TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Giải bóng đá giao lưu các CLB - Đội - Nhóm Trường Đại học Văn Lang năm 2020: ngang tài - ngang sức

(P.TS&TT - Văn Lang, 10/12/2020) - Ngày 29/11/2020 vừa qua, Giải bóng đá giao lưu giữa các CLB/ Đội/ Nhóm Trường Đại học Văn Lang năm 2020 với chủ đề “Kết nối và phát triển” đã diễn ra vô cũng gay cấn tại sân bóng Bình Quới với sự quan tâm, theo dõi của hàng trăm sinh viên.

IMG 5126 min

Giải Bóng đá Giao lưu các CLB - Đội - Nhóm Trường Đại học Văn Lang do CLB Kỹ năng Balô XanhCLB Bóng đá đăng cai tổ chức lần đầu tiên đã nhận được sự tham gia của hơn 100 cầu thủ đến từ 10 CLB/ Đội/ Nhóm khác nhau như: CLB Bóng chuyền, CLB Event, Đội Công tác Xã hội, CLB Cờ, CLB Bóng rổ, Nhóm CDs Crew, CLB Cầu lông, CLB Guitar, CLB Bóng đá, CLB Kỹ năng Balô Xanh và hàng trăm cổ động viên đến từ sinh viên các khoa.

IMG 5157 minGiải đấu tổ chức thành công với sự góp mặt tranh tài của 10 đơn vị CLB/ Đội/ Nhóm của Trường Đại học Văn Lang.

Ngay từ những trận đấu đầu tiên, khán giả đã không khỏi choáng ngợp bởi những pha bóng khéo léo đến từ các chàng trai chủ nhà Balô Xanh và những màn kết hợp vô cùng ăn ý của đội bóng đến từ CLB Bóng chuyền.

Trải qua nhiều trận đấu, các đội đã dành cho khán giả nhiều trận đấu kịch tính đến nghẹt thở cùng nhiều bàn thắng gay cấn. Sau cùng, nhờ sự cổ vũ nhiệt tình đến từ đông đảo cổ động viên cùng kỹ thuật chuyên môn, chiến thuật thi đấu thông minh, CLB Bóng chuyền, CLB Bóng rổ, CLB Event, CLB Guitar xuất sắc vào bảng đấu bán kết.

IMG 5181 minNhững pha tranh bóng quyết liệt của các cầu thủ, với mong muốn tranh cup về cho đội nhà.

Hơn gần một giờ đồng hồ trôi qua, với sự kết hợp đồng đội ăn ý cùng sức bền khó vượt, CLB Bóng rổCLB Bóng chuyền đã xuất sắc cầm chắc hai tấm vé tiến thẳng vào chung kết của giải.

Hấp dẫn, sôi nổi và kịch tính chính là không khí của trận chung kết. Hai đội chơi với những pha bóng tinh tế và kỹ thuật phòng vệ hết sức bài bản. Sự cân sức đến từ phía hai đội chơi đã mang đến cho khán giả hàng loạt cú sút luân lưu vô cùng đẹp mắt. Với những cú dứt điểm chính xác gần như tuyệt vời, CLB Bóng chuyền đã chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3–2.

IMG 5473 minSau những giây phút tranh tài quyết liệt giữa các đội bóng, CLB Bóng chuyền xuất sắc giành chức Vô địch Giải Bóng đá giao hữu các CLB - Đội - Nhóm Trường Đại học Văn Lang năm 2020.

Không quá buồn với kết quả chung cuộc, CLB Bóng rổ ra về chức với chức Á Quân và những tấm lưng ướt đẫm mồ hôi, những tràng cười giòn giã. Giải đấu khép lại với sự sảng khoái, vui vẻ của các CLB - Đội - Nhóm và sự thỏa mãn, hạnh phúc đến từ Ban Tổ chức.

IMG 5482 minKết thúc giải đấu, Ban tổ chức cùng chụp hình lưu niệm lưu lại những giây phút đầy niềm vui và ý nghĩa của Giải bóng đá giao lưu các CLB - Đội - Nhóm Trường Đại học Văn Lang năm 2020 

Giải Bóng đá giao lưu các CLB - Đội - Nhóm Trường Đại học Văn Lang năm 2020 đã hoàn thành mục tiêu gắn kết, tăng tình hữu nghị giữa các CLB - Đội - Nhóm; đồng thời, giải đấu đã tạo sân chơi lành mạnh, những phút giây thực sự thư giãn, thoải mái cho sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng.

Kết quả chung cuộc:
Giải nhất: CLB Bóng chuyền
Giải nhì: CLB Bóng rổ
Giải ba: CLB Guitar và CLB Event
Cổ động viên xuất sắc: Nhóm CDs Crew

Bài và hình ảnh: CLB Kỹ năng Balô Xanh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag