TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên CTĐT Đặc biệt học “Kỹ năng Golf cho doanh nhân tương lai”

(P.TS&TT - Văn Lang, 10/04/2021) - Ngày 09/4/2021 vừa qua, Chương trình Đào tạo Đặc biệt tổ chức chương trình “KỸ NĂNG GOLF CHO DOANH NHÂN TƯƠNG LAI” – đây là một chương trình trải nghiệm dành cho sinh viên CTĐT Đặc biệt nhằm giúp các bạn tìm hiểu về môn thể thao mà có lẽ vẫn chưa phổ biến đối với mọi người.

Chương trình “Kỹ năng Golf cho doanh nhân tương lai” dành cho 30 sinh viên Chương trình Đào tạo Đặc biệt đăng ký tham gia nhanh nhất. Lớp học diễn ra vô cùng sôi động, khi được thầy Craig Brogan - General Manager của BroGolf giới thiệu chi tiết về bộ môn Golf - bộ môn thể thao có nguồn gốc từ Scotland, ra đời vào thế kỷ 15 và ngày nay được mệnh danh là môn thể thao của giới doanh nhân.

vlu ctdt dac biet hoc golf hChương trình bắt đầu vào 9h sáng tại phòng họp Hoàng Sa 2 – Lầu 6, Tòa nhà LV, Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang.

vlu ctdt dac biet hoc golf g

Để làm quen với bộ môn này, buổi sáng tại lớp học lý thuyết, thầy Craig Brogan hướng dẫn sinh viên Văn Lang 2 kỹ thuật đơn giản nhất của Golf:

  • GOLF GRIP, một kỹ thuật cầm gậy quan trọng giúp người chơi kết nối với gậy Golf.
  • GOLF SWING: bao gồm 2 giai đoạn là pre-swing và stroke. Swing được xem là động tác đánh bóng cơ bản trong golf, bất cứ người chơi nào khi tham gia môn thể thao này cũng cần nắm được.

Theo thầy Craig Brogan, Golf là một môn thể thao đòi hỏi người chơi biết quan sát về mọi mặt, từ địa hình cho đến hướng bóng, lực đánh cần thiết để bóng lăn đúng vào lỗ đã được đặt ra, có thể rèn luyện sự tập trung của người chơi, đồng thời là một cách thư giãn sau những ngày mệt mỏi.

Slider: images not found.

Buổi chiều, dưới sự điều phối của các thầy cô hướng dẫn, 30 sinh viên CTĐT Đặc biệt Đại học Văn Lang di chuyển đến sân Golf Trần Thái tại Phước Kiển, Nhà Bè, Tp.HCM để tiếp tục phần thực hành. Tại đây, các bạn được vận dụng kỹ thuật GOLF SWING và tự mình trải nghiệm tại sân golf với nhiều loại địa hình khác nhau.

Cô Lương Ngọc Trân – Giảng viên hướng dẫn chương trình chia sẻ rằng: “Với mong muốn sinh viên CTĐT Đặc biệt được tiếp xúc với nhiều kĩ năng, trải nghiệm và kiến thức mới, giúp các bạn hòa nhập với môi trường làm việc đa quốc gia, Khoa Thương mại nói riêng và CTĐT Đặc biệt nói chung nỗ lực tạo nên những sự kiện và lớp học ý nghĩa như Golf, Thử rượu, Giao tiếp, Đàm phán, Ăn mặc… bằng Tiếng Anh. Đây là cơ hội cho các bạn được rèn luyện liên tục để tạo thành thói quen cũng như hành trang tốt khi làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn sau này. Rất mong với sự chuẩn bị chu đáo này, sinh viên CTĐT Đặc biệt sẽ nâng cao sự tự tin, phong thái và tính chủ động”.

vlu ctdt dac biet hoc golf eBạn Trần Kiến Đức - Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn chăm chỉ tập luyện và nắm bắt nhanh các lý thuyết của môn đánh Golf.

Bạn Trần Kiến Đức - Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn hào hứng chia sẻ: “Chương trình trải nghiệm đánh Golf là một buổi học ngoại khóa đặc biệt cực kì vui và thú vị. Cảm giác trải nghiệm lần đầu nhưng không bỡ ngỡ vì tụi mình đã được thầy hướng dẫn rất chu đáo. Sự thân thiện của đoàn hướng dẫn khiến mình không bị khớp khi đến sân tập. Ngoài tài trợ chuyến đi thì nhà trường còn hỗ trợ cả nước uống và giải quyết tất cả thắc mắc của sinh viên. Rất cảm ơn CTĐT Đặc biệt và Trường Đại học Văn Lang đã cho chúng em một trải nghiệm rất tuyệt vời”.

vlu ctdt dac biet hoc golf p

Với định hướng “Học những gì thế giới dạy – Học những gì doanh nghiệp cần – Học thông qua phục vụ cộng đồng”, CTĐT Đặc biệt Trường Đại học Văn Lang ngày một nỗ lực mang đến cho sinh viên những hội thảo, workshop, lớp học ngoại khóa để cùng chia sẻ nhiều chủ đề hướng đến chuẩn kiến thức và kỹ năng của công dân toàn cầu. Cùng chờ đón những “lớp học đặc biệt” đầy thú vị trong thời gian tới đây.

 

Bài: Quốc Tuấn
Ảnh: Mai Nhân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag