TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Red to Z 2018: Sinh viên Mỹ thuật hóa “thổ dân”

 (P. Tuyển sinh – Văn Lang, 02/5/2018) – Sáng Chủ nhật 22/4/2018, hơn 150 sinh viên từ 4 ngành của Khoa Mỹ thuật Công nghiệp, Trường ĐH Văn Lang sôi nổi tham gia chương trình Red to Z 2018, chủ đề “Thổ dân” (tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, Q.1).

VLU REDTOZ 2018 1

Red to Z 2018 lấy ý tưởng về vùng đất Sài Gòn hơn 150 năm trước, là nơi trú ẩn của hàng trăm giống loài sinh vật hoang dã. Thảo Cầm Viên được chọn là nơi tổ chức chương trình năm nay tạo không gian mở, thoáng, rất hợp với chủ đề “Thổ dân”. Mỗi đội chơi chọn “linh thú” tượng trưng và slogan cho bộ lạc mình, gồm: Báo Đen, Tắc Kè Bông, Cá Mập Biển Xanh, Heo Hồng, Bạch Tuộc Tím, Gấu Mẹ Vĩ Đại, Khỉ Đột, Hươu Cao Cổ.

VLU REDTOZ 2018 2


Phần thi Workshop: tài hoa “dân” Mỹ thuật

8 giờ sáng, các thành viên tập trung di chuyển đến khu vực chính của chương trình - vườn Thực vật. Các đội chơi giao lưu kết thân, chọn slogan và bắt đầu phần thi thiết kế trang phục và cờ đội. Thử thách này không làm khó sinh viên Mỹ thuật về đề tài và kỹ năng, vì đó là các yếu tố các bạn được rèn luyện trong nhiều môn học ở trường. Ban tổ chức muốn thử thách tinh thần làm việc nhóm cân bằng với năng khiếu mỹ thuật sáng tạo của từng cá nhân.

Phần thi catwalk trình diễn trang phục, cờ đội đầy hứng khởi của sinh viên Mỹ thuật.

Chương trình nhận được sự hướng dẫn, nhận xét của giảng viên khoa Mỹ thuật Công nghiệp. Cuối màn catwalk, “top 3” trang phục xuất sắc nhất thuộc về đội Hươu cao cổ, đội Tắc kè bông, và đội Cá mập xanh.

Phần thi Trạm: tinh thần đồng đội

VLU REDTOZ 2018 3Sau khi đã chọn được “màu cờ sắc áo” cho đội của mình ở phần thi Workshop, từ 1g30 chiều, các đội bắt đầu nhiệm vụ giải mật thư của Ban tổ chức để về đích sớm nhất. Trong khuôn viên rộng lớn của Thảo Cầm Viên, các đội chơi lần lượt vượt qua các trạm chơi thử thách suốt hơn 3 giờ đồng hồ. Một điểm khác so với mọi năm, phần thi Trạm Red to Z 2018 không còn là cuộc chơi riêng lẻ của từng đội. Các đội chơi theo hình thức đối kháng, đẩy nhanh tiến độ để tranh hạng khiến phần thi gây cấn hơn. Mỗi đội cần tập trung cao độ, đoàn kết, nhanh nhẹn khi đối đầu đội chơi khác, tìm cách có mật thư nhanh hơn, hoàn thành xong các Trạm trung gian để về được Trạm lớn. Sau gần 4 tiếng đồng hồ tranh tài, chạm đích đầu tiên là các “chiến binh” Báo Đen.



Red to Z là hoạt động ngoại khóa đặc trưng được quan tâm nhất trong học kỳ 2 của sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp. Mục tiêu chính của chương trình là tạo niềm vui học tập, xây dựng teamwork, thể hiện tính sáng tạo của các bạn sinh viên khối ngành năng khiếu. Hơn 150 sinh viên, chủ yếu là sinh viên năm nhất đã tham gia Red to Z 2018. Niềm vui, sức trẻ và “chất” riêng của cộng đồng sinh viên Mỹ thuật Văn Lang được thể hiện nhiệt huyết một cách đặc biệt!

Yến Trinh – Trà Giang

Ảnh: BTC Red to Z 2018 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag