TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

360 độ thể thao: Sinh viên Văn Lang góp mặt các giải đấu đầu năm 2019

 

(P. Tuyển sinh & Truyền thông  – Ngày 29/01/2019) -  Tết nguyên đán 2019 đang cận kề, nhiều hoạt động trong tuần cuối cùng của năm cũng sôi động, gấp rút hơn. Câu lạc bộ Bóng chuyền và Bóng đá của sinh viên Văn Lang đã góp mặt tranh tài ở các giải đấu ngoài Trường.

“Giải Bóng Chuyền mở rộng RMIT 2018” và giải “Futsal HUTECH mở rộng năm 2018” đã khép lại với nhiều cảm xúc, cổ vũ tinh thần thể thao của sinh viên Văn Lang trong năm mới. Trên hết, tinh thần thi đấu sôi nổi đậm chất sinh viên là ấn tượng đẹp của Văn Lang trong lòng đội bạn.

Volleyball: CLB bóng chuyền nam Văn Lang vào vòng Tứ kết

vlu giai the thao dau nam sv e

Giải Bóng Chuyền mở rộng RMIT 2018 là Giải đấu do Câu lạc bộ Bóng Chuyền Nữ & Nam RMIT Việt Nam tổ chức, là sân chơi cho các bạn sinh viên trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng.

Năm nay, Văn Lang mang đến ROVT (RMIT Volleyball Tournament) cả đội hình Nam và Nữ đều rất trẻ, đa số các vận động viên là sinh viên năm nhất (Khóa 24). Các bạn nhiệt huyết, thi đấu quyết tâm, tinh thần thể thao fair-play. Đặc biệt, khi đối mặt với một đội mạnh ở lượt trận đầu tiên, đội tuyển nữ Văn Langđã thi đấu rất mạnh mẽ, đoàn kết cũng như biết động viên nhau trong những pha bóng chưa tốt.

vlu giai the thao dau nam sv a

vlu giai the thao dau nam sv b

Đội nam Văn Lang gặp Trường Đại học Y Dược Phạm Ngọc Thạch và giành được 2 điểm với tỷ số 2-1. Sau trận đầu tiên chiến thắng, đội Nam hứng khởi bước vào trận thứ 2 đối đầu với tuyển nam Trường Đại học Hutech. Tuy nhiên, với các vận động viên được tập luyện kỹ lưỡng cùng với lợi thế chiều cao vượt trội, đội ta phải chấp nhận không ghi điểm trong trận này. Kết thúc hai trận vòng bảng, đội Nam được 2 điểm.

vlu giai the thao dau nam sv c

Ở bảng Nữ, Văn Lang gặp Trường Đại học Công Nghiệp, thua với tỉ số 0 - 2. Trong lượt trận thứ hai của vòng bảng, đội ta gặp tuyển Nữ Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.HCM, trận đấu cực kỳ gay cấn khi cả hai đội đều mang một quyết tâm giành suất vào vòng trong. Những pha bóng nảy lửa, tranh nhau từng điểm một, mỗi pha bóng là mỗi lần đổi điểm về cho đội, tuy nhiên đội Văn Lang kém may mắn hơn, thua sát nút tỉ số 2-1. Kết thúc vòng bảng, đội tuyển Nữ Văn Lang được 1 điểm. Đội Nam bước tiếp vào Tứ kết và đội Nữ phải sớm dừng chân.

 

Futsal: CLB Bóng đá Văn Lang dẫn đầu vòng Bảng

Đây là năm thứ 2 Văn Lang tham gia Futsal HUTECH Open. Giải đấu quy tụ 20 đội tuyển nam đến từ các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. HCM. Với chất lượng chuyên môn giữa các trường đồng đều, đã từng mang về nhiều thành tích nổi bật trong các phong trào thể thao sinh viên, hứa hẹn sẽ mang đến giải đấu những cuộc tranh tài kịch tính.

Các chiến binh Văn Lang đã khởi đầu năm mới với trận đấu diễn ra vào đầu tháng 1 vừa qua tại nhà Thi Đấu Hồ Xuân Hương (số 2 đường Hồ Xuân Hương P.6, Q.3). Với tinh thần của đương kim vô địch năm 2017, ra sân với tinh thần tràn đầy nhiệt huyết, các cầu thủ Văn Lang đã không làm khán giả thất vọng khi xuất sắc vượt qua các đối thủ ở vòng bảng để giành 1 vé vào tứ kết với kết quả 1 trận thắng: 7-0 Đại Học RMIT và 2 trận hoà :3-3 Đại Học Ngân Hàng , 1-1 Đại Học Hoa Sen.

vlu giai the thao dau nam sv dTiến vào Tứ kết với vị trí nhì bảng C, các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu hết sức mình nhưng đáng tiếc đã để thua Đại Học Bách Khoa, 1 đối thủ hạng nặng của mùa giải năm nay với tỉ số 1 - 0 nên nuối tiếc dừng chân ở vòng Tứ kết.


Các giải đấu đã mang lại cho sinh viên Văn Lang 1 sân chơi chuyên nghiệp, rèn luyện năng lực, khơi dậy tinh thần thể dục thể thao của đội tuyển Văn Lang, tiến tới gặt hái những thành công cao hơn ở những giải tiếp theo. Hi vọng với tinh thần và ý chí chiến đấu cao, các tuyển thủ VLU sẽ chuẩn bị tốt và đạt được thành tích cao trong trận khởi tranh hạng mục Futsal giải VUG 2019 sắp tới.

Lê My 
Ảnh: Fanpage Trường RMIT, HUTECH


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag