TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông khởi động hành trình ý nghĩa “Trao tri thức – Tạo nhân tài”

(P.TS&TT - Văn Lang, 02/2/2021) - Hành trình "Trao tri thức - Tạo nhân tài" là dự án được Khoa Quan hệ Công chúng & Truyền thông (QHCC-TT) tổ chức với mong muốn hỗ trợ học sinh các cấp gặp hạn chế trong việc tiếp cận nguồn tri thức ở các vùng khó khăn trên lãnh thổ Việt Nam. Ngày 27/01/2021 vừa qua, Khoa QHCC-TT đã hoàn thành chuyến đi đầu tiên của hành trình.

Chuyến đi nằm trong dự án thiện nguyện hướng tới mục tiêu hỗ trợ xây dựng và thành lập 10 thư viện sách với quy mô lớn trong vòng 3 năm của huyện Cao Lãnh - tỉnh Đồng Tháp. Đây cũng là hoạt động thiện nguyện ý nghĩa mà Thầy Cô và sinh viên Khoa QHCC-TT mong muốn thực hiện nhân dịp Tết Tân Sửu với thông điệp "Xuân yêu thương - Trao gửi là còn mãi".

Trong thời gian tổ chức, qua quá trình vận động, truyền thông sôi nổi, chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và chia sẻ từ tập thể sinh viên, giảng viên Khoa, quyên góp hơn 40 triệu đồng hiện kim cùng với các vật dụng cần thiết, phục vụ nhu cầu học tập và sáng tạo của học sinh như máy tính để bàn, bàn phím, sách báo, các loại truyện tranh, v.v..

vlu khoa qhcc tt a5g00 sáng ngày 27/01/2021, giảng viên và sinh viên Khoa QHCC-TT Trường Đại học Văn Lang xuất phát, bắt đầu chuyến đi dài hơn 200km dẫn tới điểm đầu tiên của hành trình “Trao tri thức - Tạo nhân tài” - Trường THCS Tân Nghĩa (xã Tân Nghĩa, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).

vlu khoa qhcc tt dKhoa QHCC-TT Trường Đại học Văn Lang trao tặng đến học sinh Trường THCS Tân Nghĩa những vật dụng cần thiết: thiết bị thư viện, máy tính để bàn, sách báo, tranh ảnh phục vụ quá trình học tập, sáng tạo hằng ngày.

vlu khoa qchh tt cBên cạnh hoạt động trao quà quyên góp, đoàn thiện nguyện đã tổ chức giao lưu văn nghệ cho học sinh Trường THCS Tân Nghĩa, mang đến niềm vui và không khí phấn khởi cho dịp đặc biệt này. Được tận mắt chứng kiến những nụ cười, niềm vui từ khóe mắt của các em, đoàn thiện nguyện đã được tiếp thêm rất nhiều động lực và niềm tin để hướng tới nhiều chuyến hành trình "Trao trí thức - Tạo nhân tài" hơn trong tương lai.

vlu khoa qhcc tt bHọc sinh Trường THCS Tân Nghĩa (Đồng Tháp).

vlu khoa qhcc tt eThS. Ung Sơn Khôi - Phó trưởng Khoa QHCC-TT gửi quà lưu niệm đến Trường THCS Tân Nghĩa. Thầy Hiệu trưởng Trường THCS Tân Nghĩa gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể Giảng viên, sinh viên Khoa QHCC-TT và gửi gắm lời chúc cho hành trình sẽ thành công và lan tỏa hơn nữa.

Bạn Nguyễn Vũ Thành Đăng, sinh viên Khóa 25 Khoa QHCC-TT, chia sẻ: “Qua dự án này, tập thể các bạn sinh viên Khoa QHCC-TT cùng với Thầy Cô mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực, gửi tới các em học sinh ở vùng khó khăn trên cả nước nói chung và các em ở huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp nói riêng những món quà thiết thực, giúp các em có đầy đủ điều kiện để rèn luyện, học hỏi, nâng cao tư duy và sáng tạo. Dù chỉ là những đóng góp nhỏ nhưng chúng em hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để các bạn học sinh học tập ngày càng tốt hơn”.

Hành trình "Trao tri thức - Tạo nhân tài" là dự án được Khoa QHCC-TT tổ chức với mong muốn hỗ trợ học sinh các cấp có hoàn cảnh khó khăn, ở các vùng sâu vùng xa gặp hạn chế trong việc học tập. Hi vọng sau chuyến khởi đầu này, Khoa sẽ triển khai thêm nhiều chương trình ý nghĩa với quy mô rộng hơn để nhiều sinh viên của Khoa có cơ hội đồng hành cùng hành trình, lan tỏa những giá trị tích cực của sinh viên PR.

Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông
Trường Đại học Văn Lang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag