TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên ngành Quan hệ Công chúng ra mắt MV “PR Xin Chào!” chào đón Khóa 26 cực chất

(P.TS&TT - Văn Lang, 24/09/2020) – Ngày 17/09/2020, Fanpage Khoa Quan hệ Công chúng & Truyền thông Trường Đại học Văn Lang ra mắt MV “PR xin chào” – món quà đặc biệt của Ban chấp hành Đoàn - Hội Khoa gửi tặng các tân sinh viên Khóa 26 nói riêng và toàn thể thành viên của đại gia đình PR nói chung.

MV “PR xin chào!” được thực hiện với mong muốn gửi gắm đến các bạn tân sinh viên những thông tin sinh động về chương trình học tập, đào tạo và các câu lạc bộ, chương trình đặc trưng của Khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông, như NEON, CLICK! PR, CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN... Ngoài ra, MV còn thể hiện tính cách năng động, sáng tạo và sự nhiệt huyết của sinh viên PR, với thông điệp lan tỏa: “PR LÀ NHÀ".

vlu pr xin chao aMV "PR XIN CHÀO!" tái hiện các chương trình đặc trưng của sinh viên Quan hệ Công chúng Văn Lang: NEON, CLICK! PR, CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN...

MV được thực hiện 100% bởi "team" sinh viên, với một ekip rất bền lòng. Liên hệ với BCH Đoàn - Hội khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông, bạn Phạm Đào Thanh Nhi chia sẻ: “Về phần giai điệu, tụi em đã viết dựa trên khá nhiều ca khúc như “Sáng mắt chưa” và “Duyên âm", tuy nhiên vì một số vấn đề về bản quyền nên tụi em không thể hoàn thành, cuối cùng mới quyết định sử dụng bài khác “Shalala” - Vengaboy", một bài được xem là bất hủ với giai điệu bắt tai. Phần lời bài hát do các bạn trong BCH Đoàn - Hội Khoa cùng nhau nghĩ ra, ban đầu chỉ đơn giản là những câu hát vu vơ cùng với nhau, sau đó mọi người thấy thích và cùng nhau viết phần lời hoàn chỉnh. Còn về việc quay dựng MV, tụi em quay tổng cộng 3 lần. Lần đầu tiên, khi đã quay hết tất cả các cảnh và đang trong quá trình dựng clip thì tụi em phát hiện có một số source nhỏ bị lỗi nên quyết định quay lại lần 2. Trong quá trình chuẩn bị lần 2 thì tụi em nhận được thông tin đổi tên Khoa và cũng như có sự thay đổi trong câu lạc bộ nên đã quyết định quay lần thứ 3."

vlu pr xin chao bĐôi lần thực hiện cảnh quay chỉ với 1 chiếc điện thoại nhưng team PR vẫn mang đến một MV cực "xịn xò" và mãn nhãn người xem.

Hình ảnh sinh viên PR năng động và luôn mang trong mình đam mê nhiệt huyết cháy bỏng được thể hiện một cách chân thật và sống động thông qua hình ảnh 2 nhân vật chính của MV, đúng với tinh thần mà Khoa mong muốn khi mỗi sinh viên bước vào môi trường PR. Bối cảnh chính của MV hầu như đều ở trong khuôn viên của Cơ sở 3 Đại học Văn Lang, với mong muốn thể hiện được sự gần gũi nhất với sinh viên.

vlu pr xin chao dSinh viên Quan hệ Công chúng hài hước, dí dỏm đưa các công việc tương lai của ngành học vào MV như: MC, Tổ chức Sự kiện, Phóng viên, Biên tập viên... qua việc dàn dựng một buổi ra mắt MV ca nhạc với công chúng.

Với định hướng đây sẽ một MV dance và được thực hiện chỉ vỏn vẹn trong 2 tháng, ekip đã không quá tập trung vào câu chuyện mà thay vào đó MV tập trung thật nhiều vào phần hình ảnh, làm sao thể hiện được nguồn năng lượng của sinh viên PR Văn Lang và truyền cảm hứng đến các bạn Khóa 26.

Chỉ sau 1 tuần ra mắt, MV “PR xin chào!” đã đạt gần 34.000 lượt xem và hơn 3.000 lượt tương tác trên Fanpage của Khoa, cùng kết nối một lực lượng sinh viên PR Văn Lang vô cùng hùng hậu, dù nơi đâu vẫn luôn dõi theo nơi giúp các bạn trưởng thành. Như một ngọn lửa lan tỏa, ngay sinh viên các ngành khác cũng hết mình ủng hộ cho một MV vô cùng đáng yêu của "người Văn Lang". BCH Đoàn - Hội khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông hi vọng qua món quà này, tân sinh viên khóa 26 có thể cảm nhận được tinh thần PR và tình cảm của các anh chị khóa trên, từ đó tiếp thêm cảm hứng để các bạn phát huy tài năng và hoàn thành xuất sắc chặng đường 4 năm dưới mái nhà PR của Văn Lang đại học đường.

Cùng xem MV "PR XIN CHÀO! cực chất đến từ Sinh viên khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông của Trường Đại học Văn Lang nhé!

Tuệ Khánh tổng hợp

Nguồn: BCH Đoàn - Hội khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag