TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

QUARANTINE PLAYLIST - Concert tại gia của CLB Guitar Văn Lang

(VLU, 14/8/2021)- Tháng 8/2021, CLB Guitar Văn Lang chính thức quay trở lại với chương trình QUARANTINE PLAYLIST – chuỗi concert tại gia ấn tượng với những chủ đề âm nhạc ngộ nghĩnh, mang lời hát tiếng đàn gửi tặng cộng đồng Văn Lang trong thời gian giãn cách.

Là một trong những CLB cấp Trường nổi bật với nhiều hoạt động sôi nổi, CLB Guitar Văn Lang thường là vitamin năng lượng cho cộng đồng sinh viên Văn Lang trong những ngày tháng học tập và sinh hoạt tại Trường. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại thành phố, mọi hoạt động sinh hoạt âm nhạc, concert theo chủ đề thường tổ chức tại sảnh Trường của CLB buộc phải tạm gác lại trong suốt hai tháng qua.

Để tái tạo năng lượng mới, kết nối thành viên CLB cùng nhau nối tiếp đam mê, tiếp thêm nguồn động lực cho sinh viên đang học tập tại nhà trong thời kỳ giãn cách và đặc biệt là chào đón thế hệ mới sắp gia nhập vào đại gia đình Văn Lang, ban chủ nhiệm CLB Guitar Văn Lang khởi động chương trình QUARANTINE PLAYLIST - chuỗi concert tại gia gồm 21 lượt "match" ngẫu hứng là các video clip acoustic cover theo chủ đề đa dạng, chứa đựng nhiều bất ngờ được thực hiện bởi các thành viên CLB và gửi tặng khán thính giả online.

vlu clb guitar va concert online quarantine playlist c

Bạn Dương Văn Cường, CLB Guitar Văn Lang chia sẻ: "Tụi mình hi vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa với các bạn tân sinh viên Khóa 27. Thông qua những hoạt động chào đón đặc biệt của nhà Trường và các CLB, các bạn tân sinh viên vẫn có thể cảm nhận niềm vui, sự thân thiện và nhiệt tình của cộng đồng Văn Lang dù là trong thời gian giãn cách, chưa thể đến trường lớp gặp mặt nhau."

vlu clb guitar va concert online quarantine playlist bCác video clip acoustic cover được thực hiện bởi các thành viên CLB Guitar Văn Lang.

Cường cho biết, quá trình thực hiện các video clip "match" bắt đầu khá khó khăn vì không phải thành viên nào cũng am hiểu công nghệ: "Nhiều video không đảm bảo chất lượng âm thanh, tụi mình phải quay đi quay lại rất nhiều lần và tốn khá nhiều công sức để cắt ghép, "match" phần hát và đàn sao cho "mượt" nhất có thể. Tuy nhiên, nhờ có khoảng thời gian "mày mò" này mà mình cùng các bạn lại có cơ hội làm quen được nhiều kỹ năng mới. Giờ thì công việc thu và dựng video clip đã không còn là trở ngại đối với các thành viên CLB nữa!"

vlu clb guitar va concert online quarantine playlist aBài hát "Cách ly hơi puầnk" của bạn Nguyễn Hương được viết lại từ bài hát "Thích em hơi nhiều" với cách dẫn dắt hài hước đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thính giả online. 

Trải qua 4 lượt match tính đến thời điểm hiện tại, QUARANTINE PLAYLIST đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng theo dõi, trở thành một trong những hoạt động đáng chờ mong vào tối hàng tuần của sinh viên Văn Lang nói chung. Được lắng nghe những ca khúc mình yêu thích qua tiếng đàn, tiếng hát của cậu bạn, cô bạn thân quen là một trải nghiệm thú vị đối với sinh viên VLU trong những ngày ở nhà chống dịch. Hi vọng rằng, tinh thần lạc quan, sẵn sàng hành động và đổi mới của các thành viên CLB Guitar Văn Lang nói riêng và sức trẻ Văn Lang nói chung sẽ là nguồn cảm hứng lan tỏa năng lượng tích cực cho cộng đồng, giúp các tân sinh viên Khóa 27 không còn cảm thấy bỡ ngỡ, tìm thấy tiếng nói chung và sớm ngày hòa nhập cùng ngôi nhà lớn VLU.

Cùng thưởng thức các video clip acoustic cover hấp dẫn đến từ CLB Guitar Văn Lang TẠI ĐÂY.

Hoài Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag