TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Văn Lang chung tay cùng Nhóm nhảy The Lyricíst lan tỏa giá trị đẹp

(P.TS&TT – Văn Lang, 17/01/2021) - Sự cuồng nhiệt và tinh thần sôi nổi của sinh viên khiến cho những nghệ sĩ như mình cảm thấy rất “cool”, những giây phút của lần đầu tiên đến với Văn Lang đã đọng lại trong mình rất nhiều, đó là lí do mình và Lyricíst chọn Văn Lang để thực hiện The Verse 2020” -  Nghệ sĩ Alexander Tú, cháu rể cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, trưởng nhóm nhảy nổi tiếng Lyricíst cho biết.

Với mong muốn mang đến cái nhìn mới mẻ cho giới trẻ và cộng đồng về bộ môn Dance, cùng Dance tạo ra giá trị đóng góp cho xã hội, nghệ sĩ Alexander Tú và nhóm nhảy Lyricíst thường xuyên thực hiện những chuỗi hoạt động nghệ thuật đặc sắc, điển hình là THE VERSE. Năm nay, Alexander Tú đã chọn Hội trường Trịnh Công Sơn - Trường Đại học Văn Lang là điểm đến để kiến tạo và lan tỏa những giá trị đẹp từ dance, gây quỹ cho Học bổng Trịnh Công Sơn dành cho các bạn trẻ có tài năng nghệ thuật, đồng thời gây quỹ ủng hộ miền Trung.

Alexander Tú là Tiến sĩ Vật lý Trị liệu và là chuyên gia vũ đạo quốc tế với gần 20 năm kinh nghiệm, nhà đồng sáng lập khoa Vũ đạo, Giám đốc Chương trình Đào tạo Trình diễn Nghệ thuật SMPA.

Alex gây tiếng vang khi biên đạo cho sản phẩm của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế như Jessica Reynoso, RedOne, Shaggy, Enrique I, Rock City, Thanh Bùi, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh,...

Những năm qua, Alexander Tú hoạt động khá sôi nổi tại Việt Nam qua các chương trình Vietnam The World Tour (2010 - 2013), Duyên dáng Việt Nam 26 (2014), giám khảo chương trình truyền hình Học viện ngôi sao mùa đầu tiên, biên đạo khách mời đặc biệt của Thử thách cùng bước nhảy,...

the verse bbNghệ sĩ Alexander Tú tại THE VERSE truyền cảm hứng cho sinh viên

Nói đến THE VERSE, người ta thường nghĩ đến những cuộc thi đấu giữa các vũ công chuyên nghiệp, nhưng với THE VERSE tại Văn Lang, Alexander Tú và Lyricíst muốn tạo nên một sân chơi cho sinh viên giao lưu và thể hiện tài năng nghệ thuật, để người trẻ cùng nhau dùng nghệ thuật để tạo nên những giá trị tốt đẹp, đóng góp cho xã hội.

 

the verse zcNhóm nhảy Lyricíst cùng màn trình diễn cuồng nhiệt thổi bùng tinh thần yêu nghệ thuật cho bạn trẻ Văn Lang

THE VERSE diễn ra xuyên suốt trong 4 ngày 14,15,16,17/01/2021 tại Hội trường Trịnh Công Sơn, với 10 workshop cùng các vũ sư, biên đạo chuyên môn trong các lĩnh vực (hip hop, jazz,…). Đặc biệt, THE VERSE dành tặng sinh viên Văn Lang miễn phí 3 workshop do các biên đạo đến từ Lyricíst đứng lớp. Hoạt động đã thu hút gần 100 sinh viên Văn Lang yêu nghệ thuật nói chung và dance nói riêng tham gia.

the verse aDancer Cường Seven tham giao workshop và giao lưu với sinh viên Văn Lang

the verse zdSinh viên Văn Lang tham gia workshop của THE VERSE

 Sự cuồng nhiệt, và tinh thần sôi nổi, khiến cho những người nghệ sĩ như mình cảm thấy rất “cool” và những giây phút của lần đầu tiên đến với Văn Lang đã đọng lại trong mình rất nhiều, đó là lí do mình và Lyricíst chọn Văn Lang để thực hiện The Verse lần này” -  Nghệ sĩ Alexander Tú chia sẻ.

the verse zeAlexander Tú cùng Nhóm nhảy Lyricíst và sinh viên sau những giờ workshop bổ ích

Điểm nhấn đặc sắc nhất của THE VERSE là đêm nhạc tổng kết sau chuỗi workshop - Super show vào tối 17/01, khiến cho cả Hội Trường Trình Công Sơn với sức chứa hơn 1.500 người được lấp đầy từ rất sớm. Đêm showcase The Verse quy tụ dàn nghệ sĩ và nhóm nhảy chuyên nghiệp như: Rapper Suboi, Hà Lê, Dancer Cường Seven, Little LYRICÍST, The Slowing Growth, BIG BOOM Dance Team, LIFEDANCE, Tricking Sài Gòn, THENEXTDOOR, IU ArTeam,… đã khiến cho cả Hội trường bùng nổ. Nhóm nhảy sinh viên CDs Crew của Trường Đại học Văn Lang cũng vinh dự góp mặt biểu diễn cùng các tên tuổi lớn trong giới Dancer Việt Nam.
the verse nNhóm nhảy CDs Crew của Trường Đại học Văn Lang làm bùng cháy sân khấu Trình Công Sơn trong đêm diễn tổng kết

the verse xRapper Suboi với những tiết mục sôi động khiến cả Hội trường đứng ngồi không yên

the verse mDancer Cường Seven tạo nên sức hút đặc biệt bởi vẻ ngoài điển trai và màn trình diễn chuyên nghiệp

the verse tPhần trình diễn của Hà Lê khuấy động Hội trường Trịnh Công Sơn

Điểm qua một số hình ảnh của bữa tiệc âm nhạc hoành tráng trong đêm Tổng kết của The Verse:

Sau đêm nhạc “Nối vòng tay lớn” ra mắt Hội trường mang tên cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vào tháng 09/2019, nghệ sĩ Alexander Tú trở lại Văn Lang với THE VERSE lần 2. Hy vọng sinh viên Văn Lang sẽ tiếp tục được chào đón anh vào một dịp đặc biệt khác để cùng nhau lan tỏa những giá trị đẹp đẽ, tạo cảm hứng tích cực cho cộng đồng.


Gửi các bạn sinh viên Văn Lang yêu nghệ thuật:
Cũng từng là sinh viên, từng có những ngày cắp sách đến trường, vừa học vừa theo đuổi đam mê nhảy, khó khăn có, thách thức cũng không thiếu nhưng hãy cứ đam mê và theo đuổi, nghệ thuật rất kì diệu, càng dấn thân, càng hiểu nhiều hơn, bạn sẽ càng yêu, càng muốn gắn bó.” - Alexander Tú

Bài: Hoài Ân
Ảnh: Đăng Anh, Thịnh Trần, The Lyricíst

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag