TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Văn Lang khởi động hành trình tư vấn tuyển sinh năm 2019 tại tỉnh Tây Ninh và Bình Dương

(P. Tuyển sinh – Văn Lang, 15/01/2019) – Ngày 06/01/2019, đoàn tư vấn Trường Đại học Văn Lang tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp do Báo Tuổi trẻ tổ chức tại 02 tỉnh: Tây Ninh (tại Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh) và Bình Dương (tại Trường Đại học Thủ Dầu Một). Chuyến đi tỉnh khởi đầu hành trình tư vấn tuyển sinh năm 2019 của Văn Lang thật năng động và hào hứng.
dh van lang khoi dong tu van tuyen sinh a

Năm 2018, hơn 60% thí sinh trúng tuyển Trường Đại học Văn Lang đến từ các tỉnh ngoài Thành phố Hồ Chí Minh. Tây Ninh và Bình Dương đều thuộc “top 20” các tỉnh có số lượng học sinh nhập học Văn Lang đông nhất trong cả nước, thuộc vùng tuyển sinh trọng yếu của Trường.

Năm 2019, kế hoạch tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Văn Lang tiếp tục triển khai các chương trình chất lượng tại hơn 50 trường THPT tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở rộng “bản đồ”các tỉnh sẽ đến tư vấn trực tiếp so với năm 2018: Tây Ninh, Bình Dương, Đăk Lăk, Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên, Tiền Giang, Cần Thơ, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận…

dh van lang khoi dong tu van tuyen sinh b

06/01: chuyến tư vấn tuyển sinh bận rộn đầu năm 2019

Đoàn tư vấn tuyến sinh Văn Lang đã quen thuộc với hành trình đi tỉnh dài ngày. Thậm chí, nhiều bạn tư vấn viên còn thích thú với các chuyến đi tỉnh hơn cả nội thành vì được tiếp xúc, trò chuyện với số lượng đông đảo các em học sinh THPT trong những ngày hội lớn. Nhưng chuyến tư vấn ngày 06/01/2019 hẳn sẽ rất đáng nhớ, vì hiếm khi chúng mình “chạy show” hai tỉnh trong một ngày tất bật và nắng nóng đến vậy. Mệt có, nhưng vui nhiều hơn, vì đội tư vấn viên đã có cơ hội làm việc hơn 100% công suất, được tiếp xúc với rất nhiều học sinh tỉnh – những tân sinh viên K25 tương lai của Văn Lang.   

dh van lang khoi dong tu van tuyen sinh c

 

 

 

Sáng 06/01/2019
NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP TẠI TỈNH TÂY NINH

Địa điểm: Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh (KP. Ninh Trung, P. Ninh Sơn, Tp. Tây Ninh)

  

 

 

 Ngày hội bắt đầu từ 7 giờ sáng, khi cái nắng đặc trưng của Tây Ninh đã khá oi. Học sinh THPT tại thành phố Tây Ninh và các huyện lân cận (huyện Châu Thành, Hòa Thành, Tân Châu…) đến gian hàng trường đại học từ sớm. Văn Lang đã tiếp đón khoảng gần 1.000 lượt học sinh đến tư vấn, gặp gỡ nhiều trường THPT quen thuộc có cộng đồng cựu học sinh đang học tập ở Văn Lang: THPT chuyên Hoàng Lê Kha, THPT Tây Ninh, THPT Lê Quý Đôn, THPT Nguyễn Trung Trực, THPT Trần Đại Nghĩa, THPT Dương Minh Châu, THPT Hoàng Văn Thụ…

dh van lang khoi dong tu van tuyen sinh d

 

 


Chiều 06/01/2019 
NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP TẠI TỈNH BÌNH DƯƠNG 

Địa điểm: Trường Đại học Thủ Dầu Một (06 Trần Văn Ơn, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một)

 

 

 

Ngày hội bắt đầu lúc 14 giờ chiều, nhưng đã có nhiều học sinh Tp. Thủ Dầu Một và các địa phương lân cận (huyện Thuận An, huyện Tân Uyên, huyện Dĩ An, huyện Chương Mỹ, huyện Bến Cát, huyện Phú Giáo, quận Thủ Đức – Tp.HCM) đến với chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp từ trước đó cả tiếng đồng hồ. Đoàn tư vấn tuyển sinh Văn Lang tranh thủ di chuyển từ Tây Ninh về Trường Đại học Thủ Dầu Một để trưng bày gian hàng và tiếp đón thí sinh, công việc gấp rút để kịp với sự nhiệt tình của học sinh Bình Dương. Trường THPT Dĩ An, THPT Tánh Linh, THPT Nguyễn Trãi, THPT chuyên Hùng Vương, THPT Trịnh Hoài Đức, THPT An Mỹ, THPT Trần Văn Ơn, THPT Bình Phú, THPT Tân Phước Khánh… đều có học sinh dành sự quân tâm đến Văn Lang.

Thật vui khi cả hai buổi sáng, chiều, gian tư vấn Văn Lang hiếm khi nào vắng học sinh, tư vấn viên lúc nào cũng bận rộn với công việc. Đoàn tư vấn viên Văn Lang thân thiện, nhiệt tình trả lời những câu hỏi của thí sinh, hơn nữa, chủ động hỏi để tìm ra những thắc mắc giúp các “sinh viên tương lai” giải tỏa nhiều băn khoăn trước kỳ thi đại học, cao đẳng sắp tới. Ngắm lại những hình ảnh đẹp của hành trình, cùng với lượng lớn phiếu liên hệ học sinh gửi cho Phòng Tuyển sinh để được tiếp tục cung cấp thông tin các giai đoạn xét tuyển quan trọng sắp tới, có thể hài lòng: chuyến tư vấn khởi đầu năm 2019 của Văn Lang đã thành công.

Sự chuẩn bị chu đáo cho ngày hội tư vấn ở tỉnh

Chuyến tư vấn ngày 06/01 ở Tây Ninh – Bình Dương diễn ra trong thời điểm Đề án tuyển sinh 2019 của Văn Lang chưa công bố, các phương thức xét tuyển vẫn là dự kiến. Đặt mục tiêu chính là tư vấn thông tin về Trường và ngành nghề, nhưng đoàn tuyển sinh Văn Lang vẫn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu toàn cho lần gặp gỡ học sinh tỉnh đầu năm.

dh van lang khoi dong tu van tuyen sinh e

Đây là dịp Văn Lang ra mắt bộ nhận diện thương hiệu tuyển sinh mới, với sắc đỏ chủ đạo từ cảm hứng logo mới của Trường. Đồng phục tư vấn viên tuyển sinh mới đồng bộ cùng hệ thống giao diện (backdrop, standee, khăn bàn…) tạo nét trẻ trung, năng động, nổi bật cho đội hình Văn Lang trong các chương trình tư vấn. Các bạn cộng tác viên Văn Lang mùa tuyển sinh 2019 vô cùng thích thú với trang phục tư vấn mới, đặc biệt là chiếc mũ đỏ dễ thương và tiện lợi.

dh van lang khoi dong tu van tuyen sinh f

Brochure tuyển sinh 2019 ra mắt học sinh vào thời điểm đầu năm là sự nỗ lực “tăng công suất” của Văn Lang, với mong muốn cung cấp cho học sinh một tài liệu tuyển sinh chỉn chu, đầy đủ thông tin nhất có thể để hình dung về môi trường đại học. Kết quả thật xứng đáng, kết thúc ngày hội ở cả hai tỉnh, không có quyển brochure nào của Văn Lang bị “bỏ rơi” trên nền đất. Ấn phẩm này nhận được sự đón nhận trân trọng của học sinh, nhiều bạn khen thiết kế đẹp và hình ảnh ấn tượng; đó là niềm vui lớn dành cho Văn Lang.

Những chuyến tư vấn tuyển sinh tỉnh từng năm càng được Văn Lang quan tâm đầu tư hơn, vì nhu cầu thông tin của học sinh các địa phương về xét tuyển đại học là rất lớn. Văn Lang mong rằng lần gặp mặt đầu tiên với học sinh trong những ngày hội sẽ là “cơ duyên” cho các kết nối chủ động tiếp theo của chính các em với Nhà trường.

Mùa tuyển sinh 2019 chỉ mới bắt đầu, một số thông tin xét tuyển quan trọng đang kèm từ “dự kiến”. Phụ huynh, thí sinh nên thường xuyên cập nhật thông tin mới từ các kênh tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Văn Lang:
bullet cTư vấn trực tiếp: Phòng Tuyển sinh - lầu 2, tòa nhà LV Cơ sở 3 (80/68 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, Tp. HCM; 69/68 Hẻm 69 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM) 
bullet cĐiện thoại: 028. 7108 0799 (ext: 6371)
bullet cFanpage: Trường Đại học Văn Lang 
bullet cWebsite: http://tuyensinh.vanlanguni.edu.vn

Bích Phương
Ảnh: Nguyễn Linh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag