TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên khoa Thương mại tham quan thực tế tại Học viện Tài chính BEE

(P.TS&TT – Văn Lang, 08/01/2021) - Ngày 08/01/2021, sinh viên khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang đã tham quan trải nghiệm thực tế môi trường làm việc tại văn phòng của Học viện Tài chính BEE để học hỏi và giao lưu về 2 mảng Sales và Marketing.

Company Tour là một chuỗi các chương trình mang tính định kỳ của bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp - Khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang, nhằm đem đến cơ hội cho sinh viên học hỏi, trải nghiệm và tham quan môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp. Từ đó, sinh viên có thể hiểu hơn về doanh nghiệp và lĩnh vực ngành nghề mà doanh nghiệp đang hoạt động, định hướng cho bản thân về con đường sự nghiệp trong tương lai. 

vlu company trip aCompany Tour còn là dịp thể hiện sự gắn kết của khoa với doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh đẹp của sinh viên trong mắt doanh nghiệp và đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến với sinh viên.

Với một số hoạt động nổi bật như tìm hiểu quá trình hình thành và cấu trúc Học viện Tài chính BEE, giới thiệu về đầu tư tài chính Forex, buổi tham quan được diễn ra như một buổi hướng nghiệp, cung cấp một bức tranh tổng thể về các vấn đề nổi bật trong ngành đầu tư tài chính. Đây là những kiến thức hữu ích dành cho các bạn sinh viên năm cuối sắp ra trường.

vlu company trip bChuyên viên phòng Sales và Marketing của Học viện Tài chính BEE chia sẻ thực tế cùng sinh viên Văn Lang về những công việc, yêu cầu cụ thể trong công việc.

Tham dự buổi Company tour, sinh viên Phan Thị Tuyết Nhung (năm tư, chuyên ngành Marketing) chia sẻ: “Qua chia sẻ của các anh chị làm việc tại Học viện Tài chính BEE, mình hiểu nhiều hơn về ngành Tài chính, có thêm kinh nghiệm, cơ hội làm việc và cơ hội thực tập.” Sự hướng dẫn và những lời khuyên hữu ích của các thành viên Học viện Tài chính BEE sẽ giúp sinh viên có một bước chuẩn bị vững chắc cả về kiến thức và kỹ năng cần thiết để gây được ấn tượng, tự tin  chinh phục các vòng tuyển dụng sắp tới của Học viện Tài chính BEE cũng như thị trường lao động đầy cạnh tranh.

vlu company trip dNhững chuyến đi dù ít dù nhiều sẽ là tiền đề cho sự vững chãi của sinh viên trên con đường đến với nghề

Yến Nhi
Sinh viên năm tư, Khoa Thương mại


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag