TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

CLB Event gắn kết thành viên qua talkshow trải nghiệm công việc các bộ phận

(VLU09/9/2021) Với mong muốn ôn luyện và trau dồi kỹ năng cho thành viên về tổ chức sự kiện nói chung và các công việc đặc trưng của mỗi bộ phận trong Câu lạc bộ nói riêng, từ ngày 04/9 đến 10/9, Câu lạc bộ Event tổ chức các buổi talkshow với chủ đề “Trải nghiệm một ngày làm bộ phận khác”, tạo ra sân chơi online gắn kết các thành viên qua nền tảng MS Teams.

Gồm 4 bộ phận khác nhau là Event, PR, Media và Logistics, mỗi bộ phận thuộc CLB Event lại có đặc trưng và đặc thù công việc khác nhau. “Trải nghiệm một ngày làm bộ phận khác” là một hoạt động nội bộ dành riêng cho các thành viên, được triển khai theo hình thức các buổi talkshow của riêng mỗi bộ phận. Thông qua các buổi gặp gỡ và trao đổi, từng bộ phận sẽ cùng nhau lên ý tưởng về nội dung và tổ chức thực hiện với sự tham gia của thành viên các bộ phận khác.

vlu clb event to chuc talkshow ky nang aBuổi Talkshow online luôn rộn ràng tiếng cười của CLB Event.

Đến với mỗi buổi talkshow, các thành viên sẽ được hiểu thêm về công việc đặc trưng của bộ phận khác qua các chia sẻ về quy trình làm việc, khó khăn trong quá trình thực hiện; có cơ hội “bỏ túi” thêm nhiều kiến thức hữu ích. Đặc biệt, người tham gia sẽ được trực tiếp trải nghiệm công việc của bộ phận khác thông qua các hoạt động thú vị như tham gia thử thách viết content của PR, minigame vẽ hình đoán chữ từ Media hay thực hiện các bài task của bộ phận Event và Logistics.

Mặc dù được tổ chức với hình thức online, thế nhưng nội dung các buổi talkshow được đầu tư xây dựng chỉn chu, thu hút khá đông các thành viên Câu lạc bộ tham gia. Các buổi talkshow tạo nhiều hứng thú cho người tham gia vì mỗi chương trình đều đem lại một màu sắc đặc trưng của các bộ phận. Đi qua từng talkshow như “Gõ cửa Event” của bộ phận Event, “419 – Fouronenice” đến từ nhà PR hay “Biết gì chưa?” do bộ phận Logistics tổ chức và “CTRL Z” của các thành viên Media, các thành viên không chỉ được ôn lại những kỹ năng quan trọng trong công việc tổ chức sự kiện, tích lũy thêm kinh nghiệm tổ chức chương trình trên nền tảng online và đồng thời học hỏi được nhiều kiến thức mới đến từ các bộ phận. Ngoài ra, các trò chơi hay thử thách nhỏ trong chương trình đặc biệt gây thích thú cho người tham dự vì không chỉ có những phần quà bất ngờ mà còn vì mang đậm chất riêng của mỗi bộ phận.

vlu clb event to chuc talkshow ky nang bNhà Cam luôn nổi bật với nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi động, thu hút các bạn trẻ thuộc cộng đồng VLU.

Bạn Huỳnh Như – Chủ nhiệm CLB đã chia sẻ: “Trải nghiệm một ngày làm bộ phận khác” thực sự là một hoạt động có nhiều ý nghĩa trong mùa dịch này. Không chỉ giúp các bạn thành viên có thêm cơ hội hoạt động năng nổ trở lại, quá trình chuẩn bị talkshow còn giúp các bạn được trải nghiệm vị trí công việc của các bộ phận còn lại, nhằm giúp 4 bộ phận hiểu và thông cảm với nhau hơn với công việc đặc thù riêng biệt mà từng bộ phận đảm nhận.”

4 buổi talkshow đem lại 4 trải nghiệm riêng biệt nhưng cùng chung một mục đích gắn kết các thành viên trong Câu lạc bộ giữa những ngày giãn cách. Đồng thời, hoạt động giúp mỗi thành viên ôn lại, học hỏi thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm mới trong quá trình chuẩn bị và tổ chức sự kiện online. Tuy chỉ gặp mặt và kết nối với nhau thông qua màn hình, nhưng hoạt động đã góp phần mang đến cho mỗi thành viên nhiều năng lượng tích cực hơn để chuẩn bị bước vào một học kì mới hứa hẹn với nhiều hoạt động thú vị.

Trương Thị Mai Linh
Sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag