TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Trường Đại học Văn Lang giao lưu với Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC)

(P.TS&TT - Văn Lang, 02/06/2020)Chiều ngày 01/06/2020, sinh viên Trường Đại học Văn Lang đã gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện cùng Ban huấn luyện và các cầu thủ của Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC) - đội bóng chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng sinh viên Văn Lang trong nhiều hoạt động thể thao học đường.

Đây là buổi gặp gỡ chính thức quy mô lớn đầu tiên của Ban Giám hiệu, thầy/cô và sinh viên Trường Đại học Văn Lang với Ban Lãnh đạo, Ban huấn luyện, cùng các cầu thủ của Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn sau khi Trường Đại học Văn Lang quyết định đồng hành cùng Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC) từ mùa giải 2020 và TS. Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Văn Lang trở thành Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty Cổ phần Phát triển bóng đá Sài Gòn, đơn vị chủ quản của Sài Gòn FC.

Trước đó, vào ngày 07/02/2020, Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn đã có buổi xuất quân cho mùa giải 2020 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, có sự tham gia của đại diện Ban Giám hiệu, giảng viên Trường Đại học Văn Lang. Tuy nhiên, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hạn chế tập trung đông người, nên các bạn sinh viên yêu mến đội bóng không tham gia để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ.

vlu giao luu sai gon fc aSinh viên Trường Đại học Văn Lang tham gia giao lưu với các cầu thủ đội bóng Sài Gòn FC, 01.6.2020

Tại buổi giao lưu, về phía Trường Đại học Văn Lang có sự tham dự của TS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Trường, kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Phát triển Bóng đá Sài Gòn, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng; cùng Ban chủ nhiệm các khoa và đông đảo sinh viên Nhà trường. Về phía Câu Lạc bộ bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC) có sự tham dự của ông Hồ Quốc Minh - Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Phát triển Bóng đá Sài Gòn, Tổng Giám đốc Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn; Ông Trần Hòa Bình - Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Phát triển Bóng đá Sài Gòn; Giám đốc Điều hành Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn; Ông Vũ Tiến Thành - Chủ tịch kiêm Huấn luyện viên trưởng Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn cùng toàn thể các cầu thủ của đội bóng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang, kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Phát triển Bóng đá Sài Gòn bày tỏ vui mừng khi Ban Lãnh đạo cùng các cầu thủ Sài Gòn FC đến thăm và giao lưu với sinh viên Văn Lang sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Theo TS. Nguyễn Cao Trí, sinh viên Văn Lang và các cầu thủ của Sài Gòn FC có một điểm chung là được sự dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo, thầy/cô có tầm nhìn, có tâm huyết để không ngừng phát triển và cống hiến cho xã hội. "Chúng ta có may mắn vì có một cộng đồng chung để tương tác với nhau. Sinh viên Văn Lang rất cần được truyền cảm hứng về tinh thần thể thao, về trải nghiệm, ý chí, tinh thần chiến đấu; và ngược lại các cầu thủ Sài Gòn FC cũng cần cộng đồng Văn Lang là nơi thể hiện được màu cờ sắc áo, tinh thần và nhiều giá trị khác. Tôi mong muốn cả hai cộng đồng cùng nhau kết hợp, hỗ trợ, tương tác với nhau để chúng ta trở thành cộng đồng lớn, mang lại những giá trị truyền cảm hứng cho xã hội. Thông qua bóng đá, nếu chúng ta làm tốt vai trò và sứ mệnh của mình thì không chỉ truyền cảm hứng với sinh viên Văn Lang, cho người dân thành phố Hồ Chí Minh mà còn là khán giả cả nước, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam." - TS. Nguyễn Cao Trí chia sẻ.

vlu giao luu sai gon fc BTS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang, Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Công ty Cổ phần Phát triển Bóng đá Sài Gòn mong muốn cộng đồng sinh viên Văn Lang và cộng đồng SG FC hướng đến những mục tiêu chung theo tinh thần "We are one".

Để buổi giao lưu thêm sôi động và vui nhộn, sinh viên Câu lạc bộ Ba lô Xanh của Trường Đại học Văn Lang đã chuẩn bị nhiều tiết mục âm nhạc chào đón các thành viên của đội bóng Sài Gòn FC. Vừa qua, khi Giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam V.League trở lại sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, những trận đấu của Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn đều có sinh viên Trường Đại học Văn Lang đến cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ thi đấu đạt kết quả tốt nhất. Buổi giao lưu là cầu nối để cộng đồng sinh viên Văn Lang và các cầu thủ trở nên gắn kết, gần gũi, từ đó chung tay, hợp sức thực hiện mục tiêu truyền cảm hứng cho xã hội thông qua các hoạt động hỗ trợ lẫn nhau, các chương trình vì cộng đồng,...

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong buổi giao lưu của sinh viên Văn Lang và Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC) vào ngày 01/6/2020 vừa qua:

vlu giao luu sai gon fc nSinh viên Trường Đại học Văn Lang trình diễn các tiết mục văn nghệ chào đón các thành viên đội bóng Sài Gòn FC

vlu giao luu sai gon fc kCầu thủ Nguyễn Thành Thụ của Sài Gòn FC gửi đến sinh viên Văn Lang bài hát thay lời cảm ơn vì đã dành nhiều tình cảm yêu mến cho Câu lạc bộ

vlu giao luu sai gon fc gÔng Vũ Tiến Thành - Chủ tịch kiêm Huấn luyện viên trưởng Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn thay mặt các cầu thủ gửi lời cám ơn đến tập thể Trường Đại học Văn Lang đã dành nhiều tình cảm yêu mến, cổ vũ khi đội bóng thi đấu cũng như chào đón nhiệt tình trong buổi giao lưu ngày 01/6/2020.

vlu giao luu sai gon fc lHội cổ động viên cùng các cầu thủ hô vang khẩu hiệu của Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC) - "WE ARE ONE"

vlu giao luu sai gon fc hChân sút Ahn Byung-Keon đến từ CLB Jeonnam Dragons Hàn Quốc, tân binh mới của Sài Gòn FC từ mùa giải 2020 gửi lời chào đến sinh viên Trường Đại học Văn Lang bằng hành động "thả tim" vô cùng đáng yêu.

vlu giao luu sai gon fc fSinh viên Văn Lang tranh thủ chụp hình cùng các cầu thủ đội bóng Sài Gòn FC khi có cơ hội gặp mặt.

vlu giao luu sai gon fc mSinh viên Văn Lang chụp hình lưu niệm với các cầu thủ của Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC) sau khi kết thúc chương trình.

Trước đó, ngày 31/05/2020, Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh khai giảng Khóa đào tạo Trọng tài Futsal sơ cấp năm 2020, nhằm phát triển kỹ năng và thúc đẩy đam mê Futsal trong sinh viên Văn Lang và cộng đồng đam mê Futsal. Khóa học diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 04/6/2020 dưới sự giảng dạy của thầy Lương Thế Tài – Ủy viên chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tp. HCM. Học viên hoàn thành các bài thi lý thuyết, kiểm tra thể lực do các giảng viên đưa ra. Sau khi vượt qua các vòng kiểm tra, học viên được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cấp chứng chỉ và có cơ hội được chọn lựa đào tạo nâng cao trình độ ở các lớp học chuyên nghiệp.

Việc quyết định đồng hành cùng Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC) từ mùa giải 2020 và thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao chuyên nghiệp như Giải Việt dã Sinh viên Tp.HCM hằng năm, hay gần đây nhất là mở các khóa huấn luyện trọng tài bộ môn Futsal cùng Liên đoàn Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh khẳng định sự đầu tư và quan tâm mạnh mẽ của lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang dành cho hoạt động thể thao sinh viên, hướng đến một môi trường giáo dục văn minh, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

 

Bài: Hoàng Luân
Ảnh: Minh Phương, Sài Gòn FC


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag