TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

CLB MC Văn Lang tổ chức thành công đêm nhạc hội “Xuân Thời Số 1 - Tết trọn tình”

(P.TS&TT – Văn Lang, 21/01/2021)Ngày 14/01/2021, CLB MC Văn Lang tổ chức Đêm nhạc hội “Xuân Thời Số 1 - Tết trọn tình” cho các thành viên. Chương trình quy tụ hơn 70 tài năng đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, với hơn 20 tiết mục được đầu tư hoành tráng và ấn tượng - là một trong những chương trình vang động, ấn tượng và đẳng cấp trong dịp Xuân Tân Sửu của Văn Lang.

Mùa xuân là mùa khởi điểm của vạn vật, và chương trình “Xuân Thời” muốn tóm gọn mùa xuân bằng một chữ “Tình”. Câu chuyện “Tình” ngày Tết đã được Xuân Thời Số 1 truyền tải trọn vẹn qua từng giai điệu, bài hát đều ẩn chứa thông điệp của mùa xuân, của Tết và Tình. 

vlu xuan thoi hSảnh LV tối 14/1/2021 bùng nổ với Đêm hội Xuân thời của CLB MC Văn Lang

Nếu từng bản nhạc là những đoá hoa kết tạo thành Xuân Thời thì Người Dẫn Chuyện là chiếc cành đưa bông hoa vươn ra phía sáng để mọi người nhìn ngắm, tán thưởng. Mạch cảm xúc, tình huống và lời dẫn dắt được 6 MC của Xuân Thời thể hiện tuyệt vời: MC Xuân Hiếu, MC Thanh Ngân, MC Trung Hiếu, MC Mỹ Phượng, MC Ngọc Nam, MC My Phạm.

vlu xuan thoi i

vlu xuan thoi lNhiều ca khúc đặc sắc, công phu được trình diễn trên sân khấu

Xuân Thời 2021 cũng là nơi tài năng hội ngộ. Ba giờ đồng hồ với 20 tiết mục và 25 bài hát, những màn kết hợp lần đầu với nhiều thể loại âm nhạc đa dạng được đầu tư chỉn chu từ trang phục đến dàn dựng sân khấu. Các tiết mục Xuân: Như hoa mùa xuân, Giai điệu mùa xuân, Lắng nghe mùa xuân về, Khúc giao mùa, Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca, Tết đong đầy, Tết xa, Xuân không màu, Đường về quê, Ngày xuân vui cưới, Ước mơ ngọt ngào,... đã làm cho sân khấu Xuân Thời bùng nổ. 

vlu xuan thoi m

vlu xuan thoi k

MC My Phạm - Chủ nhiệm CLB chia sẻ: “Mùa xuân, sự khởi đầu cho một năm mới với bao hứa hẹn về kế hoạch mới, tương lai tốt đẹp đang chờ đợi phía trước. Một năm mới bắt đầu nghĩa là ta có thêm cơ hội cho những khởi đầu mới mẻ, mỗi người hãy nhìn lại một chút quá khứ, xem lại những điều mà mình chưa kịp thực hiện, đặt ra những mục tiêu để tiếp tục phấn đấu. Mình có nhiều suy nghĩ nhất ở những giây phút chuyển giao của năm cũ và năm mới. Đó là thời điểm mà chúng ta thấy được cột mốc giao thoa của tình và tứ. Và lúc đó nó có nhiều tâm trạng lắm, vừa nuối tiếc, vừa hy vọng. Trong lưng chừng ấy ta thấy mình yêu mọi điều và trân quý cuộc sống tươi đẹp này”.

vlu xuan thoi dTiết mục “Tết Nguyên Đán - Hạnh phúc xuân ngời” khép lại Đêm Nhạc Hội “Xuân Thời Số 1 - Tết Trọn Tình”. Ban tổ chức chương trình đã nhận được những tình cảm yêu thương từ tất cả các khán giả dành cho CLB MC Văn Lang.

“Thay mặt cho những người thực hiện chương trình, CLB MC Văn Lang gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những chiến sĩ ở nơi tuyến đầu, tri ân những sự hy sinh của không ít người con Việt Nam. Bỏ qua những muộn phiền của năm cũ, hy vọng một năm mới 2021 với nhiều khởi sắc hơn nữa. Bởi chúng ta có niềm tin chiến thắng, chúng ta có sức mạnh đồng lòng và hơn hết vì chúng ta là Việt Nam tử tế!”, MC My Phạm bày tỏ.

CLB MC Văn Lang 
Ảnh: Văn Lang Photographer


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag