TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Lễ bảo vệ Luận văn Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh lần 3/2020

(P.TS&TT - Văn Lang, 04/7/2020) - Ngày 02 - 03/07/2020, Phòng Sau đại học Trường Đại học Văn Lang tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 10 học viên cao học ngành Quản trị Kinh doanh. Đây là lần thứ 3 trong năm lễ bảo vệ luận văn được tổ chức và có hơn 29 luận văn đã được thông qua.

Lễ bảo vệ Luận văn Thạc sĩ đợt 3 được diễn trong 2 ngày (2/7 và 3/7), với 2 Hội đồng chấm luận văn có sự tham gia của các giảng viên nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực thuộc ngành Quản trị Kinh doanh. Có 10 đề tài đủ điều kiện bảo vệ luận văn trước Hội đồng.

Thông qua buổi bảo vệ Luận văn thạc sĩ, học viên được đánh giá kết quả học tập, nghiên cứu khoa học, khả năng vận dụng hợp lý lý luận, lý thuyết ngành Quản trị Kinh doanh vào đánh giá, phân tích và đưa ra những kết quả nghiên cứu, giải pháp tối ưu hóa các vấn đề thực tiễn. Đây là cơ sở để Hội đồng chấm luận văn thạc sĩ xét và cấp bằng thạc sĩ Quản trị Kinh doanh cho các học viên đủ điều kiện tốt nghiệp năm 2020. 

vlu qtkd dHọc viên Lưu Thị Hiền với luận văn Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Quận 4, Tp.HCM.

vlu qtkdHọc viên Nguyễn Ngọc Hoàng với luận văn Các yếu tố ảnh hướng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ của khách hàng trên địa bàn Tp.HCM.

vlu qtkd cHọc viên Bùi Hồng Minh với luận văn Các nhân tố ảnh hướng đến quyết định tái tục hợp đồng của khách hàng tại Bảo Việt Nhân Thọ.

vlu qtkd eHọc viên Nguyễn Mạnh Khương với luận văn Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc cuả người lao động tại Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (VISSAN).

vlu thumb thsqtkd a Học viên Lê Văn Nhì với luận văn Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty truyền thông Gia Định.

vlu thsqtkd cHọc viên Trương Quốc Huy với luận văn Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH MTV NN Yến Sào Khánh Hòa.

vlu qtkd aHọc viên Võ Ngọc Tuyên với luận văn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lương dịch vụ logistics tại Công ty Cổ phần Cảng Sài Gòn.

vlu thsqtkd dHọc viên Nguyễn Văn Khánh với luận văn Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến quyết định mua hàng công nghệ của người tiêu dùng trên địa bàn Tp.HCM.

vlu qtkd fHọc viên Nguyễn Tất Mạnh với luận văn Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của người lao động tại Công ty TNHH Giải pháp vận tải Quang Trường.

vlu thsqtkd fHọc viên Hoàng Văn Ngọc với luận văn Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên môi giới Công ty Cổ phần Bất động sản Trần Anh Long An.

Theo lịch được sắp xếp, các học viên lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung luận văn. Các thành viên trong hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét, ý kiến phản biện, góp ý về nội dung cũng như hình thức trình bày để các luận văn hoàn thiện hơn, nêu nhiều câu hỏi kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn, kiến thức thực tế của các học viên.
 
Đánh giá chung của Hội đồng về các đề tài tham gia bảo vệ đợt này là các học viên có nhiều cố gắng trong quá trình thực hiện đề tài. Hầu hết các đề tài đều có tính cấp thiết và phù hợp với thực tiễn tại doanh nghiệp; nội dung của nghiên cứu bám sát mục tiêu, nhiệm vụ của đề tài và chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Về phương pháp nghiên cứu, các tác giả đã sử dụng đầy đủ nội dung, kỹ thuật định lượng để đạt được mục tiêu đề ra. Các đề tài đã có những kết quả nghiên cứu khá tường minh, đóng góp mới cho chuyên ngành và đề xuất được những hàm ý quản trị dựa trên kết quả nghiên cứu.
 
Kết quả: 10/10 luận văn được thông qua, học viên cần điều chỉnh thêm về mặt hình thức và nội dung theo ý kiến đóng góp của thành viên Hội đồng để luận văn hoàn thiện hơn.
vlu hinh sua a
vlu hinh suaCác học viên nhận hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm sau buổi bảo vệ luận văn thành công.
 
 Bài: Chi Nhân
Ảnh: Khánh Thịnh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag