TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Giải Bóng đá & Quần vợt cựu sinh viên Văn Lang lần 1 năm 2020

(P.TS&TT - Văn Lang, 30/07/2020) - Giải Bóng đá & Quần vợt cựu sinh viên Văn Lang lần 1 năm 2020 diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/07/2020 tại sân bóng đá Khang An (18A Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh). Giải thể thao nhận được nhiều sự quan tâm và đăng ký tham gia từ các anh chị Cựu Sinh viên từ khóa 1 đến khóa 21, thể hiện sự gắn kết và truyền thống sinh viên Văn Lang trong 25 năm qua.

Giải Bóng đá & Quần vợt Cựu Sinh viên lần 1 năm 2020 là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động dành cho Cựu sinh viên Trường Đại học Văn Lang, cũng là lần đầu tiên Nhà trường kết hợp với Ban Liên lạc Cựu Sinh viên tổ chức hoạt động thể thao này. Đây không chỉ là sân chơi lành mạnh, tạo sự kết nối giữa các thế hệ sinh viên Văn Lang các khóa; mà còn là dịp để các thế hệ cựu sinh viên cùng nhau trở về thời thanh xuân tuổi trẻ, sống lại những ký ức tháng ngày đại học thân yêu.

vlu giai the thao csv bChỉ vỏn vẹn trong 1 tuần (từ 30/6 – 06/7/2020), Ban Tổ chức giải nhận được rất nhiều lượt đăng ký, trong đó Giải Bóng đá có sự tham gia của 8 đội thi đấu: Acounting FC, Cựu Sinh viên khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông & Nghệ thuật, K9A1, Cựu Sinh viên FA, Cựu Sinh viên Công nghệ Môi trường, Cựu Sinh viên Nhiệt lạnh, Cựu Sinh viên Kế toán Tài chính K1, Cựu Sinh viên Quản trị kinh doanh – Thương mại.

Để thuận tiện cho việc tham gia của các vận động viên, Ban Tổ chức đã chọn ngày 11 – 12/07/2020 (cuối tuần) để anh chị tiện sắp xếp thời gian của mình. Cũng ngay sáng ngày 11/07/2020, tại sân Khang An, Lễ Khai mạc giải Bóng đá & Quần vợt đã diễn ra trong không khí ngập tràn tinh thần thể thao.

vlu giai the thao csv eThS. Đinh Xuân Tỏa – Trưởng ban Tổ chức, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường Đại học Văn Lang, phát biểu Khai mạc.

vlu giai the thao csv cĐại diện các đội nhận cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức

Mang theo tinh thần thể thao bất diệt của sinh viên Văn Lang, các vận động viên cựu sinh viên vẫn giữ phong độ như ngày nào, với tinh thần “vui là chính”, đã chơi là phải hết mình của Văn Lang bao thế hệ nay. 

vlu giai the thao csv gBan Tổ chức trầm trồ “lác mắt” trước những đường bóng siêu chuẩn và khí thế không hề “phai mờ” theo thời gian của Hội Cựu sinh viên.

Diễn ra song song tại sân Khang An, sáng ngày 12/07/2020, Giải Quần vợt Cựu Sinh viên lần 1 – 2020 cũng chính thức khai mạc với các hình thức thi:

  • Đơn nam: 10 vận động viên
  • Đôi nam: 8 đội thi đấu

vlu giai the thao csv fKhông kém cạnh hạng mục bóng đá, những cú bật người, vung vợt uy lực của các vận động viên cũng khiến cổ động viên không thể rời mắt.

Với 2 ngày thi đấu gay cấn và kịch tính, Hội Cựu sinh viên Trường Đại học Văn Lang đã mang về các thành tích:

1/ Giải Bóng đá Cựu Sinh viên lần 1 – 2020

  • Hạng nhất: CSV FA ( Khoa Kế toán – Tài chính)
  • Hạng nhì: CSV khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông & Nghệ thuật
  • Hạng ba: CSV khoa Quản trị Kinh doanh - Thương mại và CSV khoa Công nghệ Môi trường

2/ Giải Quần vợt đơn nam

  • Hạng nhất: anh Lê Hồng Phúc – K5 Quản trị Kinh doanh
  • Hạng nhì: anh Phạm Minh Tiến – K7 Khoa Kiến trúc
  • Hạng ba: anh Nguyễn Chúc Vũ – K4 Khoa Kiến trúc và anh Nguyễn Tiến Cường – K10 Kế toán

3/ Giải Quần vợt đôi nam

  • Hạng nhất: đội anh Lê Mỹ Phước Lộc - anh Lê Hồng Phúc K5 Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Hạng nhì: đội anh Võ Bồ Duy Thịnh K13 và anh Nguyễn Tiến Cường K10 Khoa Kế toán - Tài chính
  • Hạng 3: đội anh Phạm Minh Tiến - anh Ngọc Thanh K8 Kiến trúc và đội anh Nguyễn Văn Thạch - anh Huy Khiêm K7 Xây dựng

vlu giai the thao csv cup

Tuy là năm đầu tiên tổ chức Giải Bóng đá & Quần vợt dành cho Cựu Sinh viên nhưng thật vui mừng là hoạt động nhận được nhiều sự quan tâm và đăng ký tham gia từ các anh chị cựu sinh viên. Điều làm nên sự thành công của giải không phải là những bàn thắng hay thành tích mà là qua hoạt động này, các anh chị có nơi để tụ họp, để giải trí, để trở về sau những tháng ngày rời xa mái nhà Văn Lang mến yêu. Hy vọng rằng Giải Bóng đá & Quần vợt Cựu Sinh viên lần 1 năm 2020 sẽ là bước đệm đầu tiên để kích hoạt những hoạt động truyền thống dành cho Hội Cựu sinh viên, để các thế hệ sinh viên Văn Lang có dịp tụ họp, giao lưu và quay trở về Nhà.

Phạm Hoàng Thúy Vy
Ảnh: Fanpage Hội Cựu Sinh viên trường Đại học Văn Lang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag