TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Công nghệ Thông tin Văn Lang gặp gỡ NashTech - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ

(P.TS&TT - Văn Lang, 07/05/2021) - Ngày 05/5/2021, Khoa Công nghệ Thông tin Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng Công ty NashTech tổ chức Hội thảo về chương trình thực tập mới nhất của Công ty NashTech – The Rookies và các công nghệ mới đang triển khai.

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp xúc thực tế với doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội thực tập và được nghe chia sẻ về định hướng nghề nghiệp, khoa Công nghệ Thông tin trường Đại học Văn Lang kết hợp với công ty NashTech tổ chức chương trình The Rookies Program 2021 dành cho sinh viên đang học tập tại Khoa. Đây là công ty trực thuộc tập đoàn Harvey Nash và là cũng là doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ lớn thứ 2 tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ phát triển nền tảng kỹ thuật số và công nghệ tiên tiến cho nhiều dự án có quy mô lớn trên toàn cầu.

vlu sv cntt gap go nastech aChương trình diễn ra với sự tham gia của đông đảo sinh viên khoa Công nghệ thông tin

Được thành lập từ năm 2000, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển thương hiệu, NashTech ngày càng khẳng định giá trị của mình thông qua những sản phẩm dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chương tình diễn ra với sự tham dự của Th.S Bùi Minh Phụng – Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin và khách mời từ doanh nghiệp cùng hơn 100 sinh viên đăng ký tham gia. Tại buổi trò chuyện, sinh viên được lắng nghe những chia sẻ đến từ 2 diễn giả là đại diện doanh nghiệp chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm xoay quanh chủ đề: "Best practices to become a world-class developer” do ông Nguyễn Phạm Luận Tiến - Trưởng bộ phận quản lý lập trình viên dẫn dẳt và "The Importance of Software Testing” do ông Phạm Phú Vinh - Trưởng nhóm kiểm lỗi phần mềm trình bày.

vlu sv cntt gap go nastech hDiễn giả Phạm Phú Vinh - Trưởng nhóm kiểm lỗi phần mềm NashTech 

vlu sv cntt gap go nastech dDiễn giả Nguyễn Phạm Luận Tiến - Trưởng bộ phận quản lý lập trình viên NashTech

Không dừng lại trong khuôn khổ của một buổi trò chuyện truyền đạt kiến thức, công ty NashTech còn tạo cơ hội cho các sinh viên năm cuối, năm 2 và năm 3 Khoa Công nghệ Thông tin được đăng ký tham gia chương trình thực tập The Rookies Program 2021 bằng cách tham dự bài kiểm tra đánh giá đầu vào. Ngay trong buổi sáng diễn ra chương trình, 9 gương mặt sáng giá của Khoa đã được NashTech lựa chọn, vượt qua bài đánh giá đầu vào The Rookies Program 2021 gồm:

  • Phan Nguyễn Thị Yến Nhi
  • Nguyễn Chí Thành
  • Hồ Nguyễn Trí Nhân
  • Cao Khánh Việt
  • Hương Vũ
  • Huỳnh Bá Vinh
  • Trần Nguyễn Bảo Ngọc
  • Trần Quang Vinh
  • Trần Thị Yến Dâng

Thông tin về chương trình The Rookies Program 2021:

The Rookies Program 2021 là chương trình phát triển tài năng chuyên sâu dành cho sinh viên năm cuối đại học và sinh viên mới tốt nghiệp nghiên cứu về công nghệ thông tin, phần mềm, kiểm thử phần mềm và hệ thống dữ liệu. Thời gian đào tạo của chương trình trong vòng 3 tháng. Bằng cách tham gia chương trình này, sinh viên sẽ được hướng nghiệp và đào tạo thực hành, đồng thời tham gia vào các dự án toàn cầu của NashTech cùng với các chuyên gia kỹ thuật của doanh nghiệp. Ứng cử viên sẽ học được những bài học quý giá về kỹ năng mềm và tiếng Anh. Kế hoạch đào tạo của chương trình sẽ cung cấp cho thực tập sinh kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để trở thành một kỹ sư phần mềm thực thụ.

Quy trình ứng tuyển:

  • Ứng viên đăng ký theo đường link do chương trình cung cấp.
  • Tham gia bài test kỹ thuật và tiếng Anh – mỗi bài kiểm tra kéo dài 30 phút.
  • Sinh viên đủ điều kiện sẽ nhận được thư mời trúng tuyển và tiến hành tham gia chương trình.

vlu sv cntt gap go nastech cSinh viên tiến hành thực hiện bài kiểm tra đánh giá đầu vào của doanh nghiệp

Những lợi ích thu được sau khi tham gia chương trình:

  • Người tham gia được đào tạo chuyên sâu miễn phí. Có những khóa đào tạo bài bản kèm theo kinh nghiệm thực tiễn làm việc trong các dự án thực tế.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, khuyến khích nhân viên phát triển những ý tưởng mang tính xây dựng.
  • Mang lại cơ hội việc làm, những người tham gia sẽ có cơ hội tham gia vào đội ngũ kỹ sư phần mềm thế hệ tiếp theo của chúng tôi tại NashTech.
  • Lộ trình làm việc rõ ràng và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của mỗi cá nhân.

vlu sv cntt gap go nastech eBuổi hội thảo đã đem lại nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, đồng thời giúp sinh viên Văn Lang có cơ hội giao lưu đặt những câu hỏi mà mình quan tâm đến doanh nghiệp.

Một trong những bạn sinh viên xuất sắc thông qua bài kiểm tra, Nguyễn Chí Thành – sinh viên khóa 25 ngành Kỹ thuật phần mềm chia sẻ: “Khi tham gia hội thảo ngày hôm nay, mình có cơ hội được làm quen với những câu hỏi mà doanh nghiệp sẽ sử dụng để phỏng vấn. Nhờ vậy giúp mình có thêm nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị tốt hơn trong những lần phỏng vấn về sau. Cùng với đó, bọn mình được thực hiện bài kiểm tra, đây là dạng bài test mình đã từng gặp qua trên HackerRank nên mình không gặp nhiều khó khăn khi thực hiện.” (HackerRank là phần mềm cho phép lập trình viên trau dồi và rèn luyện kỹ năng. Thông qua tốc độ giải đáp vấn đề và kết quả, HackerRank sẽ đánh giá và xếp hạng các lập trình viên tham gia).

 

Kim Tuyến - Sinh viên K23 ngành Quan hệ Công chúng
Hình ảnh: Nguyễn Ngọc Phước


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag