TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Khoa Kiến trúc bảo vệ đồ án tốt nghiệp đợt 2 năm 2021

(VLU, 13/8/2021) Sáng ngày 11/8/2021, Khoa Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp (đợt 2) trực tuyến cho sinh viên Khóa 22 bằng hình thức online, với 24 đề tài công trình thú vị, mang tính ứng dụng cao.

Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp là sự kiện quan trọng, mang nhiều ý nghĩa với sinh viên Kiến trúc. Đây là dịp để các bạn được thể hiện trọn vẹn những kiến thức và kỹ năng đã học tập và tích lũy trong suốt 5 năm theo học tại giảng đường. 

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình khảo sát thực tế và thực hiện đồ án vì dịch bệnh Covid-19, nhưng 24 sinh viên Khóa 22 ngành Kiến trúc Văn Lang đã nỗ lực hết mình và thành công hoàn thiện đồ án tốt nghiệp. Tương tự Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp đợt 1 đã diễn ra vào đầu tháng 7 vừa qua, mỗi sinh viên tham dự có 10 phút trình bày và 10 phút trả lời bảo vệ đồ án của mình trước Hội đồng bình xét.

vlu khoa kien truc to chuc bao ve do an tot nghiep cSinh viên trình bày đồ án và trả lời câu hỏi vấn đáp từ Hội đồng qua kết nối MS Team.

Buổi bảo vệ đã cho thấy sự đầu tư công phu, nghiêm túc, quyết tâm và tinh thần trách nhiệm của sinh viên Kiến trúc qua những đồ án được xây dựng chặt chẽ, trình bày rõ ràng và logic. Hầu hết đồ án đều hoàn thành tốt việc triển khai khối lượng công việc khá lớn. Một số công trình được Hội đồng đánh giá mang tính biểu tượng cao, có công năng hợp lý, giàu tính mới và thu hút.

vlu khoa kien truc to chuc bao ve do an tot nghiep bĐồ án "Bảo tàng ngư nghiệp duyên hải Nam Trung Bộ - Ninh Thuận" của sinh viên Nguyễn Tiến Đạt nhận được điểm số cao từ Hội đồng và giảng viên hướng dẫn (8.2 - 9.0)

Đặc biệt, xuất phát từ mong muốn được đóng góp giá trị tích cực cho xã hội, nhiều sinh viên đã lựa chọn thực hiện công trình cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn cao, thuyết phục người tham dự bằng những giải pháp xây dựng và thiết kế hợp lý thông qua sự quan sát tinh tế con người và sự vật trong đời sống thường trực.

vlu khoa kien truc to chuc bao ve do an tot nghiep aNhiều đồ án tốt nghiệp của sinh viên Kiến trúc xuất phát từ đam mê trong đời sống thường trực, nhu cầu tạo nên môi trường sinh hoạt và học tập hiệu quả, truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Bên cạnh đó, một số đồ án do sinh viên thực hiện cũng được thầy cô góp ý về cách thực hiện trên môi trường thực tế, giải pháp tối ưu hóa vật liệu và lựa chọn chất liệu, thiết kế phù hợp hơn với đặc tính, vị trí địa lý của công trình xây dựng. Thông qua nhận xét và câu hỏi từ Hội đồng, sinh viên có cơ hội nhìn nhận khách quan hơn về công trình của mình, tích lũy thêm kinh nghiệm và góc nhìn thực tiễn bổ ích.

Là một trong những ngành mạnh, có truyền thống lâu bền và góp phần xây dựng thương hiệu Văn Lang hôm nay, Khoa Kiến trúc là cái nôi của nhiều tài năng nổi bật. Các buổi Bảo vệ đồ án tốt nghiệp không chỉ là hoạt động báo cáo thành quả sau quátrình dài nghiêm túc làm việc của sinh viên năm cuối mà còn cho thấy tiềm năng của người trẻ Văn Lang ở lĩnh vực Kiến trúc, trách nhiệm và lửa đam mê của các bạn đối với công việc. Chúc mừng thầy trò Khoa Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang đã khép lại một mùa Bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công và nhiều kỷ niệm đáng nhớ!

Hoài Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag