TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đêm nhạc BLOOMING chào đón tân sinh viên Khóa 26 ngành Quan hệ công chúng Đại học Văn Lang

(P.TS&TT – Văn Lang, 20/10/2020) - Tối ngày 17/10/2020, Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông tổ chức chương trình Chào đón Tân sinh viên Khóa 26 với tên gọi “BLOOMING” - chương trình truyền thống do sinh viên năm hai tổ chức nhằm truyền lại ngọn lửa đam mê cho khóa sinh viên mới, chào đón các em đến với đại gia đình PR.

Hằng năm vào tháng mười, khi sân trường tràn ngập hình ảnh các tân sinh viên gia nhập đại gia đình Văn Lang, khoa PR cũng tất bật công tác tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên. Năm 2020, chương trình BLOOMING với mong muốn tổ chức cho các bạn tân sinh viên một đêm nhạc gia nhập nhà mới đầy ấm áp và ý nghĩa. 

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ban chủ nhiệm khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông, Cán bộ, Giảng viên, Nhà tài trợ, cựu sinh viên, sinh viên khóa 23, 24, 25 cùng toàn thể các bạn sinh viên Khóa 26 có mặt trong đêm nhạc.

vlu chuong trinh cha tan sinh vien k26 khoa pr eBạn Nguyễn Huỳnh Trúc Nhã - Bí thư đoàn Khoa Quan hệ Công Chúng - Truyền thông đại diện chương trình trao tặng TS Huỳnh Thị Như Lý - Trưởng khoa những bông hoa tươi thắm.

Tham dự chương trình các bạn Tân sinh viên Khóa 26 đã được gặp gỡ và hướng dẫn tận tình của các Thầy Cô, các anh chị sinh viên các khóa trước. Hy vọng bằng những chia sẻ ấy, các bạn nhanh chóng "góp nhặt" cho mình những hành trang bổ ích trong cuộc đời sinh viên.

Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy mashup vô cùng sôi động và náo nhiệt. Đây được đánh giá là một màn chào sân ấn tượng và hoành tráng nhất nhì tại sân khấu hội trường Trịnh Công Sơn ngày hôm ấy.

vlu chuong trinh cha tan sinh vien k26 khoa pr d

Mở đầu phần hội BLOOMING năm nay là tiết mục “Lớn rồi còn khóc nhè” và “Hơi đâu mà lo”, với giai điệu trẻ trung, sôi động đã đem lại một không khí vui tươi, khuấy động khán đài ngày hôm ấy.

vlu chuong trinh cha tan sinh vien k26 khoa pr aTiết mục “Gác lại âu lo” nhận được sự reo hò và hưởng ứng của đông đảo khán giả tại hội trường Trịnh Công Sơn ngày hôm ấy nhờ thông điệp gần gũi mà tựa đề bài hát mang lại

vlu chuong trinh cha tan sinh vien k26 khoa pr b

Ở tiết mục “Hơi đâu mà lo”, 4 bạn nam ca sĩ bước ra sân khấu với tạo hình trẻ trung, phong cách biểu diễn sôi động đã làm cả Hội trường một phen náo nhiệt bằng vì tiếng reo hò của các Tân Sinh viên Khóa 26.

Sân khấu chưa kịp hạ nhiệt, quả bom “Flash City” đã bùng nổ với những bước nhảy mạnh mẽ đầy mê hoặc. Tiết mục kết thúc với tiếng hò reo cùng những tràng pháo tay như một lời cảm ơn đến từ các bạn Tân Sinh viên Khóa 26.

vlu chuong trinh cha tan sinh vien k26 khoa pr c

vlu chuong trinh cha tan sinh vien k26 khoa pr fCác bạn diễn viên tham gia vào tiết mục “Lớn rồi còn khóc nhè” với trang phục áo bà ba gần gũi đem đến cho người xem những hồi tưởng về những ngày thơ ấu khi còn ở quê nhà.

Sau những giây phút khiến cả hội trường náo nhiệt thì vở kịch “Trước ngày Diên vĩ nở” là một khoảng lặng khiến cả khán đài như đắm chìm trong những cảm xúc suy tư và sâu lắng. Vở kịch tái hiện lại khoảnh khắc khi một người trẻ đứng trước những ngã rẽ của cuộc đời trong hành trình theo đuổi đam mê của chính mình.

vlu chuong trinh cha tan sinh vien k26 khoa pr g“Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp khi ta chạm đến vạch đích của cuộc hành trình theo đuổi đam mê” - Thông điệp vang lên, trên khán đài đã không kìm nén nổi những giọt nước mắt như vừa đồng cảm, vừa thấy thân thuộc.

Đi đến hồi kết của chương trình là tiết mục Đinh “Thăng hoa” cùng với nghi thức truyền lửa - một truyền thống của chương trình Chào đón Tân Sinh viên nhằm truyền lại ngọn lửa đam mê cho các Tân Sinh viên khóa 26. 

Với điệu múa dân gian đương đại tượng trưng cho quá trình lột xác và chuyển mình, sau khi trải qua bao sóng gió và cạm bẫy thì cuối cùng 25 đóa hoa Diên vĩ cũng có thể nở rộ trong bầu trời đam mê. Tiết mục được kết thúc bằng hình ảnh một đóa hoa Diên vĩ thứ 26 được các diễn viên kịch dâng lên từ khán đài như mong ước thế hệ sinh viên Khóa 26 tiếp theo cũng có thể thăng hoa trong chính đam mê của mình.

vlu chuong trinh cha tan sinh vien k26 khoa pr h

“Vậy mình là ai trong bao nhiêu đây hạt cát giữa sa mạc, rồi một ngày ta tan biến như bao tinh tú giữa thiên hà” - Không ngại vấp ngã! Không sợ thử thách! Ở khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông trường Đại học Văn Lang, sinh viên được tự do thử sức và hoàn thiện bản thân từng ngày. Tinh thần sinh viên PR “Talk much Do much United” như ngọn lửa hừng hực khí thế được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Giây phút cả hội trường Trịnh Công Sơn cùng hòa lời ca theo giai điệu bài hát “Điều phi thường nhỏ bé” cũng chính là lúc chúng ta thấy rõ ràng nhất hình ảnh thân thuộc của bao thế hệ sinh viên PR: nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng. 

vlu chuong trinh cha tan sinh vien k26 khoa pr iKết thúc chương trình, Thầy - trò Khoa PR đã cùng nhau tiến lên sân khấu của ca khúc điều "phi thường nhỏ bé". Thông qua bài hát này, hy vọng tất cả các bạn Tân sinh viên khóa 26 trong tương lai sẽ trở thành những chiến binh nhỏ bé nhưng rất phi thường.

Với sự chuẩn bị công phu từ nội dung đến thiết kế sân khấu, các tiết mục văn nghệ của sinh viên các khóa, đặc biệt sinh viên Khóa 25, chương trình đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các tân sinh viên Khóa 26 - Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông.

Khoa PR, Trường Đại học Văn Lang là nơi nuôi dưỡng và ươm mầm cho những hạt giống đam mê dù nhỏ bé nhưng chứa đựng biết bao điều phi thường của từng thế hệ sinh viên PR đã, đang và sẽ lựa chọn theo học tại đây.

Bài và ảnh: Ban Truyền thông - Chương trình BLOOMING


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag