học Shute (Đài Loan), Đại học Ming Chi (Đài Loan), Đại học Mỹ thuật và Thiết kế Hale (Cộng hòa Liên Bang Đức) và các trường đại học tại Hà Lan, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, … để triển khai theo kế hoạch hợp tác đào tạo. Với mục tiêu lấy công tác đào tạo làm trọng tâm, xây dựng hợp tác quốc tế làm đòn bẩy phát triển, đây sẽ là những yếu tố quan trọng để thúc đẩy hoạt động đào tạo của khoa ngày càng phát triển và đóng góp cho chiến lược giáo dục và đào tạo của Tập đoàn Giáo dục Văn Lang.


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag