TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Buôn dưa và những bài học về kỹ năng thuyết phục tại Workshop “Thuyết phục không mất công mà thành công”

(P.TS&TT - Văn Lang, 28/12/2020) - Ngày 28/12/2020, Ban Tổ chức và thí sinh cuộc thi Marketing Generators cùng sinh viên Khoa Thương mại đã có buổi Workshop “Thuyết phục không mất công mà thành công”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi quyền lợi từ nhà tài trợ Chiến lược của cuộc thi - Học viện Free To Fly. 

Lấy cảm hứng từ chuyện đi buôn dưa của một người bạn trên chuyến tàu từ Đà Nẵng về Hà Nội, sinh viên Khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang cùng các thí sinh và thành viên Ban Tổ chức cuộc thi Marketing Generators đã có những bài học quan trọng về kỹ năng thuyết phục. 

vlu workshop thuong mai i

vlu workshop thuong mai aCô Harmony Lê, diễn giả của buổi workshop vào vai một người buôn xuề xòa và liên tục chào mời sinh viên mua dưa cho mình

Qua tình huống đó, tất cả sinh viên có mặt tại workshop đã có những bài học vô vùng hữu ích thông qua câu chuyện buôn dưa về kỹ năng đàm phán và thuyết phục, cụ thể: 

  • 3 yếu tố tạo thiện cảm với người khác.
  • 4 mô típ trong kỹ năng thuyết phục.
  • 5 điều để trở thành một người chuyên nghiệp.

Workshop quả thật nằm ngoài sự mong đợi của mình. Đây là lần đầu tiên mình tham gia một buổi workshop không chỉ chất lượng về kiến thức, mà còn có nhiều hoạt động thú vị, không gượng ép, rất thoải mái. Workshop giúp mình tự tin hơn trong việc thuyết phục và mở rộng mối quan hệ với người khác. Mình nghĩ phần lớn sự thành công ấy đến từ lối dẫn dắt thú vị và cực kì duyên dáng của cô Harmony Lê!” - Bạn Bùi Nguyễn Đan Phương, khóa 24 sinh viên Khoa Thương mại chia sẻ.

vlu workshop thuong mai g

vlu workshop thuong mai fBên cạnh kiến thức được truyền tải, sinh viên tham gia có cơ hội tương tác cao với diễn giả và thực hành ngay những kiến thức vừa học được

Lấy ví dụ bằng những câu chuyện và với lối dẫn dắt thú vị, gần gũi với cuộc sống, workshop giúp cho những ai đã từng đọc “Đắc nhân tâm” của tác giả Dale B. Carnegie lại được dịp ngẫm nghĩ và có những bài học cụ thể hơn. vlu workshop thuong mai cWorkshop khép lại với nhiều bài học thú vị, hữu ích cho sinh viên

Sau buổi workshop, tất cả sinh viên đều đánh giá cao tính thiết thực, hữu ích của hoạt động trong việc xây dựng các mối quan hệ và trong công việc. Các bạn thí sinh cùng sinh viên Khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang cũng mong muốn sẽ có cơ hội tham dự thêm những buổi hội thảo từ cô Harmony Lê trong tương lai.


vlu workshop thuong mai b

Bài: Phùng Lê Vân - K24PR1
Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông
Hình: Ban Truyền thông Marketing Generators


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag