TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Marzone Club – Câu lạc bộ mới của sinh viên Marketing Văn Lang

(VLU25/03/2021) - Tháng 3/2021, Câu lạc bộ MarZone (MarZone Club) chính thức ra mắt, mở ra sân chơi hấp dẫn cho các bạn sinh viên có cùng niềm đam mê lĩnh vực Makrketing Trường Đại học Văn Lang.

MarZone là câu lạc bộ Marketing thuộc Khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang. Đây là nơi tập hợp sinh viên Văn Lang nói chung và sinh viên Khoa Thương mại nói riêng, những người có cùng tâm huyết phát triển các kỹ năng về marketing, truyền thông,... Sứ mệnh của câu lạc bộ là trở thành một cộng đồng khơi dậy và phát triển khả năng về Marketing, tạo sân chơi học thuật cho sinh viên trường Văn Lang. Trong tương lai, câu lạc bộ mong muốn trở thành CLB Marketing được các bạn sinh viên toàn trường và ngoài trường biết tới. Ngoài ta, MarZone sẽ là cầu nối giữa các nhà tuyển dụng doanh nghiệp với cộng đồng sinh viên đam mê Marketing, mở ra các cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên Văn Lang và thành phố Hồ Chí Minh.

vlu marzonebVới mong muốn tạo nên nhiều sân chơi bổ ích cho sinh viên, MarZone Club đã xây dựng chuỗi hoạt động chào sân hấp dẫn với 4 buổi sinh hoạt chủ đề phong phú xoay quanh Marketing, được dẫn dắt bởi những anh chị đi trước giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Các buổi sinh hoạt đầu tiên của MarZone bao gồm:

  • 25/3/2021: găp gỡ anh Ngô Minh Thuận - CEO DNA DIGITAL và trao đổi về những góc khuất, trái ngọt của nghề Marketing.
  • 27/3/2021: buổi học “Insight - chìa khóa dẫn đến trái tim người tiêu dùng”, với hai diễn giả: anh Trần Thanh Lâm (Planning Director tại Leo Burnett) và anh Lê Thanh Lâm Điền (Strategic Planning tại DSquare).
  • 30/3/2021: buổi học “Brand Positioning” với sự tham gia của anh Trần Hoàng Dương - Marketing Management Trainee của Unilever
  • 04/4/2021: buổi học “Creative Idea” với khách mời là chị Phạm Thu Trang - Copywriter của Dinosaur

Hi vọng rằng, chuỗi hoạt động ra mắt sẽ là những buổi học bổ ích, tiếp thêm động lực cho sinh viên Văn Lang đam mê lĩnh vực Marketing và giúp các bạn có cái nhìn sâu sát hơn với con đường bản thân dự định theo đuổi.

vlu clb marzoneCác thành viên Câu lạc bộ cùng chụp ảnh lưu niệm sau buổi gặp gỡ ngày 25/03/2021


Phòng Tuyển sinh và Truyền thông (tổng hợp)
Ảnh: Marzone Club


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag