TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

3 đồ án của sinh viên Kiến trúc Văn Lang đạt giải thưởng Loa Thành 2020

(P.TS&TT – Văn Lang, 05/02/2021) Sáng ngày 27/12/2020, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Lễ trao Giải thưởng Loa Thành 2020 đã vinh danh 35 đồ án Kiến trúc, gồm 2 giải Nhất, 7 giải Nhì, 12 giải Ba và 14 giải Khuyến khích. Khoa Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang vinh dự góp tên vào bảng thành tích với 3 giải thưởng: 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích.

Loa Thành được xem là một giải thưởng lớn dành cho các đồ án tốt nghiệp xuất sắc của sinh viên ngành Kiến trúc và Xây dựng trên khắp cả nước, do Tổng Hội xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức thường niên nhằm đồng hành và động viên các tân kỹ sư, kiến trúc sư trước cánh cửa sự nghiệp. Năm 2020 là năm thứ 32 của Giải thưởng Loa Thành, cũng là năm Tổng Hội Xây dựng Việt Nam luân phiên đăng cai tổ chức. Số trường tham gia dự thi năm nay là 18 trường, với 104 đồ án của sinh viên.

vlu giai loa thanh g

vlu giai loa thanh hTS. Đặng Việt Dũng - Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam phát biểu khai mạc Lễ trao Giải thưởng Loa Thành lần thứ 32 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám

Phát biểu khai mạc tại Lễ trao giải, TS. Đặng Việt Dũng - Chủ tịch Tổng hội xây dựng Việt Nam nhấn mạnh: “Đồng hành với sự nghiệp đào tạo của các trường đại học từ năm 1988 đến nay, Giải thưởng Loa Thành luôn nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên chuyên ngành Kiến trúc - Xây dựng cũng như các thầy cô hướng dẫn và các chuyên gia. Giải thưởng là nguồn động viên đối với các tân kỹ sư, kiến trúc sư để các em có thêm sự tự tin bước vào đời, có thêm hành trang để phát triển cho bản thân và mang sức trẻ góp phần xây dựng đất nước”.

Với Giải thưởng Loa Thành lần thứ 32, Hội đồng ban tổ chức nhận định số trường tham gia giảm so với các năm trước do tình hình đại dịch Covid – 19, tuy nhiên, số lượng đồ án dự thi lại tăng, với 177 bài dự thi (so với năm 2019 là 154 bài dự thi), trong đó số lượng dự thi chuyên ngành Kiến trúc và Quy hoạch là nhiều nhất với 104 đồ án.

Kết quả chung cuộc, có 35 đồ án nhận được giải thưởng với 2 giải Nhất, 7 giải Nhì, 12 giải Ba và 14 giải Khuyến khích. Khoa Kiến trúc - Trường Đại học Văn Lang vinh dự góp tên vào bảng vinh danh thành tích với 3 giải thưởng: 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích.

vlu giai loa thanh c

GIẢI BA
Đồ án: Chung cư cao tầng kết hợp TM-DV bến Hàm Tử – Q.5, Tp.HCM
Sinh viên: Chí Nguyệt Khánh
GVHD: ThS. KTS. Văn Tấn Hoàng

vlu giai loa thanh dGIẢI KHUYẾN KHÍCH
Đồ án: Trung tâm quảng bá và phát triển sản phẩm Dừa – Bến Tre
Sinh viên: Nguyễn Duy Linh
GVHD: ThS. KTS. Nguyễn Bích Hoàn

vlu giai loa thanh e

GIẢI KHUYẾN KHÍCH
Đồ án: Trung tâm quảng bá và nghiên cứu cà phê Arabica – Đà Lạt
Sinh viên: Nguyễn Vũ Hải Âu
GVHD: ThS. KTS Trần Đình Nam

vlu giai loa thanh fSinh viên nhận giải thưởng Loa Thành 2020. Ảnh @tckt.vn

Ngành Kiến túc tại Trường Đại học Văn Lang là ngành học phát triển theo thiên hướng năng khiếu của người học, kết hợp với những kiến thức và kỹ năng về công tác quy hoạch – thiết kế đô thị, nghệ thuật kiến trúc, phương pháp luận sáng tạo, phương pháp sáng tác kiến trúc,… Sinh viên còn được chú trọng phát triển các kỹ năng chuyên môn như: kỹ năng quan sát, làm việc nhóm, thực hành sử dụng các công cụ, phần mềm chuyên dụng để thực hiện ý tưởng, kỹ năng năm bắt tâm lý khách hàng… để vừa làm tốt công việc chính của một kiến trúc sư là tư vấn thiết kế, vừa có thể tự tin thuyết phục khách hàng.

Nguyễn Trung Nghĩa


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag