TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đại học Văn Lang tìm kiếm các gương mặt "Đại sứ Văn hóa đọc 2021"

(VLU, 05/5/2021) - Từ ngày 16/4/2021 - 03/5/2021, Thư viện trường Đại học Văn Lang tổ chức cuộc thi Fall into a book. Sau hơn nửa tháng phát động, cuộc thi đã tìm ra các gương mặt xuất sắc đại diện sinh viên Văn Lang tham gia vòng chung kết cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc toàn quốc năm 2021.

"Fall into a Book" là cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2021 cấp Trường nhằm tìm kiếm các sản phẩm, các bài viết hay để đại diện trường Đại học Văn Lang tham dự vòng chung kết toàn quốc do Vụ Thư viện và Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch chủ trì.

Mỗi thí sinh tham gia gửi bài chia sẻ về nội dung: Nếu được chọn làm đại sứ văn hóa đọc, bạn có kế hoạch và biện pháp gì để khuyến khích mọi người đọc sách nhiều hơn. Bên cạnh đó, các bạn sẽ chọn 1 trong hai đề mà ban tổ chức cung cấp để hoàn thành sản phẩm của mình:

  • Đề 1: Chia sẻ về một cuốn sách mà bạn yêu thích, đã làm thay đổi nhận thức, cuộc sống của bạn
  • Đề 2: Chia sẻ về phương pháp đọc sách hiệu quả và tác động của phương pháp đọc đó đối với việc học tập, công tác và phát triển kiến thức, kỹ năng

Sau thời gian phát động, cuộc thi đã nhận được 32 bài thi từ sinh viên với nhiều hình thức khác nhau, mỗi bài thi đều mang đến một niềm vui, một cá tính riêng của từng thí sinh. Thậm chí có những bạn gửi 2 bài thi cho 2 đề tài khác nhau, có bạn thì đã gửi bài thi qua email vẫn cẩn thận in, đóng tập gửi đến Thư viện, có bạn dự thi bằng cả hai hình thức video và bài thi giấy, có bạn nắn nót viết tay bài thi, trang trí thật đẹp, có bạn viết trong email gửi bài thi lời cảm ơn, tâm sự về sách...

vlu fall into bookẢnh chụp từ video tham gia dự thi của bạn Nguyễn Thy Phương Trang - Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh. 

05 sinh viên đạt giải đồng hạng cuộc thi Fall into a Book cấp Trường Đại học Văn Lang 2021:

1. Nguyễn Thy Phương Trang – sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh
2. Nguyễn Ngọc Anh – sinh viên ngành Đông phương học
3. Nguyễn An Thư – sinh viên ngành Quan hệ Công chúng
4. Giảng Thị Ngọc Hằng – sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh
5. Trương Nguyễn Hoàng Thông – sinh viên ngành Tân lý học

Mỗi sinh viên đạt giải nhận được 1 Giấy chứng nhận danh hiệu “Đại sứ văn hóa đọc năm 2021 cấp Trường” và 1 Voucher mua sách. Mong rằng bài thi của các bạn sẽ đại diện sinh viên Văn Lang mang về những phần thưởng cao trong vòng chung kết toàn quốc cuộc thi "Đại sứ văn hóa đọc năm 2021" do Vụ Thư viện phối hợp Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch chủ trì.

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông (tổng hợp)
Ảnh: Fanpage Thư viện VLU


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag