TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Lễ Kết nghĩa Khóa 25 - Khóa 26, tiếp nối những thế hệ sinh viên Dược học Văn Lang

(P.TS&TTVăn Lang, 28/12/2020)Sáng ngày 26/12/2020, Khoa Dược Trường Đại học Văn Lang tổ chức Lễ Kết nghĩa dành cho sinh viên Khóa 25 và Khóa 26. Đây là hoạt động truyền thống nhằm gắn kết tình cảm, tiếp nối ngọn lửa đam mê giữa các thế hệ sinh viên Khoa Dược.

Lễ Kết nghĩa là truyền thống của Khoa Dược, được tổ chức lần đầu vào năm học 2019 - 2020, với sự tham dự chủ yếu của sinh viên năm hai và sinh viên năm nhất. Trong đó, sinh viên năm hai sẽ đứng ra tổ chức buổi lễ, chào đón đàn em chính thức bước vào đại gia đình Dược và kết nối, chia sẻ những kinh nghiệm học tập và trải nghiệm của người đi trước cho khóa sau. Năm 2020, Lễ Kết nghĩa được diễn ra vào ngày 26/12/2020 tại Hội trường C.001, cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang, với sự tham dự của Ban lãnh đạo Khoa, giảng viên và nhân viên khoa Dược cùng toàn thể sinh viên Khóa 25, Khóa 26.

Điểm nhấn đặc biệt nhất buổi Lễ là nghi thức kết nghĩa được cử hành trang trọng và ý nghĩa. Hình ảnh đại diện sinh viên Khóa 25 trao kỷ niệm chương cho tân sinh viên Khóa 26 như một lời nhắc nhớ về truyền thống học tập và phương châm "Đạo đức - Ý chí - Sáng tạo" cần được gìn giữ qua các thế hệ. Những đàn anh, đàn chị sẽ nắm lấy bàn tay của người em, trao truyền kinh nghiệm, nhiệt huyết và kỳ vọng của mình, mong tất cả những người con cùng chung mái nhà Khoa Dược sẽ gắn kết bền chặt hơn, cùng nhau cố gắng trên con đường học tập. Sự hiện diện của Thầy Cô, tình cảm chân thành gửi gắm trong từng khâu chuẩn bị chương trình, từng món quà trao tay chính là sự động viên, cổ vũ lớn cho các bạn tân sinh viên.

Trong khuôn khổ buổi Lễ, Khoa Dược cũng trao giấy khen cho các sinh viên Khóa 26 có thành tích tuyển sinh xuất sắc đạt được học bổng tuyển sinh của Trường Đại học Văn Lang. 2 trên tổng 10 suất học bổng toàn trường trị giá 100% học phí toàn khóa và 3 suất học bổng trị giá 100% học phí học kỳ một chính là khởi đầu thành công, là tín hiệu tốt cho thấy một thế hệ mới tài năng, tự hào của Khoa Dược đã và đang hình thành.

vlu le ket nghia khoa duoc bSinh viên Khóa 26 Khoa Dược đã xuất sắc nhận được 5 suất học bổng tuyển sinh của Trường Đại học Văn Lang năm học 2020 - 2021.

Trong phần giao lưu của buổi Lễ, sinh viên Khóa 26 Khoa Dược được các anh chị Khóa trên giải đáp mọi thắc mắc trong học tập, đời sống sinh hoạt đại học. Nhiều anh chị sinh viên khóa trước có thành tích học tập và sinh hoạt phong trào tốt đã nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm học tập bổ ích, phương pháp cân bằng giữa việc học và tham gia các hoạt đồng ngoại khóa thú vị của Trường. Sinh viên Khóa 26 còn được tổ chức tham gia trò chơi đố vui thật thú vị. Vừa giải trí, tạo nhiều kỷ niệm với bạn bè, vừa được ôn lại những kiến thức đã học thật hữu ích!

Bên cạnh đó, buổi Lễ còn khiến người tham dự xúc động và dạt dào cảm xúc trước những câu chuyện kể về đời sống sinh viên của những người con xa xứ, trải nghiệm cảm giác bỡ ngỡ của lần đầu sống tự lập nơi thành phố.

vlu le ket nghia khoa duoc kTiết mục văn nghệ được trình bày bởi các sinh viên Khoa Dược

Hơn cả một buổi Lễ truyền thống, Lễ Kết nghĩa của Khoa Dược Trường Đại học Văn Lang còn là buổi kết nối tình yêu thương, chia sẻ niềm vui và tạo kỷ niệm bên nhau của các thế hệ sinh viên Khoa Dược. Chúc các sinh viên Khóa 26 sẽ có những trải nghiệm sinh hoạt và học tập tuyệt vời, tiếp nối truyền thống đam mê học hỏi, hăng say trong công việc, trở thành niềm tự hào của Thầy Cô, của Trường Đại học Văn Lang nói chung và Khoa Dược nói riêng.

Bài: Vi Châu 
Hình ảnh: Nhật Huy - Hoàng Sang

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag