TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

GS. Paulo Malo - chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới tranh luận về Nha khoa đương đại tại Trường Đại học Văn Lang

(VLU21/10/2022) - Trong 3 ngày 21, 22 và 23/10/2022, Khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Văn Lang tổ chức Hội nghị Khoa học lần thứ 1 với chủ đề “Tranh luận & xu hướng mới trong nha khoa đương đại”. Chương trình tiền hội nghị diễn ra trong ngày 21/10 với tham luận “All-on-4 toàn tập – Từ quan điểm đến thực tiễn” do GS. Paulo Malo, cha đẻ của phương pháp phẫu thuật implant “All-on-4” trình bày.

Hội nghị khoa học “Tranh luận & xu hướng mới trong nha khoa đương đại” được Khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Văn Lang tổ chức nhằm giới thiệu và tranh luận về những xu hướng mới trong nha khoa đương đại. TS. BS. Trần Ngọc Quảng Phi, Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Văn Lang, trưởng Ban tổ chức Hội nghị chia sẻ về nội dung chính trong hội nghị này: “Những tranh luận sẽ được làm sáng tỏ qua lý luận và thực tiễn, được các báo cáo viên trình bày và hy vọng sẽ tiếp tục được trao đổi và cùng tranh luận với hội thảo viên trên tinh thần khoa học. Hội nghị khoa học của Khoa Răng Hàm Mặt Văn Lang được thiết kế dành thời gian để mọi người cùng trao đổi, tranh luận vấn đề”.

Tại chương trình tiền hội nghị, chủ đề được trình bày là chuỗi phương pháp “All-on-4” của Giáo sư Paulo Malo, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực implant, giáo sư thỉnh giảng tại nhiều trường đại học lớn và sở hữu nhiều sáng chế trong lĩnh vực implant nha khoa cùng hơn 60 bài báo đăng trên các tạp chí khoa học uy tín.

VLU 6276

“All-on-4” là một quan điểm mới, giúp phục hồi hệ thống nhai một cách bảo tồn nhất trong những tiêu xương trầm trọng cần phải can thiệp phẫu thuật ghép xương với phương pháp tiếp cận kinh điển. Đây được xem là một phương pháp phục hồi răng tối ưu hiện nay. Tại chương trình tiền hội nghị, GS. Paulo Malo đã trình bày về lịch sử ra đời của phương pháp “All-on-4” và những quan niệm điều trị trong “All-on-4”. Ngoài ra, GS. Paulo Malo chia sẻ những tiêu chuẩn trong phương pháp phục hồi răng “All-on-4” và đưa ra những phương pháp All-on-4 lai ảnh hưởng đến người tiếp cận và làm giảm uy tín của công nghệ gốc.

Đến với hội nghị tại Trường Đại học Văn Lang, GS. Paulo Malo chia sẻ :“Giáo dục đào tạo là một điều quan trọng. Nếu không có một quy trình tốt, kỹ thuật tốt và sản phẩm tốt, chúng ta có thể làm hại bệnh nhân. Vì vậy, tôi hy vọng trong 3 ngày tại Việt Nam, tôi có thể truyền tải những kỹ thuật và chỉ cho các bạn những sản phẩm đúng đắn để đạt được chuẩn mực trong điều trị”. Bài trình bày tiền hội nghị của GS. Paulo Malo cũng thảo luận về các kỹ thuật khác nhau để phục hồi cho những trường hợp khó, những sản phẩm mới được phát triển nhằm vượt qua những thách thức trong phục hồi hàm trên tiêu xương trầm trọng. Với giải pháp toàn diện từ implant gò má đến implant ngắn, cùng với các thiết kế implant đổi mới, bài trình bày nhấn mạnh tầm quan trọng của những đổi mới này đến sự thành công chung của điều trị và minh hoạ qua các ca lâm sàng.

VLU 6361

VLU 5941Các doanh nghiệp tham gia hội nghị hoàn tất các khâu chuẩn bị cuối cùng trước ngày Hội nghị Khoa học chính thức.

VLU 6481Đại diện Khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Văn Lang và Ban tổ chức chương trình Hội nghị Khoa học

Hội thảo chính thức sẽ được diễn ra vào 2 ngày 22 và 23 tháng 10, tiếp tục với những tham luận xoay quanh những vấn đề về Implant, Chỉnh nha, Nha chu trong bối cảnh Nha khoa hiện nay.

Bài: Ngọc Minh
Hình: Nhật Huy - Khánh Thịnh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag