TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

"Rạng đông" Ngoại ngữ Văn Lang rực sáng vì giấc mơ tân sinh viên Khóa 26

(P.TS&TT - Văn Lang, 24/10/2020) - Với chủ đề The Aurora (Rạng đông) - biểu tượng cho một khởi đầu mới mẻ, tối ngày 24/10/2020, Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang đã tạo nên một buổi tiệc chào đón Tân sinh viên Khóa 26 sôi động, gần gũi tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Cơ sở 3.

Cũng giống như một báo hiệu cho ngày mới bắt đầu, với “The Aurora - Rạng đông”  Khoa Ngoại ngữ mong muốn sẽ tạo nên một sự khởi đầu mới mẻ, thuận lợi sau dịch bệnh Covid-19. Khóa 26 là Rạng đông của hành trình tiếp theo, hành trình Khoa Ngoại ngữ Văn Lang cùng thế hệ sinh viên mới của mình nỗ lực để tạo nên những đột phá mới.

vlu aurora bTân sinh viên khóa 26 rạng rỡ đón chờ Rạng đông bùng cháy

Đến với The Aurora mỗi sinh viên sẽ nhận một chiếc khăn cam không chỉ tượng trưng cho màu Rạng đông rực rỡ mà đây còn là một cách kết nối sinh viên, xây dựng một thể Ngoại ngữ đoàn kết. 

vlu aurora aHội trường Trịnh Công Sơn ngời sáng ánh cam do những “Rạng đông” tạo nên.

Chương trình diễn ra với hai phần: Phần Lễ và phần Hội. Mở màn là Lễ kết nạp Hội sinh viên cho 600 sinh viên khóa 26,… Tại Lễ kết nạp, Tân sinh viên được tập hát Hội ca và một số đại diện các lớp nhận áo, huy hiệu Hội.

vlu aurora ccĐ/c Ngọc Khánh Vân, Liên chi hội trưởng Liên chi hội Khoa Ngoại ngữ đọc quyết định kết nạp Hội sinh viên đối với sinh viên khóa 26 khoa Ngoại ngữ

vlu aurora cMột số đại diện các lớp khóa 26 Khoa Ngoại ngữ nhận áo, huy hiệu Hội

Có mặt tại Lễ kết nạp Hội sinh viên của khoa Ngoại ngữ, Đồng chí Nguyễn Thu Phương, Uỷ viên, Ban thư ký Hội sinh viên Trường Đại học Văn Lang gửi lời chúc mừng đến các bạn Tân sinh viên cũng như giới thiệu một số chương trình, hoạt động để các bạn hiểu rõ hơn về Hội sinh viên Trường.

vlu aurora dĐồng chí Nguyễn Thu Phương, Ủy viên, Ban thư ký Hội sinh viên Trường Đại học Văn Lang phát biểu tại The Aurora của Khoa Ngoại ngữ

Tại The Aurora, Ban tổ chức đã ra mắt Ban chấp hành Đoàn - Hội Khoa cũng như giới thiệu hoạt động của các Câu lạc bộ, đội nhóm trong Khoa nhằm giúp các bạn Tân sinh viên hiểu hơn về Đoàn – Hội và Câu lạc bộ Khoa Ngoại ngữ. Đại diện Ban chấp hành Đoàn Khoa Ngoại ngữ, đồng chí Kha Văn Nhân khẳng định trước Hội trường: “Ban chấp hành Đoàn Khoa Ngoại ngữ sẽ cố gắng hết sức để cống hiến một sân chơi, rèn luyện bổ ích, nhiệt huyết nhất có thể. Mong rằng trong tất cả các hoạt động Đoàn Hội, Khóa 26 sẽ luôn tham gia nhiệt tình”.

vlu aurora eĐại diện Ban chấp hành Đoàn Khoa Ngoại ngữ, đồng chí Kha Văn Nhân cam kết trước toàn thể Hội trường

Cùng với phần Lễ, sau 10 tiếng đếm đồng thanh của cả Hội trường, bầu trời Rạng đông đã bắt đầu tại Sân khấu Trịnh Công Sơn và trong lòng mỗi sinh viên khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Văn Lang. 

vlu aurora lSau 10 tiếng đếm đồng thanh của cả Hội trường, bầu trời Rạng đông đã bắt đầu tại Sân khấu Trịnh Công Sơn 

vlu aurora h Rạng đông của Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Văn Lang được dẫn dắt bằng câu chuyện thời đại học thú vị của một người mẹ đưa con đến trường nhập học

Những ngày đầu bước chân vào mái trường đại học với nhiều cảm xúc háo hức, lo lắng đan xen, cách làm quen với bạn mới, môi trường mới, phương pháp học tập mới,… Những kỷ niệm về Trường lớp và còn đó đời sống sinh viên xa nhà khó khăn nhưng đầy ắp niềm vui. Và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến những cái rung động đầu đời và những mối tình thanh xuân vườn trường đẹp đẽ,…Đặc biệt, Ban tổ chức cũng không quên khuyến khích Tân sinh viên tham gia vào các hoạt động và chương trình câu lạc bộ, đội nhóm của Trường, khoa để phát triển bản thân một cách toàn diện thông qua những hình ảnh sinh viên Văn Lang năng nổ, nhiệt huyết. Qua đó mang đến một Rạng đông rực rỡ, đặc sắc, với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn do các câu lạc bộ: Khoa Ngoại ngữ, KOD CREW của Khoa Xã hội Nhân văn, RedShow,… thực hiện.

Những hình ảnh sôi động của Rạng đông tại Hội Trường Trịnh Công Sơn:

 “ Tuổi trẻ chỉ có một lần, học tập tốt, tham gia hoạt động năng nổ” đúng với tinh thần: “Rạng đông" chỉ đến một lần và đêm nay chúng ta là duy nhất” Chương trình Chào đón Tân sinh viên của Khoa Ngoại ngữ đã thật bùng cháy như chính nhiệt huyết của những người trẻ Văn Lang: năng động, cuồng nhiệt, tự tin. Dù ngoài kia, Rạng đông có thể tắt nhưng tại khoa Ngoại ngữ nói riêng và Trường Đại học Văn Lang, Rạng đông sẽ mãi rạng rỡ vì tinh thần, nhiệt huyết và sức trẻ Văn Lang luôn bền vững và trường tồn theo thời gian.

Bài: Thanh Tiền

Hình: Khánh Thịnh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag