TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường Khóa 24: Không ngừng nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình

(VLU, 27/7/2022) - Để có được danh hiệu Thủ khoa hay bất kỳ thành công nào khác, may mắn chưa bao giờ là đủ nhưng là điều rất mực cần thiết bởi lẽ với tôi, nhờ có may mắn, tôi được là con gái của ba mẹ, là học trò của thầy cô và là người bạn đồng hành cùng gia đình K24M - Trường Đại học Văn Lang.


NGUYỄN VÕ MỸ QUỲNH - Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường
- Điểm trung bình: 3.3, xếp loại Giỏi
- Học bổng Văn Lang 6 học kỳ liên tiếp (2 học kỳ đạt học bổng 100% học phí)
- Chiến sĩ Giỏi đội hình Môi trường Mùa hè Xanh 2019, 2020
- Sinh viên tiêu biểu cấp trường năm 2020, năm 2021
- Sinh viên đại diện tham quan học tập tại Đền Hùng (Phú Thọ) 2020
- Tham gia nghiên cứu khoa học cấp Trường

"Tôi lựa chọn Văn Lang sau khi tham khảo ý kiến từ nhiều người đi trước và tìm hiểu thật cặn kẽ. Trong mắt tôi, Trường Đại học Văn Lang mà môi trường học tập tốt, có chất lượng đào tạo đảm bảo và nổi bật với nhiều hoạt động, phong trào ý nghĩa. Là người yêu môi trường, tôi cho rằng các vấn đề về môi trường ngày nay cần nhận được sự quan tâm đúng với tầm quan trọng của nó. Lựa chọn Khoa Môi trường của Trường Đại học Văn Lang sẽ đem đến cho tôi cơ hội được đóng góp nhiều giá trị cho công cuộc bảo vệ môi trường, giải quyết các vấn đề và cải thiện môi trường sống cho nhân loại.

Dấn thân vào một lĩnh vực đòi hỏi tính học thuật cao là một hành trình không hề dễ dàng. Bốn năm đại học tuy không quá dài so với hành trình cuộc đời một người, nhưng 04 năm tại Văn Lang là khoảng thời gian đủ để tôi có cho riêng mình những bài học thật bổ ích, những kỷ niệm vui có, buồn có để tuổi trẻ thêm sắc màu rực rỡ. Từ những người xa lạ, chúng tôi về đây tụ hội, cùng trải qua những tháng ngày học tập nhiều kỷ niệm, cùng chia ngọt sẻ bùi và gắn kết với nhau như một gia đình thực thụ. Tôi nhớ những ngày cùng gia đình K24M trải qua chuyến thực tế tại Quy Nhơn, cắm trại ở hồ Trị An, leo núi Chứa Chan - Đồng Nai,... Tôi nhớ chuyến tham quan học tập tại Đền Hùng (Phú Thọ) năm 2020 cùng đoàn Sinh viên Tiêu biểu. Từ những chuyến đi ấy, tôi thấy mình trưởng thành hơn, kiên định hơn với con đường đã chọn và gắn bó nhiều hơn với tập thể Văn Lang.

vlu phat bieu thu khoa cnktmt aTân Kỹ sư Nguyễn Võ Mỹ Quỳnh - Thủ Khoa Khóa 24 ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường Trường Đại học Văn Lang

Trong ký ức của tôi, sinh viên Môi trường là những cô bạn, cậu bạn có thể chơi hết mình, nhưng đồng thời cũng hết sức nghiêm túc trong việc học. Chúng tôi may mắn được những người thầy, người cô tận tâm, tận sức nhất chỉ dạy từng ngày. Thầy cô Khoa Môi trường không chỉ truyền thụ kiến thức mà còn nuôi dưỡng đam mê khám phá, sáng tạo và nghiên cứu trong mỗi sinh viên thông qua những buổi giao lưu học hỏi, kết nối với các thế hệ đi trước và cộng đồng học thuật để sinh viên được tiếp cận và thực hiện các đề tài nghiên cứu ý nghĩa. Những kết nối đó đã giúp tôi cảm nhận rõ hơn về giá trị ngành nghề mà mình đang theo đuổi, càng khiến tôi nâng cao quyết tâm nỗ lực học tập để đem đến những đóng góp giá trị cho cộng đồng.

Danh hiệu Thủ khoa đến với tôi không quá bất ngờ bởi lẽ tôi tin rằng, đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng suốt thời gian học tập tại Trường Đại học Văn Lang của mình. Nhưng đặc biệt hơn cả, đây cũng chính là lời tri ân tôi muốn gửi đến gia đình đến thầy cô, những trợ lực đã giúp tôi vượt qua chông gai để cập bến bờ tri thức, trở thành một con người có đạo đức, ý chí và sáng tạo. Cảm ơn bạn bè đã luôn giúp đỡ, động viên tôi trong suốt 4 năm qua. Để có được danh hiệu Thủ khoa hay bất kỳ thành công nào khác, may mắn chưa bao giờ là đủ nhưng là điều rất mực cần thiết bởi lẽ với tôi, nhờ có may mắn, tôi được là con gái của ba mẹ, là học trò của thầy cô và là người bạn đồng hành cùng gia đình K24M.

 

Tân Kỹ sư Nguyễn Võ Mỹ Quỳnh

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag