TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

SPACE - chương trình chào đón tân sinh viên Khóa 26 của Khoa Kế toán Đại học Văn Lang

(P.TS&TT – Văn Lang, 02/11/2020) – Chiều ngày 25/10/2020, Khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Văn Lang tổ chức thành công chương trình Chào đón Tân sinh viên Khóa 26 với chủ đề “SPACE”, đánh dấu một khởi đầu mới của Khoa cùng thế hệ sinh viên trẻ trung, năng động.

Chương trình có sự tham dự của TS. Mai Bình Dương – Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán, cùng tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa và tân sinh viên Khóa 26 ngành Kế toán Trường Đại học Văn Lang.

vlu ke toan chao tan sinh vien cTS. Mai Bình Dương - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán phát biểu khai mạc chương trình Chào đón tân sinh viên Khoá 26

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Mai Bình Dương - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán chia sẻ: “Khoa Kế toán – Kiểm toán đã trải qua 25 năm hình thành và phát triển - một chặng đường không dài nhưng cũng không phải ngắn. Kế toán – Kiểm toán là Khoa có truyền thống học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động văn hóa thể thao tốt. Với kinh nghiệm giảng dạy của thầy cô cùng truyền thống học tập vốn có của sinh viên, Khoa tự hào là một trong những khoa có tỉ lệ sinh viên có việc làm cao nhất Trường. Trong năm vừa qua, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp và tìm được việc làm ngay sau khi ra trường lên đến 99%. Chương trình đào tạo của ngành Kế toán cũng vừa được kiểm định và công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ GD&ĐT. Đầu năm 2021, Khoa sẽ tiếp tục thực hiện kiểm định theo tiêu chuẩn của khu vực. Với truyền thống tốt đẹp đó, tôi tin Khóa 26 sẽ tiếp bước các khóa trước trong học tập và sinh hoạt, trải nghiệm tại Đại học Văn Lang. Các bạn sẽ được trải nghiệm 4 năm đại học tại một môi trường năng động, đa dạng sắc màu và mỗi sắc màu đều thật tươi trẻ. Từng ngày trôi qua sẽ là những khoảnh khắc đẹp và tôi mong rằng các bạn sẽ trân trọng, gìn giữ nó. Hãy cháy hết mình!”

Trong khuôn khổ chương trình, Liên Chi Hội Khoa Kế toán – Kiểm toán cũng đã tổ chức Lễ kết nạp Hội viên và trao huy hiệu Hội cho sinh viên Khóa 26, tiếp nối truyền thống phấn đấu học tập và rèn luyện kỹ năng, không ngừng tạo nên những sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cộng đồng sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán nói riêng và Đại học Văn Lang nói chung. 

vlu ke toan chao tan sinh vien dTân sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán đại diện nhận huy hiệu Hội Sinh viên.

Với nhiều tiết mục hấp dẫn và lôi cuốn, SPACE chào đón Khóa 26 của Khoa Kế toán - Kiểm toán đã để lại những dấu ấn đẹp trong tháng đón chào tân sinh viên của Trường Đại học Văn Lang. Cùng nhìn lại những hình ảnh của đêm hội dưới đây.

Đối với các tân sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán, buổi Chào đón Tân sinh viên với chủ đề “SPACE” là đêm nhạc thật đặc biệt và giàu ý nghĩa. Đó là sợi dây nối kết các thế hệ sinh viên Khoa, giúp Khóa 26 phần nào vơi đi lo âu, bỡ ngỡ của ngày đầu bước vào môi trường sinh hoạt và học tập mới. Chúc các bạn Tân sinh viên khóa 26 nói chung và Khoa Kế toán – Kiểm toán nói riêng luôn giữ vững tinh thần hăng say trong học tập và hết mình trong mọi hoạt động phong trào, xứng đáng là niềm tự hào của Khoa và của Trường Đại học Văn Lang.

 

Khoa Kế toán - Kiểm toán

Ảnh: Văn Lang Photographers


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag