TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

VanLang’s Got Talent 2020 khép lại thành công với sự lột xác bất ngờ của TOP 17

(P.TS&TT – Văn Lang, 17/11/2020) - Tối ngày 17/11/2020, một mùa VanLang’s Got Talent nữa đã khép lại với đêm chung kết đầy cảm xúc. Mang đến màn trình diễn hấp dẫn, kịch tính, Street Man trở thành quán quân của VanLang’s Got talent 2020.

VanLang’s Got Talent vẫn luôn là hoạt động được mong chờ của sinh viên Văn Lang bởi sự chuyên nghiệp, hoành tráng và là sân chơi tạo nên nhiều khoảnh khắc cho các thế hệ sinh viên. VanLang’s Got Talent 2020  được phát động từ ngày 12/10/2020, không giới hạn thể loại, cho phép các bạn thí sinh có tài năng, khả năng về tất cả các lĩnh vực: hát, nhảy múa, diễn xuất, MC, tài năng tổng hợp (xiếc, ảo thuật, các tài năng lạ khác),...

vlu van lang got talent zn

VÒNG SƠ LOẠI - 24/10/2020

Mỗi thí sinh có 2 phút để biểu diễn và thể hiện tài năng của mình trước Ban Giám Khảo. Vòng sơ loại diễn ra tại cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang đã thu hút rất đông sinh viên tham gia với nhiều tiết mục độc đáo ở nhiều thể loại khác nhau: hát, múa, nhạc cụ, nhảy đương đại, biểu diễn rubik…

VÒNG BÁN KẾT: 05 - 6/11/2020

Thí sinh/ nhóm thí sinh thể hiện tài năng theo nội dung đã thể hiện ở vòng sơ loại trong thời gian 3 phút. Trong hai đêm bán kết, Top 38 thí sinh/nhóm thí sinh vượt qua vòng sơ loại đã có những phần dự thi độc đáo và mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khiến Ban Giám khảo lẫn khán giả bị cuốn theo không ngừng. Kết thúc 2 đêm Bán kết, 17 thí sinh/Nhóm thí sinh đã đi tiếp vào đêm chung kếtđể tranh tài và tìm ra quán quân VanLang’s Got Talent 2020.

VÒNG CHUNG KẾT: 17/11/2020

vlu van lang got talent aCả khán đài gần 2.000 chỗ được lấp kín nhanh chóng để cổ vũ cho các thí sinh trong đêm chung kết VanLang's Got Talent 2020

Hầu hết các tiết mục tham gia Vòng chung kết VanLang's Got Talent 2020 được đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, vũ đạo, giọng hát, cách dàn dựng bài bản, thu hút đông đảo sinh viên Văn Lang đến tham gia và cổ vũ cho chương trình. 

Những người cầm cân nảy mực đêm chung kết VanLang’s Got Talent 2020 là những tên tuổi quen thuộc đối với giới trẻ: Ca sỹ - Nhạc sỹ Vicky Nhung, Ca sỹ Duy Ngọc (The Wings), Biên đạo nhảy Lê Vinh, Diễn viên - Người mẫu Thúc Lĩnh Lincoln.

vlu van lang got talent mChia sẻ cảm xúc tại Đêm chung kết, giám khảo, nhạc sĩ, ca sĩ Vicky Nhung cho biết: “Khi các bạn đã có mặt trong đêm chung kết này là các bạn đã sống hết mình cho tuổi trẻ của mình. Đó là điều thật sự rất tuyệt vời. Hôm nay, ở đây, Vicky được nhìn thấy các bạn cháy và tỏa sáng trong đêm chung kết, một bước đệm cho các bạn để sau này chinh phục những ước mơ to lớn hơn thế nữa.”

TOP 17 của VanLang’s Got Talent 2020 đã mang đến những phần dự thi đặc sắc, hoành tráng, với những màu sắc khác nhau, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

vlu van lang got talent zd4 cô gái của Strong Girls gây ấn tượng với khán giả và Ban giám khảo bằng màn trình diễn sôi động, cá tính, vũ đạo chuyên nghiệp và nội dung được đánh giá là rất khó thể hiện.

vlu van lang got talent qThí sinh Lê Hà Phong mang đến hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với những kỹ thuật biểu diễn rubik điêu luyện

vlu van lang got talent rVới phong cách trẻ trung, sôi động, Vibe team tạo nên một màn trình diễn dễ thương, vui tươi, với câu chuyện rõ ràng, dẫn dắt người xem đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau.

vlu van lang got talent yLấy cảm hứng từ những trận bão lũ miền Trung triền miên, X.U Team đã mang đến màn trình diễn được cho là rất chuyên nghiệp từ nội dung đến kỹ thuật biểu diễn để truyền tải những thông điệp nhân văn và mang tính thời sự.

vlu van lang got talent vVới tiết mục "Nàng thơ", thí sinh Bạch Quang Minh tạo nên sức hút bằng giọng hát ngọt ngào, tình cảm và phong thái biểu diễn tự tin

vlu van lang got talent t"Hai chị em" với liên khúc Quê hương, Đá trông chồng, Dạ cổ hoài lang,... đã làm cho cả Hội trường ngỡ ngàng với sự dàn dựng chuyên nghiệp và giọng hát da diết đi vào lòng người.

vlu van lang got talent zcLắng đọng, ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần sôi động, thí sinh Nguyễn Nam Dương làm cả hội trường phải thả mình theo từng nhịp điệu của "3107" 

vlu van lang got talent zbStreet man chinh phục khán giả và Ban giám khảo bằng chính thế mạnh thể hình và tài năng biểu diễn của mình. Có những giây phút sôi động, đặc sắc cũng không thiếu giây phút nghẹt thở khiến cả hội trường phải nín lặng. 

Diễn viên/ Người mẫu Thúc Lĩnh Lincoln khá ấn tượng với tài năng, và tinh thần táo bạo, dám nghĩ dám làm của các thí sinh Văn Lang: “Tôi không nghĩ đây là cuộc thi của sinh viên, các bạn thật sự quá chuyên nghiệp”.  

Trước sự ngang tài ngang sức của các thí sinh/ nhóm thí sinh trong đêm chung kết, Ban tổ chức và Ban giám khảo đã gặp không ít khó khăn để chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất. Sau những đắn đo, Van Lang’s Got talent 2020 đã vinh danh và gọi tên các tài năng:

-        Quán Quân: STREET MAN

-        Á Quân 1: X.U TEAM

-        Á Quân 2: STRONG GIRLS

-        Giải Triển vọng: BẠCH QUANG MINH, NGUYỄN NAM DƯƠNG 

-        Giải Ấn tượng: LÊ HÀ PHONG

-        Thí sinh đạt điểm cao nhất vòng loại: V!BE TEAM, NGUYỄN QUỐC GIA AN, NHÓM CỨU THƯƠNG

-        Thí sinh được yêu thích nhất: NHÓM 2 CHỊ EM

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi trở thành Quán quân VanLang's Got talent 2020, Street man cho biết:“Sau chương trình Streetman càng tự tin hơn và quyết định sẽ đi diễn nhiều hơn để kết nối với càng nhiều người. Cảm ơn tất cả mọi người đã bình chọn cho tụi mình.

Ca sĩ Duy Ngọc (The Wings) bày tỏ sự bất ngờ: Đêm chung kết ngày hôm nay thật sự rất cảm xúc, hầu như tất cả các tiết mục đều đầy đủ tất cả các yếu tố về trình diễn, kỹ thuật,.. đầu tư rất kỹ càng. Có rất nhiều tiết mục không chỉ đơn thuần là tiết mục mang đi thi tại Trường mà thật sự là những màn trình diễn rất chuyên nghiệp, đối với bọn mình là những người ban giám khảo, nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên nhảy đặt trong hoàn cảnh này chưa chắc chúng tôi đã có những năng lượng đó. Năm nay Got talent Văn Lang thật sự rất thành công.”

Cùng với các tiết mục dự thi của thí sinh, sự xuất hiện của khách mời Orange với nhiều bản hit đã góp phần làm bùng cháy không khí của đêm Chung kết.

vlu van lang got talent zeMang đến nhiều bản hit, ca sĩ Orange đã thổi bùng thêm ngọn lửa cuồng nhiệt của VanLang's Got talent 2020

Đặc biệt, chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 và chuỗi sự kiện hướng đến 25 năm thành lập trường Đại học Văn Lang với tinh thần: "VĂN LANG HÀO KHÍ VƯƠN XA", tại Vanlang’s Got Talent 2020, trên nền nhạc bài hát "Bụi phấn", các bạn cán bộ Đoàn - Hội đại diện cho toàn thể sinh viên trường Đại học Văn Lang gửi đến cho các thầy cô những đoá hoa thay lời tri ân và lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Một điểm nhấn không thể quên của Vanlang’s Got Talent 2020 trong đêm chung kết là sự xuất hiện của sáng tác độc quyền “Văn Lang Chạm Tới Ước Mơ” của một trong bộ tứ ban giám khảo: Ca sĩ Vicky Nhung dành tặng cho Văn Lang tròn 25 tuổi. “Say mê đi, cứ đi không cần lo lắng, bởi vì Văn Lang là nơi mà ta chạm tới ước mơ...”, những lời ca sôi động, lạc quan đã tiếp thêm động lực và tình yêu Văn Lang cho mỗi sinh viên.

vlu van lang got talent zaNhạc sĩ, ca sĩ Vicky Nhung và các cán bộ Đoàn - Hội Trường ĐH Văn Lang trình bày sáng tác độc quyền dành tặng Văn Lang 25 tuổi

Sau tất cả đều còn lại có lẽ là những bồi hồi, niềm tự hào và cảm xúc dâng trào của một đêm thật sự bùng cháy. Hi vọng Vanlang’s Got Talent sẽ mãi là niềm tự hào của cộng đồng Văn Lang, để nhắc nhớ, để gọi tên khi nói về Văn Lang.

Bài: Thanh Tiền
Ảnh: Mai Nhân, Edward


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag