TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

“IELTS Mock Test” - kỳ thi thử IELTS của sinh viên Ngoại ngữ Văn Lang

(P.TS&TT - Văn Lang, 20/5/2019) – Ngày 16/05/2019, Ban chấp hành Đoàn Hội Khoa Ngoại ngữ kết hợp với Trung tâm Anh ngữ The English đồng tổ chức kỳ thi thử IELTS cho sinh viên Trường Đại học Văn Lang tại phòng 11.01 Tòa nhà học thuật A, Cơ sở 3.

IELTS là một hệ thống bài kiểm tra về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh uy tín hàng đầu thế giới hiện nay. Đây là kỳ thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh, là thước đo năng lực ngôn ngữ của du học sinh và công dân nhập cư ở các quốc gia sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh.

Nhằm tạo điều kiện để sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh hiểu rõ cấu trúc đề thi IELTS, tự đánh giá năng lực ngoại ngữ thông qua bài thi này, vừa qua, Ban chấp hành Đoàn Hội Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang kết hợp với Trung tâm Anh ngữ The English tổ chức “IELTS Mock Test” - kỳ thi thử IELTS giúp sinh viên làm quen với đề thi và quy trình thi IELTS theo chuẩn quốc tế. Đây là một hoạt động mới mẻ và hữu ích được sinh viên Ngôn ngữ Anh Trường Đại học Văn Lang hưởng ứng nhiệt tình.

thi thu ielt aSinh viên Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang vui vẻ thực hiện thủ tục điểm danh tại phòng thi thử.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh Trường Đại học Văn Lang. Trên kênh Fanpage chính thức Sinh Viên Ngoại Ngữ, sinh viên tương tác tích cực với thông tin về kỳ thi. Dù số lượng đăng ký của chương trình có giới hạn nhưng kỳ thi đã thu hút hơn 30 sinh viên trong khoa lẫn các khoa bạn chỉ trong vòng 2 ngày thông báo.

Kì thi thử IELTS được tổ chức trong 02 ngày; với phần thi kỹ năng Nghe, Đọc, Viết (Listening, Reading và Writing - thi ngày 16/05 tại phòng 11.01 - toà nhà học thuật A - Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang) và phần thi Nói (Speaking, thi ngày 18/05/2019, tại Trung tâm Anh ngữ The English (285/45 Cách mạng tháng 8, phường 12, quận 10, Tp.HCM).

thi thu ielt bÔng Nguyễn Đỗ Thiên Ân, Giám đốc thương hiệu The English, hướng dẫn các phần thi IELTS và phổ biến nội quy phòng thi cho sinh viên Trường Đại học Văn Lang.

thi thu ielt cSinh viên Trường Đại học Văn Lang thoải mái chờ đến giờ thi phần Listening (kỳ thi thử IELTS Mock Test, 16/5/2019)

Dù là thi thử nhưng đề thi và quy trình tổ chức thi hoàn toàn chất lượng, bài bản như kỳ thi chính thức. Hội đồng chấm thi thử IELTS cho sinh viên Văn Lang cũng chất lượng không kém, với sự tham gia đặc biệt của thầy Jack Zissler - cựu Phó Giám đốc Tuyển sinh Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn Cambridge, với hơn 10 năm kinh nghiệp chấm thi IELTS. Ông đã trực tiếp chấm điểm, nhận xét và phân tích những điểm mạnh yếu của các thí sinh, giúp các bạn cải thiện các kỹ năng còn hạn chế.

Với kỳ thi thử IELTS Mock Test, sinh viên Trường Đại học Văn Lang đã trải nghiệm thực tế các phần thi của một kỳ thi IELTS. Đây là một hoạt động thiết thực của Đoàn - Hội Khoa Ngoại ngữ, và là cơ hội tốt cho sinh viên đúc kết kinh nghiệm, hiểu rõ hơn những kỹ năng mạnh yếu của bản thân, cải thiện và chuẩn bị cho kỳ thi thật trong tương lai.

Bùi Khương Duy, sinh viên Khoa Ngoại ngữ
Ảnh: Hiếu Trần


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag