TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

“Jingle Jingle Bells” – những hồi chuông ngân đặc sắc từ CLB Nghệ thuật VLU

(P.TS&TT - Văn Lang, 29/12/2020) - Tối ngày 25/12/2020, Đêm nhạc đón Giáng sinh JINGLE JINGLE BELLS do CLB Nghệ thuật phối hợp với Đoàn Trường Đại học Văn Lang tổ chức đã diễn với những giai điệu vui tươi, bước nhảy sôi động và tiết mục kịch ấm áp, khuấy động không khí sảnh Cơ sở 3 - Trường Đại học Văn Lang. 

Chào đón một mùa Giáng Sinh đến và khép lại một năm 2020 đầy biến động, CLB Nghệ thuật kết hợp với Đoàn Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức Đêm nhạc Giáng sinh với tên gọi vui nhộn “JINGLE JINGLE BELLS”, với ý nghĩa mỗi thành viên của CLB chính là một chiếc chuông. Hai tiếng “JINGLE JINGLE” là hai thế hệ của CLB, hòa nhịp với nhau mang đến tiếng chuông ấm áp, vui tươi náo nhiệt của Đêm Giáng sinh, để mọi người thoải mái gác lại những ưu tư phiền muộn năm vừa qua.

JINGLE JINGLE BELLS – Hồi chuông mở màn sôi động

Đồng hồ điểm 17h00, tiếng chuông mở màn chính thức vang lên giai điệu của The Lazy SongHòa nhịp Giáng Sinh khuấy động toàn bộ khán đài. Tiết mục nhảy đến từ nhóm nhảy DEAN thuộc CLB Nghệ thuật VLU sôi động như chính năng lượng mà “JINGLE JINGLE BELLS” muốn mang lại.

vlu clb nghe thuat aTiết mục nhảy “The lazy song + Hòa nhịp Giáng Sinh” của nhóm Dean được dàn dựng công phu từ vũ đạo đến trang phục phù hợp với chủ đề

JINGLE JINGLE BELLS  -  Hồi chuông chu du trên những khúc ca

Chương trình khai mạc vào lúc 17h30, sau những tiết mục mở màn sôi động chính là lúc hồi chuông của “JINGLE JINGLE BELLS” chính thức vang lên, với những ca khúc đưa người nghe thăng hoa trong giai điệu đêm Giáng Sinh, chu du đến những khúc hát bay bổng bằng các giọng ca của CLB Nghệ thuật VLU. Những tiết mục đa dạng thể loại nhưng đều mang đặc điểm chung là được các thành viên Đội hát đầu tư chỉn chu, từ những tiết mục tự sáng tác, biểu diễn song ca, tứ ca đặc sắc.

vlu clb nghe thuat hMàn biểu diễn “Noel này bạn muốn gì” do 3 thành viên Yến Nhi - Trung Tín - Đặng Thảo của Đội Hát tự sáng tác. Giai điệu đáng yêu, vui tươi kết hợp với lyrics bắt tai đã làm khán giả “đứng ngồi không yên”.

vlu clb nghe thuat gMàn song ca ngọt ngào của cặp đôi Huyền Trang - Quốc Tuấn với Mashup “Nàng Thơ – Trời giấu trời mang đi”

vlu clb nghe thuat fKhông khí thêm phần sôi động với Mashup “Lalala - Daydream” đến từ 03 chàng trai Minh Hiếu - Bảo Khánh - Gia An và ban nhạc tài năng của Đội hát.

vlu clb nghe thuat bNhững cô gái từ CLB Nghệ thuật VLU đánh cắp nhiều trái tim của khán giả qua tiết mục Mashup “Snowman - The one that got away” ngọt ngào lãng mạn.

vlu clb nghe thuat eĐi qua những giai điệu Giáng sinh Phương Tây, màn biểu diễn “Mùa Đông Của Anh” của Công Hiển - Mai Nhi đã đưa khán giả về lại với mùa Đông Việt Nam rất đỗi quen thuộc với mỗi người. Đây cũng là ca khúc khép lại hồi chuông du hành trên những giai điệu của “JINGLE JINGLE BELLS”.

JINGLE JINGLE BELLS – Hồi chuông cảm xúc với “Người một nhà”

Để chương trình mang đến những cảm xúc trọn vẹn cho khán giả, đêm nhạc “JINGLE JINGLE BELLS” còn có sự góp mặt của tiết mục kịch mang tên Người một nhà đến từ các thành viên Đội kịch biểu diễn. Câu chuyện đưa người xem đi qua các cung bậc cảm xúc, từ sự hài hước dí dỏm của cô giúp việc đến sự đáng yêu nhí nhảnh của nhóm bạn Bốn mùa.

vlu clb nghe thuat d

Nhưng có lẽ, cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả nhiều nhất là sự thương cảm dành cho nữ chính, cô gái muốn theo đuổi ước mơ nhưng không nhận được sự ủng hộ từ chính người mẹ của mình, cộng với sự nhớ mong người cha chưa từng gặp mặt. Khi người cha trở về cũng là lúc mọi hiểu lầm của cha mẹ, con cái được hóa giải. Lý do người mẹ không đồng ý con mình theo nghệ thuật vì khi xưa người yêu ca sĩ đã bỏ hai mẹ con đi không một lời từ biệt. Lý do mà người cha không từ mà biệt là vì ông gặp tai nạn, ảnh hưởng đến đôi chân và một phần sức khỏe, ông không muốn trở thành gánh nặng cho những người mình thương yêu.

vlu clb nghe thuat c

Bằng cách lắng nghe giãi bày với nhau, cả ba người đã thấu hiểu cảm xúc của những người thân yêu bên cạnh mình. Họ dùng trái tim để thấu hiểu và bao dung, gạt qua những nỗi đau mất mát đã qua để lựa chọn tha thứ cho nhau, cùng nhau tiến tới cuộc sống phía trước với niềm vui và hạnh phúc. “Người một nhà” không hẳn là một câu chuyện phức tạp, nhưng chính sự đơn giản gần gũi khiến mỗi người xem thấy bản thân mình đâu đó ở một khía cạnh của những nhân vật trên sân khấu. 

JINGLE JINGLE BELLS -  Tiếng ngân trọn vẹn!

Câu lạc bộ Nghệ thuật là Câu lạc bộ hoạt động với 4 mảng chính: ca hát, nhảy, kịch và nhạc cụ. Thành lập ngày 21/4/2019, cho đến nay “JINGLE JINGLE BELLS” chính là cột mốc đánh dấu sự trở lại của CLB Nghệ thuật VLU sau hơn một năm hoạt động. Không đơn thuần là một chương trình chào đón Giáng sinh, chương trình còn mang giá trị đặc biệt hơn bởi được nuôi dưỡng từ “tâm huyết” của những thành viên Ban Tổ chức để đến ngày, tiếng chuông Giáng Sinh ngân lên một cách trọn vẹn. Sự đón nhận của khán giả, các bạn sinh viên chính là sự cổ vũ tinh thần trân trọng nhất dành cho CLB Nghệ thuật VLU!

Vi Thúy Liễu - Trưởng Ban Truyền thông Đêm nhạc JINGLE JINGLE BELLS
Ảnh: Mai Nhân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag