TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khai trương VL Tea – thương hiệu trà sữa phục vụ sinh viên Văn Lang

 (P. Tuyển sinh– Văn Lang, 25/04/2019) - Ngày 25/04/2019, Trường Đại học Văn Lang chính thức khai trương quán trà Văn Lang (VL Tea) tại tòa nhà A, Cơ sở 3 (69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh; 80/68 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, Tp. HCM) trong sự mong đợi của sinh viên.

Đầu tháng 01/2019, Trường Đại học Văn Lang ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên - Vmart -  để đáp ứng nhu cầu nhu yếu phẩm phục vụ sinh viên học tập tại Cơ sở 3 của Nhà trường. Bên cạnh Vmart, trong khu trường rộng lớn như Cơ sở 3, Nhà trường dự kiến quy hoạch nhiều khu vực và loại hình dịch vụ phục vụ sinh viên.

Trong những ngày hè nắng nóng của Sài Gòn, một tin vui nữa đến với sinh viên Văn Lang hiện đang học tập tại Cơ sở 3. Sáng ngày 25/4/2019, Trường Đại học Văn Lang chính thức khai trương quán trà VL Tea đặt tại sảnh trệt tòa nhà A - Cơ sở 3. Sự xuất hiện của VL Tea – một thương hiệu trà sữa Văn Lang, một lần nữa cho thấy Ban Giám hiệu Trường Đại học Văn Lang quan tâm, lắng nghe sinh viên và nỗ lực hoàn thiện những dự định xây dựng môi trường học tốt nhất cho sinh viên.

dvl khai truong vl tea aKỹ sư Bùi Quang Độ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, TS. Nguyễn Đắc Tâm - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Hoàng Sơn Điền – Giám đốc tài chính Công ty Văn Lang (từ trái qua) cắt băng khánh thành trong ngày khai trương quán trà sữa VL Tea.

Để chăm sóc đời sống sinh viên, VL Tea hoạt động từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần. Menu có nhiều loại trà sữa và đồ uống hương vị khác nhau cùng toping đa dạng cũng như nhiều món ăn vặt bổ sung năng lượng sau một ngày học dài. Không gian VL Tea tuy không quá rộng nhưng décor đơn giản và "sang chảnh" với tone màu xám, tọa lạc ở vị trí sảnh trệt đắc địa của tòa nhà A nên rất phù hợp cho các bạn trẻ Văn Lang check – in xịn xò và tụ tập bạn bè để học nhóm, trò chuyện sau giờ học.

dvl khai truong vl tea dVới VL Tea, sinh viên Trường Đại học Văn Lang tại Cơ sở 3 đã có chỗ để "tụ tập" hàn huyên và nghỉ ngơi ngay trong khuôn viên tòa nhà học.dvl khai truong vl tea bMột góc không gian dễ thương của quán trà sữa đầu tiên mang thương hiệu Văn Lang tại Cơ sở 3

dvl khai truong vl tea cBuổi khai trương không chỉ thu hút rất đông sinh viên Văn Lang đến check – in và dùng nước mà nhiều giảng viên, nhân viên của Trường Đại học Văn Lang cũng đến chúc mừng và chia vui với sinh viên.

dvl khai truong vl tea eKhông gian quán trà sữa VL Tea trải rộng hết khu vực sảnh bên hông tòa nhà A - Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang

dvl khai truong vl tea fTrong buổi khai trương, các vị khách đầu tiên ghé thăm VL Tea được tặng voucher sau trò chơi quay số trúng thưởng may mắn.

dvl khai truong vl tea gChú minion dễ thương hoạt động hết “công suất” trong ngày khai trương VL Tea để selfie cùng sinh viên Văn Lang.

Đội ngũ nhân viên của VL Tea cũng là sinh viên Trường Đại học Văn Lang. Các bạn được trang bị đồng phục đồng bộ với nhân viên siêu thị Vmart, kỹ năng chuyên môn được đào tạo chuyên nghiệp. Với những ưu điểm trên, VL Tea hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nơi dừng chân yêu thích của sinh viên Trường Đại học Văn Lang tại Cơ sở 3.

 Bài: Lê My

Ảnh: Linh Nguyễn


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag