TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tuyên dương Sinh viên tiêu biểu và công bố Đoàn sinh viên Văn Lang đại diện tham quan Đền Hùng năm 2019

(P.TS&TT - Văn Lang, 02/6/2019Sáng ngày 01/6/2019, Trường Đại học Văn Lang tổ chức Lễ tuyên dương Sinh viên tiêu biểu năm 2019, đồng thời công bố Danh sách Đoàn sinh viên tiêu biểu đại diện tham quan, học tập tại Đền Hùng (Phú Thọ).

Đến hẹn lại lên, khoảng tháng 6 hằng năm là thời điểm Trường Đại học Văn Lang tổ chức tuyên dương Sinh viên tiêu biểu trong năm học. Danh hiệu Sinh viên tiêu biểu là một món quà tinh thần đặc biệt chỉ dành cho sinh viên Văn Lang, nhằm vinh danh tất cả sinh viên đạt thành tích học tập tốt, rèn luyện tốt, được thầy cô và bạn bè tín nhiệm sau mỗi năm học. Tiêu chuẩn của Sinh viên tiêu biểu Văn Lang "dễ mà khó", "quen mà lạ", bởi ngoài khuôn mẫu chung về thành tích học tập và rèn luyện, thì tiêu chí "được thầy cô và bạn bè tín nhiệm" đòi hỏi mỗi sinh viên phải là một tấm gương tốt trong tập thể, quá trình phấn đấu của sinh viên là một quá trình có đóng góp cho tập thể và được tập thể công nhận.

Năm 2019, Lễ Tuyên dương Sinh viên tiêu biểu được tổ chức ngày 01/6, tại Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang. Dịp này, Nhà trường tuyên dương 219 Sinh viên tiêu biểu đến từ các khoa và câu lạc bộ - đội - nhóm toàn Trường. Trong danh sách, không ít sinh viên đã nhiều lần đạt danh hiệu quý này. Thực tế, một sinh viên Văn Lang có thể đạt danh hiệu Sinh viên tiêu biểu liên tục trong 4, 5 năm học tập tại Trường nếu duy trì tốt phong độ học tập và hoạt động nỗ lực, hết mình.

dh van lang le tuyen duong sv tieu tieu bPGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang và ThS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng thường trực trao Giấy khen và quà tặng cho các nhóm Sinh viên tiêu biểu năm 2019.

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng - nhắn nhủ đến sinh viên: “Chúc mừng tất cả các bạn sinh viên đã đạt danh hiệu Sinh viên tiêu biểu năm học 2018-2019. Cho dù là ai trong số các bạn trở thành người đại diện cho 219 bạn có mặt ở đây để nhận phần thưởng cao nhất của Trường Đại học Văn Lang thì cô đều rất vui mừng. Cám ơn các bạn đã nỗ lực không phải trong năm học vừa qua mà trong toàn bộ thời gian học tập ở Văn Lang. Sự nỗ lực của các bạn đã để lại hình ảnh đẹp cho Trường, cho chính khoa của mình. Cô rất mong trong khoảng thời gian các bạn còn học ở Khoa, tinh thần hết mình ấy sẽ được lan tỏa đến các bạn sinh viên xung quanh, những đàn em Văn Lang khóa dưới."

Trong số 219 Sinh viên tiêu biểu năm học 2018 - 2019, Trường Đại học Văn Lang tiếp tục tiến hành quy trình bầu chọn qua các vòng để chọn ra Danh sách Đoàn Sinh viên đại diện tham quan, học tập tại Đền Hùng. Đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Văn Lang, hằng năm, từng Đoàn sinh viên tiêu biểu đại diện Nhà trường và bạn bè thực hiện hành trình 12 ngày đêm từ Nam ra Bắc, đi qua nhiều vùng miền của đất nước để cuối cùng, báo công tại Đền Hùng (Phú Thọ) - nơi khai sinh tên nước Văn Lang.

Khác với danh hiệu Sinh viên tiêu biểu có thể đạt liên tục qua các năm học, cơ hội tham gia Đoàn Sinh viên đại diện tham quan học tập tại Đền Hùng chỉ đến với mỗi sinh viên Văn Lang một lần duy nhất trong khoảng thời gian đại học. Năm 2019, danh sách Đoàn sinh viên đại diện tham quan học tập tại Đền Hùng gồm 28 gương mặt ưu tú.

DANH SÁCH SINH VIÊN ĐẠI DIỆN THAM QUAN HỌC TẬP TẠI ĐỀN HÙNG NĂM 2019

dh van lang le tuyen duong sv tieu tieu d

dh van lang le tuyen duong sv tieu tieu eDanh sách Đoàn Sinh viên Trường Đại học Văn Lang đại diện tham quan, học tập tại Đền Hùng năm 2019 được công bố, gồm 28 sinh viên đến từ đủ các Khoa và Câu lạc bộ.

Danh sách 28 thành viên Đoàn Sinh viên đại diện tham quan và học tập tại Đền Hùng năm 2019 được công bố trực tiếp tại Lễ Tuyên dương, không sinh viên nào biết trước kết quả. Do đó, giây phút công bố danh sách luôn là những khoảnh khắc hồi hộp và vỡ òa nhất mỗi mùa tuyên dương Sinh viên tiêu biểu của Trường Đại học Văn Lang, là vỡ oà vui sướng khi nghe đàn em khoá dưới được xướng tên, là nụ cười tươi trên môi khi tiến lên nhận công bố danh sách đoàn, là buồn hụt hẫng khi bạn được xướng tên trùng tên với mình, vui mừng đan xen tiếc nuối... Nhưng hơn hết, sinh viên tiêu biểu Văn Lang có niềm vui chung khi cùng nhau trải qua khoảng khắc này, có tên trong Danh sách Đoàn Sinh viên đại diện hay không cũng hứa với lòng phải phấn đấu hơn nữa.

Chúc mừng Đoàn Sinh viên đại diện tham quan, học tập tại Đền Hùng năm 2019, PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng - chia sẻ: “Các bạn hẳn sẽ có một chuyến đi ý nghĩa, vì trong cuộc đời, sẽ không có lần thứ hai các bạn trải qua một hành trình 12 ngày đêm như vậy. Hơn nữa, cô mong rằng chuyến đi về báo công tại Đền Hùng không chỉ là phần thưởng, mà sẽ có một ý nghĩa nào đó trong cuộc đời của các bạn sau này. Chúc tất cả các bạn sinh viên đạt được thành tích tốt nhất không phải trong năm học này, không phải trong những năm học tại Văn Lang mà trong cả cuộc đời của các bạn.”

dh van lang le tuyen duong sv tieu tieu gĐoàn Sinh viên đại diện tham quan và học tập tại Đền Hùng năm 2018 (áo vàng) chúc mừng và chụp hình lưu niệm cùng Đoàn Sinh viên đại diện năm 2019. Bao năm qua, các thế hệ sinh viên tiêu biểu của Văn Lang đã truyền cho nhau kinh nghiệm, nhiệt huyết và nâng đỡ nhau trong cuộc sống.

Có mặt tại Lễ Tuyên dương, Đoàn sinh viên Văn Lang đại diện tham quan Đền Hùng năm 2018 đã chia sẻ, chúc mừng "đàn em": “Các bạn đã đạt được món quà qúy giá nhất mà một sinh viên Văn Lang có thể đạt được, các bạn hãy cố gắng ngoài thành tích học tập tốt, điểm rèn luyện cao, còn hoạt động phong trào để lan toả tinh thần tuổi trẻ đam mê nhiệt huyết, lan toả hình ảnh tốt đẹp của sinh viên Văn Lang. Hành trình 12 ngày đêm cũng là hành trình mang hình ảnh của chúng ta, của trường Văn Lang đi xa hơn, truyền cảm hứng lại cho các sinh viên thế hệ tiếp theo”.

Hành trình của Đoàn Sinh viên Văn Lang đại diện tham quan, học tập tại đền Hùng năm 2019 sẽ được khởi hành trong tháng 8/2019. Website Trường Đại học Văn Lang sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến hành trình 12 ngày đêm của Đoàn.

Ngân Trần


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag