TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Bùng nổ "Hội xuân PR" 2021 của sinh viên Quan hệ công chúng

(P.TS&TT – Văn Lang, 20/01/2021)Ngày 17/1/2021, lần đầu tiên sinh viên Khoa Quan hệ công chúng – Truyền thông Trường Đại học Văn Lang tổ chức “Hội Xuân PR”. Với motif của Hội chợ ẩm thực, hơn 10 gian hàng đã được dựng lên và tổ chức tại sân trường Cơ sở 2, thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 500 sinh viên Khoa PR.

PR Xuân 2021 được xây dựng và tổ chức bởi các bạn trẻ của Khoa, được thỏa sức vui chơi, xả stress sau mùa thi căng thẳng, tạo không khí xuân cho các bạn xa quê. Các lớp được chia thành các cụm để cùng nhau thi đua và sáng tạo qua các hoạt động chủ yếu như văn nghệ giao lưu, phần thi ẩm thực, thiết kế gian hàng, trò chơi dân gian, hay đơn giản chỉ là dạo chơi giữa “rừng PR Xuân”. Ngày hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm nhất với niềm hứng khởi với những hoạt động mới toanh. PR Xuân cũng mở cánh cửa thân thiện dành cho cả các bạn khoa khác đến.

vlu hoi xuan pr c"Hội xuân PR" đã mang đến không khí mới cho hơn 500 sinh viên khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông

vlu hoi xuan pr eChương trình được dựng lên đúng nghĩa một ngày hội, với những hoạt động kích thích sự sáng tạo và tinh thần thi đua lành mạnh của sinh viên

PR Xuân được bắt đầu với phần thi ẩm thực. 9h sáng, “đầu bếp” của các cụm bắt đầu trổ tài với chủ đề là món ăn truyền thống ngày Tết Việt Nam. Các đầu bếp và đội cổ vũ tập trung khá sớm để chuẩn bị tốt nhất cho phần thi, tuân thủ tiêu chí chấm điểm là Ý nghĩa và Hương vị. Giải Ý nghĩa thuộc về Cụm 6, khi các bạn đã có phần trình bày và thuyết trình về ý nghĩa món ăn vô cùng thuyết phục. Về giải Hương vị, các đầu bếp tài hoa của cụm 10 đã đem đến cho ban giám khảo một món ăn thật sự tuyệt vời cả về hình thức lẫn vị ngon. Xuất sắc hơn cả cụm 5 là giành về cho mình giải Đặc biệt, khi đã có một phần thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn, vừa tốt ở hương vị mà ý nghĩa món ăn các bạn đem đến cũng đánh trúng tâm lý giám khảo.

vlu tet am thuc prPhần thi ẩm thực hấp dẫn giữa các đội chơi

vlu hoi xuan pr fTrò chơi kéo co thu hút sự tham gia và cổ vũ của đông đảo sinh viên

10 giờ 30, các nhóm tập trung dựng và trang trí gian hàng. Tại đây, sinh viên có thể vô tư sáng tạo gian hàng của cụm mình theo tone chủ đạo, theo chủ đề Xuân,… Hơn 10 gian hàng trò chơi hoặc ẩm thực khác nhau về cả màu sắc lẫn chất liệu đã tạo ra không khí vô cùng sôi nổi. Giải thưởng cho gian hàng đẹp nhất, ý nghĩa nhất và sáng tạo nhất đã về với cụm 1 và cụm 3, khi các bạn thể hiện được đúng chủ đề mùa xuân, sử dụng tone màu chủ đạo ý nghĩa, nổi bật hơn cả những gian hàng khác.

vlu hoi xuan prNhờ "Hội xuân PR 2021", sinh viên Văn Lang được thỏa sức vui chơi, xả stress sau mùa thi căng thẳng

vlu hoi xuan pr d

Các trò chơi dân gian cũng được lồng ghép khéo léo giữa các tiết mục văn nghệ sôi nổi, và các tuyển thủ “đô con” và “máu lửa” của cụm 6 đã một mình ôm trọn 2 vị trí quán quân của trò Kéo co và Cướp cờ. Tuy chỉ là những hoạt động tưởng như đơn giản và bình thường nhưng Hội Xuân PR 2021 đã tạo ra một sân chơi gọn gàng đủ để tạo dấu ấn trong mỗi sinh viên, nhất là các bạn sinh viên năm Nhất. Hội Xuân PR lần đầu xuất hiện và đánh dấu sự thành công, hứa hẹn sẽ tiếp tục được duy trì trong những năm về sau.

Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag