TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên khoa Thương mại và khoa Quản trị Kinh doanh tham quan Generali Việt Nam

(P.TS&TT - Văn Lang, 03/09/2020) - Vừa qua, sinh viên khóa 23 Khoa Thương mại và Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Văn Lang có dịp đến tham quan trụ sở làm việc của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam tại 117 Lý Chính Thắng, Quận 3, Tp.HCM.

vlu kinh doanh thuong mai va quan tri kinh doanh tham quan generali vn aSinh viên khoa Thương mại và khoa Quản trị Kinh doanh được hướng dẫn tham quan các phòng ban của công ty Generali Việt Nam.

Trong suốt buổi tham quan, sinh viên hai khoa Thương mại và khoa Quản trị Kinh doanh được Generali tiếp đón nồng nhiệt, chu đáo. Không chỉ được công ty sắp xếp người hướng dẫn tham quan và giới thiệu lần lượt các phòng ban vận hành và văn hóa doanh nghiệp, các bạn trẻ Trường Đại học Văn Lang còn được chị Nguyễn Thị Hải Yến – Giám đốc Phát triển Kinh doanh chia sẻ về quá trình hình thành, phát triển và những giá trị ý nghĩa mà công ty hướng đến - nền tảng giúp Generali xây dựng môi trường năng động, chuyên nghiệp, đứng vững trong Top. 50 Công ty thông minh nhất thế giới, Top. 100 công ty bền vững nhất thế giới.

vlu kinh doanh thuong mai va quan tri kinh doanh tham quan generali vn cCô Lương Ngọc Trân – Phụ trách Quan hệ doanh nghiệp Khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang tặng quà lưu niệm cho Chị Nguyễn Thị Hải Yến – Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Công ty Generali Việt Nam.

Sau buổi tham quan, bạn Phương Trinh K23 – Q07 chuyên ngành Quản trị Hệ thống thông tin của khoa Quản trị Kinh doanh chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui vì bản thân gặt hái được nhiều giá trị. Mình được quan sát cách vận hành của một doanh nghiệp thực sự, học hỏi về quy trình hoạt động, sắp xếp phòng ban và còn được các anh chị giới thiệu rõ nét về công ty Generali nữa! Điều này thực sự có ý nghĩa với mình! Nếu nhà trường tiếp tục tổ chức tham quan doanh nghiệp, mình nhất định sẽ tham gia cùng em mình! Mình hi vọng trường sẽ tổ chức tham quan cả những công ty chuyên về quản trị thông tin vì đây là lĩnh vực mình đang theo học. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc học cũng như công việc tương lai của mình.”

vlu kinh doanh thuong mai va quan tri kinh doanh tham quan generali vn dSinh viên hai khoa Thương mại và khoa Quản trị Kinh doanh chụp hình lưu niệm cùng đại diện Generali Việt Nam.

Cùng suy nghĩ với Phương Trinh, bạn Châu Kim Thoa, sinh viên K23 chuyên ngành Marketing của khoa Thương mại cũng cho rằng những buổi tham quan thực tế thế này là cơ hội tốt để sinh viên tiếp cận doanh nghiệp và giúp các bạn khắc họa rõ nét hơn định hướng tương lai của mình. Kim Thoa nói: “Đây là chương trình rất hữu ích! Nếu có những lần sau nữa, mình nghĩ mọi người nên tham dự để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Khi được tạo cơ hội để hiểu hơn về Gen E của Generali, mình nhận thấy đây là một môi trường đáng để chúng ta làm việc và trải nghiệm.”

vlu kinh doanh thuong mai va quan tri kinh doanh tham quan generali vn eBuổi tham quan Generali Việt Nam không chỉ là cơ hội để các bạn học tập, tích lũy kinh nghiệm mà còn là dịp để sinh viên khóa 23 hai khoa thắt chặt tình bạn, cùng nhau viết nên những kỷ niệm đẹp dưới mái trường Đại học Văn Lang.

Chương trình tham quan doanh nghiệp Generali Việt Nam là một dịp tốt để sinh viên khóa 23 khoa Thương mại và khoa Quản trị Kinh doanh được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng thêm cơ hội lựa chọn định hướng tương lai cho bản thân. Chắc chắn rằng sau buổi học tập thực tế, mỗi sinh viên tham dự đều đã tự tích lũy cho chính mình những trải nghiệm quý báu, nâng cao nhận thức của bản thân trong học tập và công việc tương lai. Hi vọng rằng, sinh viên hai khoa nói riêng và sinh viên Trường Đại học Văn Lang nói chung sẽ được tạo thêm nhiều cơ hội tham gia các chuyến thực tế tại doanh nghiệp bổ ích và thú vị khác, với những lĩnh vực đa dạng để được nâng cao kiến thức và mở rộng trải nghiệm của bản thân.


Generali Việt Nam là công ty trực thuộc Tập đoàn Generali Italia chuyên về lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ đã có mặt trên 50 quốc gia toàn thế giới. Với phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, sau 9 năm tích cực hoạt động, Generali Việt Nam trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ với hơn 60 tổng đại lý và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc.

Mộng Thúy


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag