TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Chương trình “Ding Dong” chào tân sinh viên khóa 26 ấm cúng của khoa Mỹ thuật và Thiết kế

(P.TS&TT – Văn Lang, 13/10/2020)Tối 12/10/2020, thầy cô và sinh viên khóa 26 khoa Mỹ thuật và Thiết kế Trường Đại học Văn Lang đã có mặt đầy đủ trong chương trình giao lưu “Ding Dong” chào tân sinh viên tại Hội trường Trịnh Công Sơn trong không khí gần gũi, ấm cúng.

Chương trình có sự tham gia của ThS. Nguyễn Đắc Thái – Phó trưởng khoa Mỹ thuật và Thiết kế cùng các thầy cô ngành Đồ họa, Đồ họa Truyền thông tương tác, Nội thất, Thiết kế thời trang, Tạo dáng, các thầy cô khối văn phòng cùng hơn 1.000 sinh viên khóa 26.

Mở đầu chương trình “Ding Dong”, ThS. Nguyễn Đắc Thái chia sẻ: “Tôi xin thay mặt các thầy cô hân hoan chào đón các bạn tân sinh viên Khóa 26. Sức trẻ của các bạn ào đến trường Văn Lang khiến thầy cô cảm thấy đôi phần áp lực. Ngôi nhà Mỹ thuật và Thiết kế ngày một đông hơn, tinh thần của các bạn ngày một lớn hơn. Các bạn tân sinh viên Khóa 26 chính là lớp sinh viên tiếp theo tạo nên tinh thần, sức trẻ cho Khoa. Thầy cô hy vọng vào năng lượng tràn trề của các bạn. Chúng ta ngồi đây để chào mừng các bạn. Hy vọng các bạn sẽ giữ mãi sự nhiệt huyết này suốt bốn năm học”.

vlu ding dong my thuat va thiet ke bThạc sĩ Nguyễn Đắc Thái, Phó Trưởng khoa Mỹ thuật và Thiết kế gửi lời chào đến tân sinh viên khóa 26

Lần lượt thầy cô đại diện các ngành học đã chia sẻ đến sinh viên năm nhất những thông tin cơ bản về ngành mà các bạn sẽ học trong 4 năm với nhiều hình thức khác nhau: Clip giới thiệu, hỏi đáp, chia sẻ bằng những câu nói truyền cảm hứng, về tình yêu ngành nghề đã chọn.

vlu ding dong my thuat va thiet ke co phuong fCô Nguyễn Bảo Cúc Phương chia sẻ những thông tin cần biết đến sinh viên Khóa 26 ngành Thiết kế Nội thất 

vlu ding dong my thuat va thiet ke gThầy Đỗ Anh Tuấn truyền lửa cho sinh viên Khóa 26 ngành Ngành Tạo dáng (Thiết kế Sản phẩm/ Thiết kế Công nghiệp): "Tạo dáng là một trong những ngành học đặc biệt. Các em hãy tiếp tục chiến đấu để trở thành những nhà tạo dáng trong tương lai!"

vlu ding dong my thuat va thiet ke iThầy Đinh Trần Minh Huy giới thiệu về ngành Thiết kế Thời trang và chương trình học trong 4 năm cho tân sinh viên K26

vlu ding dong my thuat va thiet ke kThầy Nguyễn Quốc Thanh đặt câu hỏi gợi mở cho tân sinh viên ngành Đồ họa: "Cảm giác của các em khi chọn học ngành Đồ họa của Trường Đại học Văn Lang là gì?"

vlu ding dong my thuat va thiet ke lTrên sân khấu, cô Hồ Đặng Bạch Lý chia sẻ tình yêu của thầy cô dành cho sinh viên trong từng giờ giảng: "Nụ cười của các em khiến thầy cô dù dạy đến ca 3 cũng không cảm thấy mệt mỏi..."

"Hòa sắc là nhà"

Hòa Sắc – Chương trình truyền thống đặc biệt nhất của Khoa Mỹ thuật và Thiết kế cũng được giới thiệu thông qua trò chơi mini game giải đoán ô chữ. Tiếp nối Hòa Sắc 2019, Hòa Sắc năm 2020 với chủ đề “THẤU” sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho thầy cô, sinh viên Mỹ thuật & Thiết kế nói riêng và sinh viên Văn Lang nói chung. 

vlu ding dong my thuat va thiet ke dSinh viên hào hứng nghe thầy cô và các anh chị sinh viên khóa trên chia sẻ về truyền thống khoa Mỹ thuật và Thiết kế

Trên sân khấu Trịnh Công Sơn, bạn Vĩ Khang, đại diện Ban chấp hành Đoàn - Hội Khoa Mỹ thuật và Thiết kế, chia sẻ đến các tân sinh viên Khóa 26: "Câu chuyện của Hòa Sắc là câu chuyện truyền lửa, nhận lửa và giữ lửa. Nói theo các anh chị lớn thì Hòa Sắc có nghĩa là nhà. Nghĩa đen của nhà là nơi để ở. Nghĩa bóng của nhà là nơi bạn được yêu thương. Trong Hòa Sắc, chúng ta không còn những cá thể riêng biệt. Dù là ở khóa nào, dù học ngành nào, dù là sinh viên hay giảng viên, chúng ta đều đồng điệu về tâm hồn, đem yêu thương hòa làm một. Tôi hay các bạn đều là một phần của Hòa sắc".

vlu ding dong my thuat va thiet ke eTân sinh viên hào hứng nghe câu chuyện về Hòa Sắc, tham gia trả lời câu hỏi của thầy cô không chút ngại ngùng

Trong Hòa Sắc, Lễ và Flashmob luôn là lời mở đầu. Trong khi Lễ là nơi thắp lửa với tinh thần thiêng liêng, dàn dựng hoành tráng thì Flashmob lại là nơi truyền lửa với sự thân thiện, vui tươi, đoàn kết. Sân khấu Hòa Sắc luôn mang những nét khác biệt, đó là dấu ấn riêng của từng mùa, là đồ án chung đầy tự hào của thầy trò khoa Mỹ thuật và Thiết kế. Những ánh đèn sân khấu muôn vàn sắc thái kết hợp cùng nhịp điệu, cùng cảm xúc làm cho ngày hội trở nên đặc sắc.

Để truyền lửa, nhận lửa và tiếp lửa, thầy trò khoa Mỹ thuật & Thiết kế đã, đang và sẽ đồng hành cùng nhau không chỉ trong học tập mà còn là các hoạt động phong trào, các chương trình đặc sắc của khoa. Bên cạnh Hòa Sắc, RedtoZ - chương trình hoạt động ngoài trời quy mô, tầm cỡ của khoa Mỹ thuật và Thiết kế cũng được giới thiệu ngay trên sân khấu.

Cũng trong chương trình chào đón tân sinh viên, sân khấu hội trường Trịnh Công Sơn bùng nổ với các tiết mục của Poong Dance Crew, BAM clup, hay tiết mục RedShow như một lời chào kết đặc biệt dành đến các tân sinh viên K26 khoa Mỹ thuật & Thiết kế.

vlu ding dong my thuat va thiet ke cTiết mục nhảy mở màn sôi động của Poong Dance Crew khuấy động cả hội trường lớn

vlu ding dong my thuat va thiet ke zRedshow hoành tráng của các anh chị sinh viên như một lời chào kết ý nghĩa đến các tân sinh viên Khóa 26 

Với mở đầu hoành tráng mà ấm áp, cùng chúc cho tân sinh viên Khóa 26 Khoa Mỹ thuật và Thiết kế có những trải nghiệm học tập đáng nhớ, đầy cảm hứng tại Trường Đại học Văn Lang. 

Video tiết mục biểu diễn của Poong Dance Crew tại "Ding Doong" - chương trình chào đón tân sinh viên Khoa Mỹ thuật & Thiết kế


Bài: Hồng Ngân
Ảnh: Khánh Thịnh - Nhật Huy


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag